Logo site

Vật liệu lọc nước chính hãng cho máy lọc nước công nghiệp RO mua ở đâu?

08/03/2024
Vật liệu lọc có vai trò quan trọng trong máy lọc nước công nghiệp RO. Đa phần các vật liệu lọc được sử dụng chủ yếu ở khoang lọc thô. Chúng giữ nhiệm vụ xử lý sơ bộ nguồn nước cấp, đồng thời hỗ trợ và bảo vệ màng lọc tinh. Bạn đã biết địa chỉ mua vật liệu lọc chính hãng, cùng tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây. 

Các loại vật liệu lọc ở máy lọc nước công nghiệp RO 

Vật liệu lọc thô dùng cho máy lọc nước công nghiệp RO là các khoáng sản được khai thác từ tự nhiên. Mỗi loại sẽ chứa một đặc điểm nhất định. Ví dụ như:

  • Cát: Cát dùng trong lọc nước là loại cát chuyên dụng, cụ thể như cát mangan, cát thạch anh. Đây là hai loại cát được sử dụng phổ biến nhất. Chúng có khả năng lọc sạch bùn đất, cặn bẩn lớn và một số ion kim loại nhờ lớp vỏ oxit MnO2 bao bọc bên ngoài.

  • Sỏi thạch anh là lớp ở dưới cùng, có nhiệm vụ nâng đỡ các loại vật liệu lọc khác, hỗ trợ quá trình xử lý nước.

    Than hoạt tính lọc nước
    Than hoạt tính lọc nước

  • Than hoạt tính: Than có cấu trúc phân tử dạng rỗng, bề mặt nhiều vết nhỏ li ti. Vật liệu thường được dùng để lọc các nguồn nước nhiễm phèn nặng, hoặc các nguồn nước có mùi và màu do hoá chất.

  • Hạt Cation: Với khả năng trao đổi ion, hạt nhựa Cation sẽ loại bỏ các tác nhân gây cứng nguồn nước, như ion Ca2+ và Mg2+. 

  • Muối hoàn nguyên: Muối hoàn nguyên là loại muối tinh khiết có cấu tạo phân tử bao gồm natri và clo. Muối hoàn nguyên có tác dụng đưa hạt Cation bão hoà về lại trạng thái ban đầu, đem lại hiệu quả lọc cao cho hệ thống.

Lưu ý khi mua vật liệu lọc cho máy lọc nước công nghiệp RO 

Vật liệu lọc thô có thể lọc đến 70% các chất bẩn và tạp chất có trong nước. Do vậy, người dùng cần lưu ý một vài yếu tố trước khi mua sắm và sử dụng, điều này sẽ giúp tăng hiệu suất lọc cho toàn bộ hệ thống.

Chọn vật liệu phù hợp với tính chất nước nguồn

Tùy vào tính chất nguồn nước để người dùng lựa chọn những loại vật liệu lọc riêng biệt. Dẫn chứng như:

  • Đối với nguồn nước nhiễm đá vôi: Vật liệu lọc Cation là không thể thiếu trong hệ thống lọc. Ngoài ra, đối với nguồn nước này, người dùng nên thiết kế thêm thùng muối hoàn nguyên giúp hoàn nguyên hạt Cation về trạng thái ban đầu khi hạt đạt đến trạng thái bão hoà.

  • Đối với nguồn nước nhiễm phèn: Than hoạt tính, hạt Birm là 2 loại vật liệu chính. Bên cạnh đó còn cần sự kết hợp của các vật liệu lọc khác như: Cát thạch anh, cát mangan, sỏi lọc, hạt làm mềm… 

Chất lượng vật liệu lọc

Tìm hiểu kỹ lưỡng chất lượng của vật liệu lọc
Tìm hiểu kỹ lưỡng chất lượng của vật liệu lọc
 

Chất lượng vật liệu lọc là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả lọc nước. Do đó người dùng cần cẩn trọng trước khi mua hàng. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm trôi nổi trên thị trường, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Mặc dù có giá rẻ, song, chất lượng của vật liệu lọc sẽ không được đảm bảo.

Đơn vị cung cấp vật liệu lọc trong máy lọc nước công nghiệp RO uy tín để đảm bảo chất lượng và mức giá

Địa chỉ cung cấp uy tín sẽ đảm bảo cho bạn được chất lượng của vật liệu lọc. Ưu tiên lựa chọn các đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, có tên tuổi và thương hiệu trên thị trường. 

Bởi ngoài cam kết về chất lượng, họ còn có thêm các chính sách bán hàng, mức giá bán vật liệu lọc phù hợp. Tạo sự an tâm cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm. 

Gợi ý địa chỉ cung cấp vật liệu lọc ở hệ thống lọc nước RO công nghiệp 

Với sự đa dạng của các đơn vị cung cấp vật liệu lọc trên thị trường, không quá khó để bạn tìm kiếm được đơn vị bán sản phẩm. Song, để lựa chọn được địa chỉ uy tín là điều không dễ dàng, và cần sự tìm hiểu kỹ lưỡng.

Tekcom cung cấp đầy đủ vật liệu lọc nước
Tekcom cung cấp đầy đủ vật liệu lọc nước

Tekcom là đơn vị chuyên phân phối thiết bị lọc, linh kiện, vật liệu lọc nước, với 13 năm kinh nghiệm. Công ty mang tới đa dạng vật liệu xử lý nước, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm tại Tekcom được nhập chính hãng, có đầy đủ thông tin, hóa đơn, chứng từ. Số lượng vật liệu lọc có sẵn tại kho lớn, phục vụ nhanh chóng nhu cầu tìm mua của khách hàng. Ngoài ra, do là đơn vị nhập trực tiếp vật liệu lọc với số lượng lớn, nên mức giá cũng rất cạnh tranh.

Hãy nhanh tay gọi điện đến số hotline: 03 7777 0000, để nhận tư vấn và báo giá chi tiết về máy lọc nước công nghiệp RO và các linh phụ kiện, vật liệu lọc đi kèm. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5