Logo site

Lắp hệ thống xử lý lọc tổng tòa nhà bảo vệ trọn vẹn cho gia đình bạn

15/01/2018
Nguồn nước ngày một ô nhiễm nghiêm trọng, các gia đình chỉ quan tâm nước ăn uống trực tiếp là không đủ, mọi người có ý thức hơn với việc bảo vệ sức khỏe toàn diện, nước sạch sử dụng cho toàn hệ thống căn nhà là cần thiết. Một hệ thống lọc tổng đảm bảo nguồn nước từ sinh hoạt đến ăn uống luôn đạt chất lượng.
Hệ thống lọc nước giếng khoan xử lý vấn đề nguồn nước ô nhiễm, chất lượng kém, không đủ tiêu chuẩn nước sinh hoạt của bộ y tế, ngoài các chỉ tiêu lý hóa, thường phát hiện các chất như sắt, đồng, mangan, canxi, kim loại nặng chì, thủy ngân, thạch tím,các chất độc hại từ nước thải công nghiệp. Nguyên nhân gây các bệnh liên quan về ung thư, phá hủy hoặc làm tổn hại gan, thận,..các bệnh liên quan về da, mắt,…

Nguồn nước sinh hoạt ngày càng ô nhiễm khiến các gia đình không chỉ quan tâm đến nguồn nước ăn uống trực tiếp hàng ngày, mà còn xem trọng, quan tâm tới nguồn nước tổng cung cấp cho toàn tòa nhà. Việc lắp đặt hệ thống lọc tổng, hệ thống xử lý nước giếng khoan là giải pháp đảm bảo cho nguồn nước từ sinh hoạt đến ăn uống đạt tiêu chuẩn chất lượng của bộ y tế.

Những bộ quần áo khó giặt, các thiết bị trực tiếp dùng nước trong gia đình như bồn tắm, hệ thống vòi nước, vòi hoa sen cao cấp, bình nóng lạnh, tủ lạnh bị han gỉ, tắc nghẽn…có thể là kết quả của quá trình sử dụng nguồn “nước cứng” trong một thời gian dài. Nước cứng khái niệm dùng chỉ nguồn nước chưa qua lọc chứa nhiều tạp chất, tạp khuẩn hữu cơ, vi khuẩn, virut, kim loại nặng,..  gây ảnh hưởng sức khỏe, làm hao mòn vật dụng, hư hại, giảm tuổi thọ của các vật dụng trong gia đình.

Hệ thống lọc tổng tòa nhà do Tekcom lắp ráp và thi công
 
Sử dụng hệ thống lọc tổng, hệ thống xử lý nước giếng khoan một việc làm cần thiết để bảo vệ tổng thể nguồn nước gia đình bạn, loại bỏ thành phần “nước cứng” một trong những thủ phạm làm hư hại các thiết bị gia dụng như đường ống, máy bơm, bình đun nước, bình nóng lạnh, loại bỏ tạp khuẩn, đất, cát, cặn bẩn, phù du… Cho dù sử dụng nước giếng khoan hay nước máy thì trong quá trình chảy từ bể chứa đến đầu vòi, nguồn nước phải đi qua một hệ thống ống nhựa sử dụng trong nhiều năm, không được vệ sinh thường xuyên, ẩn chứa các nguy cơ gây nhiễm khuẩn cho nguồn nước...Việc dùng nguồn nước thiếu đảm bảo khi tắm rửa, giặt giũ cũng có khả năng gây ra các bệnh ngoài da như mụn nhọt, ngứa ngáy, viêm lở…và làm hư hại thiết bị gia dụng.

Khi chỉ quan tâm đến chất lượng nguồn nước ăn uống là chưa đủ, nhiều hộ gia đình ngày càng chú trọng đến việc bảo vệ tổng thể nguồn nước, đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe cũng như bảo vệ các thiết bị gia đình. Trước thực tế này, hệ thống lọc tổng là giải pháp được nhiều gia đình áp dụng trong cuộc sống hiện đại.

Hệ thống lọc tổng tòa nhà nước đầu ra lọc sạch đạt tiêu chuẩn chất lượng bộ y tế

Lọc tổng là hệ thống lọc nước lắp ngay đầu nguồn nhằm thanh lọc toàn bộ nguồn nước cấp cho hộ gia đình. Nước lọc qua máy được loại bỏ những thành phần hóa học, các kim loại nặng, các tác nhân xấu, các tạp chất, các vi khuẩn, virus. Điều này không những có lợi cho sức khỏe, mà còn bảo vệ các thiết bị trong gia đình tránh bị hư hại. Máy lọc tổng được lắp trực tiếp vào hệ thống cung cấp nước đầu vào của gia đình. Nước sau lọc được đưa thẳng vào hệ thống nước của gia đình, tòa nhà. Điều đặc biệt là hệ thống lọc tổng thích hợp với mọi nguồn nước, từ nước giếng khoan cho đến nước máy. Nước sau lọc đạt tiêu chuẩn chất lượng bộ y tế. Sử dụng hệ thống lọc tổng là giải pháp tối ưu giúp các gia đình an tâm về nguồn nước sử dụng trong đời sống hàng ngày. Nguồn nước sau lọc đảm bảo đủ tiêu chuẩn nước sạch sinh hoạt của bộ y tế. Khi gia đình bạn bổ sung lắp thêm phần lọc RO nước đầu ra hoàn toàn có thể uống trực tiếp tại vòi không cần qua quá trình đun sôi mới có thể sử dụng như từ xưa tới nay.

Cùng click tham khảo thêm nhiều thông tin hơn về hệ thống xử lý lọc nước tổng tòa nhà của Tekcom tại đây.

Hãy nhanh tay gọi ngay tới số: 016 7777 0000 để đặt mua những chiếc máy lọc nước tốt nhất, sử dụng những hệ thống xử lý lọc nước tổng tòa nhà, hệ thống xử lý nước giếng khoan hàng đầu Việt Nam. Và liên hệ với công ty Tekcom chúng tôi để được các tư vấn, kĩ thuật viên công ty hỗ trợ những thông tin hữu ích nhất về dịch vụ cũng như sản phẩm máy lọc nước thông minh, tiết kiệm giảm thiểu đến mức tối đa các khoản chi phí.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5