Logo site

Đặc trưng của máy lọc nước thông minh Kensi

07/06/2017
Máy lọc nước thông minh Kensi với công nghệ tiên tiến và chất lượng tuyệt hảo. Chiếc máy lọc nước thông minh tự động lọc được mọi loại nước, không phân biệt nguồn nước đầu vào xử lí, loiaj bỏ hoàn toàn các icon kim loại độc hại, các chất hữu cơ, thuốc trừ sâu cùng các loại vi khuẩn, vi rút gây hại ảnh hưởng xấu tới sức khỏe
Trước hiện trạng ô nhiễm nguồn nước như nhiều năm trở lại đây, có thể nhìn thấy sự sôi động của thị trường máy lọc nước RO tinh khiết ở Việt Nam đàng thực sự phát triển. Có hàng loạt thương hiệu máy lọc nước ra đời với vô số những công nghệ khác nhau. Bỏ qua những đặc điểm chung mà các thương hiệu máy lọc nước gia đình trên thị trường hiện đang có. Hãy cùng Tekcom tìm hiểu về sự khác biệt của máy lọc nước thông minh Kensi đang làm mưa làm gió trên thị trường. Sự khác biệt này mang lại những giá trị hữu ích cho khách hàng.
Máy lọc nước thông minh Kensi với công nghệ tiên tiến và chất lượng tuyệt hảo.

Chiếc máy lọc nước thông minh tự động lọc được mọi loại nước, không phân biệt nguồn nước đầu vào xử lí, loiaj bỏ hoàn toàn các icon kim loại độc hại, các chất hữu cơ, thuốc trừ sâu cùng các loại vi khuẩn, vi rút gây hại ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Nguồn nước sau quá trình xử lí lọc hoàn toàn tinh khiết, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Máy lọc nước gia đình Kensi tự động rửa sạch màng lọc RO trước khi tiến hành quá trình lọc nước, tự động lọc ở vùng nước thấp không có áp lực, khi bình nước đầy máy sẽ tự động ngừng hoạt động, hoàn toàn tiết kiệm điện năng khi sử dụng, khi nước thiếu máy cũng tự động báo hiệu. Thật tiện lợi. Hệ thống lọc cũng tự động xả nguồn nước thải ra ngoài.

Kiểu dáng, mẫu mã thiết kế sang trọng, hiện đại: Nắm bắt nhu cầu về tính thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng, máy lọc nước Kensi sở hữu tủ tranh kính 3D làm bằng kính cường lực sang trọng, hiện đại. Cùng với vật liệu cao cấp và hệ thống lắp đặt nhỏ gọn, tiện lợi, đây là một sản phẩm vô cùng phù hợp và đem lại sự tinh tế cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Máy lọc nước thương hiệu Kensi là sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố hiện đại nhất về công nghệ và tính thẩm mỹ.


Nếu so sánh với các sản phẩm đã lạc hậu hơn thì giá thành của máy lọc nước Kensi có nhỉnh hơn đôi chút. Tuy nhiên, khi so sánh với những thương hiệu khác sở hữu công nghệ tương đương thì giá thành của máy lọc nước Kensi lại rẻ hơn khá nhiều. Hơn nữa, máy lọc nước Kensi là sản phẩm mới nên chưa xuất hiện hàng giả hàng nhái trên thị trường như những thương hiệu khác. Vì vậy, máy lọc nước Kensi thực sự là một sản phẩm có mức giá phù hợp, tiết kiệm và mang lại sự tin tưởng cho người tiêu dùng.
Với hệ thống nhà phân phối, đại lý trên 36 tỉnh thành cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý. Hơn nữa, tổng đài hỗ trợ khách hàng của công ty còn hoạt động 24/7 giúp tiết kiệm thời gian và mang lại sự tin cậy tuyệt đối cho khách hàng.

Tất cả sản phẩm máy lọc nước Kensi của Tekcom đều được bảo hành theo thời gian quy định trên phiếu bảo hành và được bảo dưỡng phần điện 2 năm kể từ ngày khách hàng nhận được hàng và lắp đặt.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5