Logo site

Đặc điểm nổi bật ở hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho tòa nhà

24/02/2024
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là hệ thống lọc nước tinh khiết, có mức công suất lớn. Thiết bị có khả năng xử lý đa dạng nguồn nước cấp, đảm bảo nước sau lọc sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe của các cư dân trong tòa nhà. 

Tính thiết yếu của hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho tòa nhà

HIện nay các nguồn nước cung cấp cho tòa nhà hầu hết là nguồn nước máy được lọc từ nhà máy xử lý nước tổng. Tuy nhiên, độ an toàn của nguồn nước này là không cao, nếu sử dụng lâu ngày sẽ dễ gây ảnh hưởng cho sức khỏe người sử dụng.

Nguyên nhân chính khiến nguồn nước không đạt chất lượng bao gồm:

  • Do đường ống: Đường ống dẫn nước được đặt sâu dưới đất, có đầu cấp từ nhà máy tổng và điểm đến là các đơn vị, hộ gia đình. Hệ thống ống dẫn lâu ngày không được vệ sinh, xử lý sẽ xuất hiện một số vi khuẩn gây hại, rong rêu… Gây nhiễm khuẩn cho nguồn nước.

  • Do hệ thống lọc không được bảo dưỡng: Hệ thống lọc tổng cho ra nguồn nước chuẩn sinh hoạt. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, nếu hệ thống không được kiểm tra bảo dưỡng thường xuyên sẽ dẫn đến tình trạng giảm hiệu suất, giảm chất lượng nước đầu ra.

Máy lọc nước công nghiệp RO
Máy lọc nước công nghiệp RO

Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO tại các tòa nhà, chung cư là một trong những giải pháp an toàn nhất hiện nay. Thiết bị sẽ giúp xử lý toàn bộ nguồn gây hại có trong nước, đem lại nguồn nước sạch tinh khiết cho người sử dụng.

Đặc điểm của hệ thống lọc nước công nghiệp RO lắp cho tòa nhà

Hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp sở hữu 3 đặc điểm nổi bật:

Thiết bị lọc công nghiệp tạo ra nguồn nước tinh khiết

Nguồn nước tinh khiết là nguồn nước không chứa tạo chất, vi khuẩn gây hại. Máy lọc nước công nghiệp xử lý nước cấp qua 3 giai đoạn sẽ cho ra nguồn nước đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Cụ thể:

  • Giai đoạn lọc thô: Lọc sạch bùn, phù du, màu, mùi, khử kim loại và hấp thụ các thành phần nước cứng.

  • Lọc tinh: Màng lọc RO có kích thước khe lọc 0.0001 micron, sẽ loại bỏ các nguồn tạp chất, vi khuẩn có độ lớn lớn hơn phân tử của nước.

  • Khử khuẩn: Bộ phận này sẽ loại bỏ các vi khuẩn còn lại sau khi qua bộ lọc tinh. Đồng thời, bổ sung khoáng chất và lợi khuẩn cho nguồn nước.

Nước sau khi qua 3 giai đoạn lọc trở thành nước tinh khiết, có thể uống trực tiếp. 

Khối lượng nước mà hệ thống lọc nước công nghiệp RO cung cấp lớn

Hệ thống lọc nước RO cung cấp lượng nước lớn
Hệ thống lọc nước RO cung cấp lượng nước lớn

Với khả năng tạo ra nguồn nước lớn, lên đến hàng trăm nghìn lít/giờ, hệ thống lọc đáp ứng nhu cầu sử dụng nước của con người. Tại các tòa nhà quy mô lớn, nước sạch từ hệ thống phục vụ cho các hoạt động như: nước uống, nấu ăn, vui chơi, kinh doanh…

Vận hành tự động, tối ưu

Hệ thống được thiết lập hệ điều khiển bao gồm các bảng vi mạch và các cảm biến. Hệ điều khiển của máy có nhiệm vụ thu thập các thông tin từ cảm biến, sau đó đưa ra mức tiêu thụ năng lượng cần thiết, cũng như điều khiển áp suất trong quá trình xử lý nước. Điều này sẽ giúp tối ưu hiệu suất của máy, giảm tình trạng quá tải.

Tư vấn lắp đặt và báo giá máy lọc nước công nghiệp ở tòa nhà

Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp ở toà nhà là giải pháp được nhiều chủ đơn vị lựa chọn để giải quyết bài toán về nguồn nước ô nhiễm. 

Hiện trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị lọc nước công nghiệp, giúp khách hàng có đa dạng sự lựa chọn. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những điểm gây khó khăn cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn đơn vị uy tín. 

Tekcom tư vấn lắp đặt thiết bị lọc nước công nghiệp cho tòa nhà
Tekcom tư vấn lắp đặt thiết bị lọc nước công nghiệp cho tòa nhà

Tekcom là công ty có gần 13 năm hoạt động trong ngành xử lý nước. Đây sẽ là địa chỉ cung cấp thiết bị uy tín, gợi ý thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Tekcom có nhà máy lắp ráp máy lọc nước ngay tại Việt Nam. Các vật liệu lọc, linh kiện cấu thành đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ giấy kiểm định chất lượng, nguồn gốc. Qúy khách hàng có thể an tâm về mức độ hiệu quả của hệ thống lọc nước do Tekcom phân phối. 

Ngoài ra, do là đơn vị trực tiếp thực hiện trọn gói dịch vụ, nên mức giá máy và các dịch vụ đi kèm cũng rất cạnh tranh.

Để nhận thêm thông tin tư vấn, báo giá lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho tòa nhà, quý khách hãy vui lòng liên hệ tới số 03 7777 0000. Tekcom luôn sẵn sàng giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc về hệ thống lọc cho quý khách hàng. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5