Logo site

Các tiêu chuẩn lựa chọn hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho nhà hàng

10/04/2024
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là giải pháp tạo nguồn nước sạch sẽ, đạt chuẩn cho nhà hàng. Để đảm bảo thiết bị lọc chất lượng, một số tiêu chuẩn khi chọn mua dưới đây là rất quan trọng mà bạn không nên bỏ qua.

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO phù hợp với nhu cầu sử dụng ở nhà hàng

Nhà hàng là đơn vị kinh doanh các loại đồ ăn, thức uống… có liên quan trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng. Nhằm giữ an toàn thực phẩm, ngoài việc lựa chọn kỹ lưỡng các nguyên liệu cho món ăn, thì nguồn nước cung cấp trong hoạt động chế biến cần sạch sẽ. 

Máy lọc nước công nghiệp RO
Máy lọc nước công nghiệp RO

Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO là phương pháp lọc đã được nhiều chủ đơn vị lựa chọn. Và để tối ưu hiệu quả lọc cũng như chi phí đầu tư, việc lựa chọn hệ thống phù hợp với nhu cầu sử dụng là rất quan trọng. 

Xác định mức công suất phục vụ

Khối lượng nước dùng ở mỗi nhà hàng là khác nhau. Điều này sẽ tùy thuộc vào quy mô và số lượng khách hàng phục vụ. Chủ đơn vị tính toán tổng khối lượng nước cần dùng trong một ngày. Từ đó đưa ra lựa chọn công suất phù hợp nhất cho máy lọc nước.

Lưu ý, để tránh tình trạng quá tải do lượng khách đông vào các dịp nghỉ lễ. Bạn nên nâng công suất của máy lên một đến hai bậc.

Xác định công nghệ lọc cho hệ thống lọc nước công nghiệp RO 

Công nghệ lọc quyết định lớn đến hiệu quả lọc của hệ thống. Lựa chọn đúng công nghệ lọc cho máy sẽ giúp người dùng đảm bảo được chất lượng nước đầu ra theo yêu cầu.

Một số công nghệ lọc phổ biến hiện nay như: Công nghệ Nano, công nghệ UF, công nghệ RO… Trong đó công nghệ lọc thẩm thấu RO được đánh giá là công nghệ lọc tối ưu nhất. Lọc RO có khả năng loại bỏ toàn bộ các cặn bẩn, vi khuẩn có kích thước lớn hơn lưới lọc. Độ tinh khiết của nước đạt 99.9% sau khi qua màng lọc.

Xác định các tính năng đi kèm

Khi mua máy lọc nước, người dùng sẽ được lựa chọn thêm các tính năng đi kèm. Lưu ý, mỗi tính năng đi kèm sẽ làm gia tăng giá trị của máy. Do đó, tùy vào nhu cầu sử dụng, mà bạn có sự lựa chọn sao cho phù hợp.

Kết cấu hệ thống lọc nước công nghiệp RO phù hợp với tính chất nước nguồn

Máy lọc nước công nghiệp RO có khả năng xử lý đa dạng nguồn nước đầu vào. Bao gồm nước giếng khoan, nước máy, nước nhiễm mặn…

Tùy thuộc vào từng loại nước, hệ thống máy lọc sẽ sử dụng các loại vật liệu lọc phù hợp. Điều này nhằm đảm bảo hiệu quả lọc cho hệ thống.

Xây dựng kết cấu hệ thống lọc nước phù hợp
Xây dựng kết cấu hệ thống lọc nước phù hợp

Thông thường, kết cấu của một máy lọc nước có 5 thành phần chính:

  •  3 cột lọc composite: Lọc thô

  • Màng lọc RO: Lọc tinh

  • Đèn UV: Khử khuẩn

  • Bơm nước: Nén và ổn định áp suất. 

  • Bộ điều khiển: Tiếp nhận thông tin và điều khiển hệ thống.

Ngoài ra, hệ thống còn được cấu thành từ một số linh phụ kiện như: ống dẫn, vòi chiết rót, các cảm biến, đồng hồ…

Lựa chọn đơn vị cung cấp, lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp cho nhà hàng uy tín

Tekcom là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành lọc nước. Tính đến thời điểm hiện tại, trải qua 13 năm hoạt động, Tekcom đã thực hiện lắp đặt thành công nhiều dự án lọc nước trên khắp cả nước. Hệ thống lọc nước công nghệ tiên tiến, ứng dụng màng lọc RO CSM của Tập đoàn Toray - Nhật Bản. 

Tekcom tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống lọc nước RO cho nhà hàng
Tekcom tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống lọc nước RO cho nhà hàng

Đến với Tekcom, quý khách hàng không chỉ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Mà đi kèm với đó còn là những quyền lợi hấp dẫn. 

  • Giá bán cạnh tranh do Tekcom là đơn vị trực tiếp lắp ráp, thi công, vận hành hệ thống.

  • Nhiều chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mới và khách hàng lâu năm. 

  • Cung cấp các dịch vụ đi kèm như: bảo dưỡng, bảo trì hệ thống; dịch vụ thay thế sửa chữa tại nhà; dịch vụ giao hàng toàn quốc; Dịch vụ sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành…

Nếu bạn đang chưa biết lựa chọn hệ thống lọc nước công nghiệp RO nào phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hãy liên hệ ngay đến Tekcom của số 03 7777 0000, để được tự vấn chi tiết về các sản phẩm lọc nước. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5