Logo site

Báo giá linh kiện ở máy lọc nước công nghiệp RO

20/03/2024
Linh kiện lọc nước là các thành phần cấu tạo nên máy lọc nước công nghiệp RO. Chất lượng của linh kiện sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả lọc của máy. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn địa chỉ mua linh kiện lọc nước chất lượng với giá thành phải chăng.

Các linh kiện quan trọng ở máy lọc nước công nghiệp RO

Một số linh kiện được sử dụng nhiều trong máy lọc nước công nghiệp RO có thể kể đến như:

Tổng thể hệ thống lọc nước RO công nghiệp
Tổng thể hệ thống lọc nước RO công nghiệp

  • Cột lọc: Được đặt ở vị trí đầu tiên, thực hiện lọc sơ bộ nguồn nước. Các cột lọc thô thường sử dụng vật liệu như: Cát mangan, cát thạch anh, sỏi đỡ, hạt birm, hạt cation, than hoạt tính…

  • Cốc lọc - Lõi lọc: Cốc lọc từ nhựa nguyên sinh. Lõi lọc sử dụng cho máy lọc thường là lõi lọc PP 20inch.

  • Màng RO: Màng lọc RO được làm từ chất liệu TFC (Thin Film Composite). Bộ phận này được cấu thành từ các cụm màng lọc xếp chồng lên nhau. Kế đó là cuộn lại theo hình xoắn ốc cuốn quanh ống dẫn nước trung tâm. Màng có khả năng loại bỏ trên 99.9% vi khuẩn và tạp chất có hại trong nước.

  • Van: Van trong máy lọc nước dùng để đối lưu dòng nước, tránh tình trạng rò rỉ nước ra ngoài hệ thống.

  • Đèn UV: Thực hiện quá trình diệt khuẩn cho nguồn nước sau khi lọc qua màng RO. Giúp nước trở nên sạch khuẩn và tinh khiết hơn.

Các linh kiện, vật liệu được sử dụng trong máy yêu cầu về chất lượng và hiệu quả cao. Do vậy, việc lựa chọn đơn vị cung cấp sẽ là yếu tố quyết định. 

Lưu ý khi chọn mua linh kiện ở máy lọc nước công nghiệp RO

Việc lựa chọn mua linh kiện, vật liệu lọc cho máy lọc nước công nghiệp cần lưu ý một số yếu tố sau:

Mức độ lọc

Phụ thuộc vào tính chất của từng nguồn nước, cũng như mục đích sử dụng, mà máy lọc nước sẽ có cấu tạo phù hợp. Bao gồm thành phần vật liệu lọc, linh kiện lọc, công nghệ lọc…

Trường hợp cần loại bỏ phèn và các chất hóa học gây mùi trong nước, người dùng cần lựa chọn các linh kiện lọc có khả năng hấp thụ hoặc phản ứng các chất này. Một số vật liệu lọc như: Than hoạt tính, hạt Birm, hạt cation, các cát tự nhiên như cát thạch anh, cát mangan… 

Công suất và hiệu suất làm việc

Công suất, hiệu suất của linh kiện lọc nước phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Nhu cầu về lượng nước lớn để phục vụ cho các quá trình sản xuất, khi đó, bạn cần chọn linh kiện lọc có công suất, hiệu suất cao hơn, và ngược lại. 

Chi phí lắp máy lọc nước công nghiệp RO

Cân đối lắp máy lọc nước trang bị các linh kiện tối ưu
Cân đối lắp máy lọc nước trang bị các linh kiện tối ưu

Chi phí lắp đặt cũng là yếu tố cần bàn tới khi quyết định lắp đặt máy lọc nước. Các chi phí bạn cần bỏ ra để sở hữu một thiết bị thông thường sẽ dao động khoảng vài chục triệu đồng trở lên. Tuy nhiên, giá bán sản phẩm có thể tăng hoặc giảm tuỳ thuộc và sự lựa chọn của bạn. Ví dụ về các yếu tố cấu thành: loại máy bơm cao áp, loại màng, van tay/van tự động… Do đó, tùy vào  ngân sách để lựa chọn các loại linh kiện phù hợp.

Thương hiệu 

Những thương hiệu uy tín, có nhiều nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lọc nước sẽ đảm bảo chất lượng phụ kiện. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm sẽ cao hơn nhiều so với các linh kiện không rõ nguồn gốc được bày bán tràn lan trên thị trường.

Dễ dàng sử dụng và bảo trì

Linh kiện lắp ráp cho máy lọc lọc nước công nghiệp được thiết kế dễ dàng tháo lắp và bảo trì. Người dùng có thể tự tháo lắp vệ sinh và bảo dưỡng. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho thiết bị, bạn nên tìm kiếm các đơn vị dịch vụ để thực hiện công việc này. 

Cập nhật báo giá linh kiện ở hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Tekcom là công ty cung cấp các linh kiện, vật liệu lọc nước hàng đầu hiện nay. Sản phẩm tại Tekcom có đầy đủ giấy tờ, và chứng nhận xác minh rõ nguồn gốc và chất lượng. Ngoài ra, do được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, nến giá bán linh kiện tại Tekcon sẽ cạnh tranh hơn. 

Tekcom cung cấp đa dạng thiết bị, linh phụ kiện, vật liệu lọc chính hãng, giá tốt
Tekcom cung cấp đa dạng thiết bị, linh phụ kiện, vật liệu lọc chính hãng, giá tốt

Với số lượng linh kiện lớn, đa dạng, được nhập sẵn, Tekcom cam kết sẽ giao đến tận tay khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Nếu bạn có nhu cầu đặt mua linh kiện cho máy lọc nước công nghiệp RO, hãy gọi cho Tekcom qua hotline 03 7777 0000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5