Logo site

Khảo sát giá máy lọc nước công nghiệp RO lắp đặt cho nhà hàng

24/02/2024
Máy lọc nước công nghiệp RO là hệ thống xử lý nước chuyên dụng, được lắp đặt ngày càng phổ biến tại các nhà hàng, khách sạn. Báo giá máy có cao không, cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây. 

Vai trò máy lọc nước công nghiệp RO khi lắp ở nhà hàng

Kinh doanh nhà hàng là một trong những ngành dịch vụ liên quan trực tiếp đến vấn đề sức khoẻ của con người. Do vậy, việc đảm bảo chất lượng thực phẩm, cũng như chất lượng nguồn nước là việc cấp thiết cần phải chú trọng. 

Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO sẽ giúp chủ đơn vị giải quyết điều đó: 

Cung cấp nước sạch phục vụ cho các hoạt động của nhà hàng

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Nước sau khi lọc từ máy lọc RO sẽ đạt chất lượng nước tinh khiết, đáp ứng các tiêu chuẩn theo quy định. Do đó, nguồn nước có thể sử dụng để uống trực tiếp. Phục vụ các hoạt động nấu ăn, giúp giữ cho món ăn trọn vị, bổ dưỡng hơn. 

Khối lượng nước cung cấp bởi hệ thống lọc nước công nghiệp RO lớn

Khả năng cung cấp nguồn nước của thiết bị có thể lên đến hàng trăm nghìn lít nước trong mỗi giờ. Thiết bị có khả năng đáp ứng được các nhu cầu sử dụng của thực khách, và các cán bộ công nhân viên làm việc trong nhà hàng.

Tối ưu chi phí 

Ứng dụng máy lọc nước RO công nghiệp sẽ tốn khoản chi phí đầu tư lắp đặt hệ thống ban đầu. Tuy nhiên, nếu xét về tính lâu dài, thì thiết bị này sẽ có lợi hơn so với các phương pháp lọc truyền thống hoặc sử dụng nước đóng bình.

Ngoài ra, thiết bị còn có cơ chế tự động hoá, giúp người dùng tiết kiệm được khoản chi phí thuê nhân công vận hành đáng kể. 

Máy lọc nước công nghiệp RO cho nhà hàng giá có cao không?

Giá bán của máy lọc nước RO hiện nay đang ở mức trung bình, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng. Tuy nhiên, mức giá này có thể dao động lên xuống tùy thuộc vào các yếu tố:

Công suất

Công suất của máy là giá trị thể hiện khối lượng nước mà máy tạo ra trong mỗi giờ hoạt động. Công suất càng lớn thì giá bán của máy càng cao. Do vậy, người dùng cần lựa chọn kỹ lưỡng trước khi quyết định lắp đặt sản phẩm.

Để việc lựa chọn công suất cho máy lọc trở nên dễ dàng hơn, bạn có thể sử dụng công thức sau: Xác định tổng số lượng nước sinh hoạt trong một ngày, sau đó chia đều cho số giờ sử dụng. Bạn sẽ tính ra lượng nước cần thiết sử dụng trong 1 giờ. Từ đó, lựa chọn được mức công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tính năng kèm theo máy lọc nước công nghiệp RO

Thiết bị lọc nước ứng dụng công nghệ hiện đại sẽ có giá thành cao hơn
Thiết bị lọc nước ứng dụng công nghệ hiện đại sẽ có giá thành cao hơn

Các tính năng thường được tích hợp trong máy lọc nước RO như: lọc đa trạng thái, thêm vật liệu lọc thô, thiết kế đường ống chiết rót… Tùy vào nhu cầu sử dụng, người dùng có thể lựa chọn các tính năng phù hợp nhất. Điều này sẽ giúp tiết kiệm chi phí lắp đặt hệ thống. 

Đơn vị cung cấp

Đơn vị cung cấp cũng là một trong 3 yếu tố cần thiết giúp tối ưu chi phí lắp đặt cho chủ đầu tư. Đồng thời, giúp đảm bảo chất lượng máy, chất lượng nước đầu ra ở hệ thống.

Báo giá hệ thống lọc nước RO công nghiệp cho nhà hàng mới nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị và giải pháp lọc nước công nghiệp. Tekcom là một trong những công ty mà bạn không nên bỏ qua. Tekcom cung cấp đa dạng dòng sản phẩm với dải công suất khác nhau, từ 150 - 100.000L/h và hơn thế nữa. 

Các sản phẩm được Tekcom lắp đặt trên dây truyền đạt chuẩn, ứng dụng công nghệ hiện đại. Linh kiện và vật liệu lọc được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ hoá đơn, giấy tờ. Kết cấu hệ thống được xây dựng dựa trên tính chất nước nguồn và các yêu cầu sử dụng cụ thể. 

Tekcom cung cấp hệ thống xử lý nước chính hãng, giá tốt
Tekcom cung cấp hệ thống xử lý nước chính hãng, giá tốt

Tekcom là đơn vị trực tiếp tư vấn, báo giá, lắp đặt và thực hiện sửa chữa, bảo dưỡng, nên mức giá máy lọc nước RO công nghiệp cũng rất cạnh tranh. Kết hợp với các chương trình khuyến mại, ưu đãi đặc biệt, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người mua hàng. 

Để tìm hiểu thêm về tính năng, công dụng và báo giá của hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO, quý khách hãy gọi đến hotline 03 7777 0000. Tekcom xin hân hạnh hỗ trợ, báo giá, và tư vấn cho bạn những dòng sản phẩm tốt nhất.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5