Logo site

Máy lọc nước công nghiệp RO - Giải pháp thiết thực trong sản xuất công nghiệp

17/04/2024
Máy lọc nước công nghiệp RO là hệ thống lọc nước ứng dụng công nghệ thẩm thấu ngược để loại bỏ chất độc hại. Nguồn nước sạch từ hệ thống có ý nghĩa quan trọng trong các lĩnh vực công nghiệp. 

Tầm quan trọng nước sạch từ máy lọc nước công nghiệp RO với sản xuất công nghiệp 

Máy lọc nước công nghiệp RO là hệ thống xử lý nước chuyên dụng, máy có khả năng lọc sạch: tạp chất, cặn bẩn, vi khuẩn… 

  • Nước sạch RO giúp giảm thiểu chi phí cho quá trình xử lý nước nguồn trong các khâu sản xuất. 

  • Sử dụng nước sạch RO làm nước uống trực tiếp, nước cho bếp ăn, sinh hoạt…

  • Sử dụng nước sạch RO để tạo độ ẩm làm điều hòa không khí và cân bằng nhiệt độ…

Nước sạch từ hệ thống lọc nước RO cho hoạt động sản xuất
Nước sạch từ hệ thống lọc nước RO cho hoạt động sản xuất

Với công suất lọc lớn, máy cung cấp lượng nước lớn, dồi dào, ổn định. Tùy vào quy mô, nhóm ngành sản xuất, số người sử dụng, để doanh nghiệp quyết định lựa chọn hệ thống lọc với các tính năng, mức công suất phù hợp. 

Ứng dụng của nước RO ở máy lọc nước công nghiệp RO với một số ngành sản xuất công nghiệp  

Nước sạch RO là một thành phần không thể thiếu trong hầu hết các doanh nghiệp hiện nay. Dưới đây là một số ứng dụng về nước sạch RO được sử dụng trong các nhóm ngành công nghiệp sản xuất:

Máy lọc nước RO công nghiệp sử dụng trong ngành thực phẩm và đồ uống

Hệ thống lọc nước công nghiệp giúp loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn từ nước đầu nguồn. Điều này làm giảm nguy cơ lây nhiễm vi khuẩn và các chất độc hại. Đảm bảo rằng thành phần chính và nguyên liệu được sử dụng trong sản xuất không bị ô nhiễm. Giúp cho sản phẩm cuối cùng có chất lượng tốt, làm tăng hương vị, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 

Máy lọc nước công nghiệp RO sử dụng trong ngành dược phẩm, hóa chất

Trong ngành dược phẩm, hóa chất, nước RO được ứng dụng rộng rãi trong quy trình sản xuất và công nghệ. 

Thiết bị lọc nước công nghiệp RO cho sản xuất dược phẩm
Thiết bị lọc nước công nghiệp RO cho sản xuất dược phẩm

  • Đối với sản xuất hóa chất: Nguồn nước phục vụ các khâu như: Hòa tan, pha chế, lên men và làm mát… Sự tinh khiết của nước đảm bảo các thành phần hóa chất được hòa tan và sản xuất trong môi trường nước đạt chuẩn. 

  • Còn trong quá trình nghiên cứu và phát triển các loại thuốc mới, nước sạch RO được sử dụng để chuẩn bị các dung dịch và môi trường thử nghiệm. Ngoài ra, nguồn nước còn được sử dụng trong các quy trình kiểm tra và thử nghiệm chất lượng sản phẩm dược. Hỗ trợ quy trình rửa, vệ sinh các bề mặt, thiết bị và hệ thống trong quy trình sản xuất…

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO sử dụng trong ngành điện tử cơ khí

Nước sạch từ hệ thống lọc sử dụng để làm mát các thiết bị, máy móc trong ngành điện cơ khí. Bao gồm cả quá trình làm mát của các máy cơ khí và các thiết bị điện tử như: Tủ điện, máy biến áp, máy phát điện.... Nguồn nước gián tiếp bảo vệ thiết bị khỏi cặn và tạp chất. Đảm bảo hiệu suất hoạt động và tuổi thọ bền bỉ. 

Máy lọc nước công nghiệp lắp đặt cho sản xuất các sản phẩm may mặc

Nước RO được sử dụng trong quá trình sản xuất các sản phẩm may mặc (vải và sợi, bao gồm cả quá trình làm sạch, rửa và xử lý vải). Khi đó, vải và sợi sẽ được sản xuất trong môi trường nước sạch đạt chuẩn. 

Ngoài ra, nguồn nước còn được dùng để pha chế các dung dịch hóa chất cần thiết trong quá trình tiền xử lý, hoạt động nhuộm và hoàn thiện vải. Đảm bảo sự đồng nhất và chính xác của quá trình sản xuất.

Địa điểm lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO chất lượng 

Hiện nay, các sản phẩm và thiết bị về máy lọc nước xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường. Để kiếm được  đơn vị uy tín và chất lượng là một bài toán khó với các doanh nghiệp. 

Tekcom tự hào là đơn vị có 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt, phân phối hệ thống lọc nước công nghiệp. Tại Tekcom, có:

Tekcom cung cấp thiết bị và giải pháp lọc nước cho sản xuất công nghiệp
Tekcom cung cấp thiết bị và giải pháp lọc nước cho sản xuất công nghiệp

  • Sản phẩm da dạng từ dân dụng tới công nghiệp, đầy đủ các linh kiện, vật liệu lọc…

  • Đảm bảo chất lượng và hiệu suất của hệ thống đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

  • Do là đơn vị trực tiếp thực hiện trọn gói dịch vụ, từ tư vấn thiết kế, báo giá, lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng… nên giá máy cũng rất cạnh tranh. 

  • Đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề khách hàng gặp phải 

Trên đây là những thông tin về máy lọc nước công nghiệp RO ứng dụng trong sản xuất công nghiệp. Nếu còn những băn khoăn, cũng như nhu cầu tìm kiếm, lắp đặt thiết bị, quý khách hàng hãy liên hệ Tekcom. Quý khách có thể gọi ngay số hotline: 03 7777 0000 để nhận hỗ trợ chi tiết nhất. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5