Logo site

Lọc tổng tòa nhà và sự bảo vệ trọn vẹn

09/06/2017
Hệ thống lọc nước tòa nhà là thiết bị lọc loại bỏ các thành phần hóa học, kim loại nặng. Hệ thống hấp thụ các thành phần hóa học trong nước như các chất hữu cơ, clo, thuốc trừ sâu, độc hại, chất khử trùng, kim loại nặng như Sắt, Mangan, chì, đồng… 
Máy lọc nước lọc tổng tòa nhà một hệ thống với tác dụng xử lý ngay từ đầu nguồn giúp loại bỏ những thành phần hóa học, kim loại nặng và làm mềm nước giúp cho nguồn nước trong sạch hơn, giúp giảm được cặn bã và khắc phục được những nguy hại do nguồn nước bẩn gây ra. Nguồn nước đầu vào của tòa nhà sẽ được sử lí làm sạch ngay từ đầu, đảm bảo nước dẫn tới các thiết bị trong nhà là nước sạch đã qua xử lí của máy loc tổng. Bảo vệ các thiết bị trong gia đình bạn một cách tốt nhất, từ đó giúp tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả.
 
 
Nước sinh hoạt sau khi đi qua bơm được dẫn lên hệ thống máy lọc nước tổng: Đi qua cột lọc thứ 1 chứa vật liệu than hoạt tính lọc các thành phần hóa học, sau đó đi qua cột lọc thứ 2, 3, 4 chứa vật liệu chuyên dụng để làm mềm nước. Nước sau khi lọc sạch qua hệ thống đi vào bể chứa nước của gia đình. Từ bể chứa nước sẽ dẫn đi đến các thiết bị sinh hoạt của gia đình.
 
Hệ thống lọc nước tòa nhà là thiết bị lọc loại bỏ các thành phần hóa học, kim loại nặng. Hệ thống hấp thụ các thành phần hóa học trong nước như các chất hữu cơ, clo, thuốc trừ sâu, độc hại, chất khử trùng, kim loại nặng như Sắt, Mangan, chì, đồng… khử màu, mùi vị lại trong nước. Thiết bị chứa vật liệu chuyên dụng làm mềm nước, phương thức làm nước bằng cách trao đổi ion, hấp thụ Ca2+, Mg2+ , với cấu tạo van cơ dạng 3 cửa để xả rửa trong quá trình sử dụng. Máy lọc nước lọc tổng tòa nhà có tuổi thọ cao, vật liệu ít phải thay thế, tiết kiệm có thể hoàn nguyên định kỳ trong quá trình sử dụng. Được thiết kế với van 5 cửa (Van cơ) có chế độ hút muối, xả để hoàn nguyên vật liệu lọc.
 
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5