Logo site

Các ngư dân được lợi gì từ việc sử dụng máy lọc nước biển?

22/03/2018
Hệ thống máy lọc nước biển mang tới lợi ích thiết thực các ngư dân trên biển, sự an tâm khi ra biển không cần mang theo một bình chứa nước ngọt, kéo dài hành trình trên biển chủ động nguồn nước ngọt sinh hoạt, nước ngọt không chỉ dùng riêng phục vụ ăn uống mà còn phục vụ cả các hoạt động sinh hoạt tắm giặt,...

Với tốc độ phát triển của xã hội, công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước. Trong những năm gần đây, ngành nuôi trồng thủy sản, phát triển ngư nghiệp đâng trên đà khởi sắc. Tại các vùng ven biển khi mà cuộc sống tại đây mọi người gắn liền với biển, toàn bộ thời gian của họ là trên biển cuộc sống cũng có nhiều hạn chế so với cuộc sống trên đất liền.

Tàu thuyền đánh bắt cá của các ngư dân trên các bến cảng
Tàu thuyền đánh bắt cá của các ngư dân trên các bến cảng
 
Mỗi chuyến ra khơi của các ngư dân tới các ngư trường, tìm nguồn đánh bắt cá cũng mất khá nhiều thời gian. Thường thời gian này sẽ kéo dài từ 2 đến 3 tháng có thể sẽ lâu hơn. Cuộc sống sinh hoạt tất cả các thuyền viên quanh chiếc tàu. Mỗi chuyến đi xa, diện tích tàu thuyền hạn chế và cố định, mọi vận dụng mang theo luôn được cân nhắc và thiết thực nhất cho mục đích sử dụng trên tàu. Luôn có một thứ không thể thiếu trong mỗi chuyến đi biển của các ngư dân chính là các bình chứa nước ngọt mang từ đất liền. Lượng nước mang theo hạn chế vừa đủ dùng cho các hoạt động ăn uống của mọi người trên thuyền, ngoài ra các mục đích khác như tắm giặt sinh hoạt thật quá xa xỉn với những ngư dân ở đây.

Lợi ích từ việc sử dụng máy lọc nước biển trên các tàu thuyền ra khơi

Những chuyến đi ngắn, lượng nước mang theo là đủ dùng ăn uống, nhưng với những chuyến đi xa điều này thật quá bất lợi. Khi mà thiếu nước ngọt, các hoạt động sản xuất đánh bắt ngoài khơi phải trì hoãn, tạm dừng để tàu thuyền quy lại các đảo gần nhất tiếp thêm nước ngọt mang ra ngư trừơng. Không những hoạt động đánh bắt bị gián đoạn, năng suất hiệu quả đánh bắt bị ảnh hưởng mà nguồn chi phí nguyên liệu để tàu thuyền đi lại  cũng tốn kém thêm một khoản rất lớn.

Hiểu được thực tế này, Tekcom đã giới thiệu, thi công lắp đặt thử nghiệm tại các tàu thuyền máy lọc nước biển thành nước ngọt cho bà con ngư dân. Qua cáclần lắp đặt, có sự trải nghiệm nhận thấy các lợi ích mà những hệ thống máy lọc nước biển này mang lại, hầu hết các ngư dân trên các vùng biển đều rất tin tưởng và mong muốn lắp đặt một hệ thống xử lý nước biển như vậy trên tàu thuyền nhà mình.

Máy lọc nước biển cho tàu cá
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp lắp đặt dễ dàng, vận hành êm

Khi lắp đặt hệ thống máy lọc nước biển thuận tiện đầu tiên đến với các ngư dân trên biển đó chính là sự an tâm khi ra biển mà không cần mang theo một bình chứa nước ngọt nào theo, kéo dài hành trình trên biển chủ động về nguồn nước ngọt sinh hoạt, nước ngọt không chỉ dùng riêng phục vụ việc ăn uống, đun nấu mà còn phục vụ cả các hoạt động sinh hoạt tắm giặt,..

Sử dụng hệ thống máy lọc nước biển trên các tàu đánh bắt, không gian trên tàu không bị ảnh hưởng quá nhiều, vì lắp đặt hệ thồng máy lọc nước biển vô cùng gọn nhẹ, thiết kế đơn giản phù hợp với điệu kiện môi trường lắp đặt trên các khoang tàu thuyền. Tiết kiệm tối đa nguồn chi phí cần chi trả cho nhu cầu sử dụng mua can chứa đựng nước ngọt từ đất liền ra khơi. Nguyên liệu vận chuyển được giảm đáng kể. Hệ thống vận hành đơn giản, động cơ chạy êm không gây tiếng ồn ảnh hưởng tới môi trường xung quanh. Chất lượng nước sau khi lọc qua hệ thống lọc nước biển đạt tiêu chuẩn sử dụng nước sạch từ nguồn nước biển, qua hệ thống màng RO lọc sạch tinh khiết nước hoàn toàn sử dụng trực tiếp ngay tại vòi dẫn mà không cần qua bước xử lý đun sôi nước.

Luôn muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo nhất vì sức khỏe người tiêu dùng. Hệ thống xử lý máy loc nước biển Công Ty Tekcom thi công, lắp đặt ngày càng khẳng định được chỗ đứng trên thị trường máy lọc nước hỗn loạn như hiện nay. Sản phẩm đáp ứng được những nhu cầu khắt khe của công nghệ, chất lượng đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng. Chi phí phù hợp. Khi còn bất kì những băn khoăn hay thắc mắc chưa rõ về thông tin sản phẩm dịch vụ,.. hãy liên hệ trực tiếp với Tekcom chúng tôi theo số Hotline 03 7777 0000 – để các tư vấn, kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm của Tekcom tư vấn giải đáp, hỗ trợ thông tin cụ thể, chi tiết nhất tới các bạn.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5