Logo site

Tiện ích mang tên máy lọc nước Kensi

31/05/2017
Bạn đang sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam. Một chiếc máy lọc nước công nghệ lọc RO đáp ứng nhu cầu cao của người tiêu dùng về nguồn nước sạch sinh hoạt, đảm bảo sức khỏe, dòng máy này hiện đang rất được ưu chuộng trên thị trường, thu hút được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng
Theo như thống kê của bộ tài nguyên và môi trường thì hiện tại chỉ có 70% số dân sinh sống tại đô thị đang được sử dụng nguồn nước máy thành phố. Và con số này 32 % là ở các vùng nông thôn. Trong tình trạng các nguồn nước bị ô nhiễm nghiêm trọng, người dân sử dụng nguồn nước sạch thực sự bị thiếu thốn. Rất nhiều người đã tìm mua máy lọc nước Kensi vì sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình.
Bạn đang sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam. Một chiếc máy lọc nước công nghệ lọc RO đáp ứng nhu cầu cao của người tiêu dùng về nguồn nước sạch sinh hoạt, đảm bảo sức khỏe, dòng máy này hiện đang rất được ưu chuộng trên thị trường, thu hút được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Đặc biệt với các hộ gia đình tại nhiều nơi trên khắp các miền tổ quốc, một tín hiệu tốt về ý thức trong việc bảo vệ sức khỏe cho mọi người.
Máy lọc nước sử dụng công nghệ lọc RO hoạt động với cơ chế ngươc lại với các cơ chế lọc thẩm thấu thông thường, nhờ lực hấp dẫn của trái đất để tạo ra sự thẩm thấu của các phân tử nước qua các mao mạch của lõi lọc. Màng lọc RO hoạt động trên cơ chế chuyển động của các phân tử nước nhờ áp lực nén của máy bơm cao áp tạo ra một dòng chảy mạnh (đây có thể gọi là quá trình phân ly trong chính dòng nước ở môi trường bình thường nhờ áp lực) đẩy các thành phần hóa học, các kim loại, tạp chất có trong nước chuyển động mạnh, văng ra vùng có áp lực thấp hay trôi theo dòng nước ra ngoài theo đường thải (giống như nguyên lý hoạt động của thận người). Trong khi ấy các phân tử nước thì lọt qua các mắt lọc kích cỡ 0,0001 micromet (nhỏ hơn 500,000 lần so với đường kính một sợi tóc của con người) nhờ áp lực dư, với kích cỡ mắt lọc này thì hầu hết các thành phần hóa chất kim loại, các loại vi khuẩn đều không thể lọt qua.
Đối với một hệ thống thẩm thấu ngược nước đầu vào có thể lấy từ ba nguồn chủ yếu. Nước máy, nước biển, nước giếng khoan. Và hiện nước máy là nguồn phổ biến nhất sử dụng cho các hệ thống thẩm thấu ngược. Các tạp chất và cặn bẩn có trong nước máy có thể được loại bỏ dễ dàng với một hệ thống RO, đặc biệt nước qua xử lý sẽ được làm mềm và loại bỏ được các mùi vị.
Hệ thống lọc RO trong hộ gia đình gồm nhiều công đoạn lọc và các quá trình xử lí tiếp theo để loại bỏ các chất rắn hòa tan, Clo, Florua cùng các vi sinh vật khác ra khỏi nước đang được xử lý. Với công đoạn lọc thứ cấp nước sẽ được xử lý để tạo tính kiềm vì nước từ sau quá trình thẩm thấu ngược đôi khi có tính Axit. Cá lớp màng lọc và các loại lõi lọc có thể được thay thế dễ dàng và chỉ mất ít chi phí. Vòi nước lọc có thể kết nối dễ dàng với các thiết bị phân phối nước trong gia đình, hệ thống lọc hoạt động một cách tự động có thể tự ngắt quá trình lọc khi bình nước đầy.
Hiện nay nguồn nước sinh hoạt trong thành phố chưa đủ để đáp ứng nhu cầu của mọi người dân về chất lượng, có thể do chất lượng nguồn nước đầu vào tiền xử lí, do công nghệ xử lí còn lạc hậu, hạ tầng còn kém phát triển. Vì vậy người dân là những người trực tiếp cần có những biện pháp xử lí, bảo vệ bản thân mình trước những nguy cơ và khó chịu liên quan tới nguồn nước. Các dụng cụ trong gia đình, các thiết bị vệ sinh bị ố vàng do nguồn nước, quần áo giặt không sạch, mùi khó chịu, áo quần chuyển màu ố,… Nước uống đóng trong các chai bình chưa thực sự yên tâm chất lượng nguồn nước. Những chiếc máy lọc Kensi cho gia đình, máy lọc nước cho chung cư Kensi xuất hiện như một giải pháp xử lý tổng thể về nguồn nước, luôn đảm bảo:
  • Nước sinh hoạt sạch, không chứa màu, mùi lạ
  • Nước uống đảm bảo an toàn không còn lẫn các chất độc hại, các loại virut gây bệnh, hoàn toàn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn, với chất lượng nước đạt tiêu chuẩn nước đóng chai, uống trực tiếp và rất tiên lợi, máy lọc nước RO gia đình còn có thể kết nối với các thiết bị tiện nghi khác như tủ lạnh làm đá tự động, cây nước nóng lạnh tiện ích. Bạn hoàn toàn không cần lo về chất lựng nước cũng như không cần phải tiếp thêm nước cho các thiết bị
  • Đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình, bảo vệ các thiết bị và đồ dùng gia đình với  giải pháp vô cùng đơn giản cùng mức chi phí cực tiết kiệm.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5