Logo site

Lắp hệ thống lọc nước công nghiệp cho dây chuyền sản xuất nước đóng bình 2024

24/01/2024
Nước đóng bình là loại nước được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng. Nguồn nước không còn tạp chất, không màu, không mùi, không vị, độ pH đạt mức chuẩn theo quy định của Bộ Y tế. Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp ứng dụng trong dây chuyền sản xuất nước đóng bình sẽ mang lại hiệu suất lớn cho nhà đầu tư. 

Tính thiết yếu của hệ thống lọc nước công nghiệp cho sản xuất nước đóng bình

Nguồn nước đang có xu hướng tăng cao về chỉ số ô nhiễm. Hiện nay, đến 80% nguồn nước tự nhiên bị ô nhiễm ở mức báo động. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng này có thể kể đến là lượng chất thải từ các ngành công nghiệp, nông nghiệp, sinh hoạt… chưa qua xử lý xả thẳng ra môi trường.

Máy lọc nước công nghiệp RO
Máy lọc nước công nghiệp RO

Một số tình trạng nguồn nước ô nhiễm thường thấy hiện nay như: nước nhiễm phèn, nước nhiễm tạp chất, nước nhiễm đá vôi, nước nhiễm kim loại nặng, nước lợ…  Khi đó, lắp hệ thống lọc nước công nghiệp RO sẽ đảm bảo nguồn nước tinh khiết, đạt chuẩn theo tiêu chuẩn quy định từ Bộ Y tế. 

Quy trình lọc nước tinh khiết đóng bình của hệ thống lọc nước công nghiệp

Quá trình lọc nước của máy sẽ được tiến hành thông qua 3 quy trình cơ bản sau đây:

Quy trình lọc thô

Các cột lọc thô của hệ thống sẽ chứa một số vật liệu lọc chuyên dụng, để thực hiện nhiệm vụ lọc sạch nguồn nước.

  • Cột lọc thô số 1: Chứa thành phần cát mangan, cát thạch anh, sỏi lọc nước. Các vật liệu có khả năng giữ lại bùn đất, phù du, côn trùng… có trong nước. Ngoài ra, với vỏ bọc oxit MnO2 bên ngoài, cát mangan còn hấp thụ một số kim loại nặng trong nước như: asen, sắt, chì…

  • Cột lọc thô số 2: Chứa than hoạt tính, than có đặc trưng cấu trúc rỗng, bề mặt nhiều lỗ nhỏ li ti. Từ đó hấp thụ tối đa lượng phèn, màu và mùi có trong nguồn nước cấp.

  • Cột lọc thô số 3: Chứa các hạt nhựa làm mềm nước Cation. Hạt lọc có khả năng trao đổi với ion Ca2+ và Mg2+. Nước sau khi qua cột lọc này sẽ ổn định về độ pH, cũng như được lọc sạch toàn bộ các tác nhân gây cứng nguồn nước.

Quy trình lọc tinh của hệ thống lọc nước công nghiệp chuyên dụng

Màng lọc RO công nghiệp
Màng lọc RO công nghiệp

Thực chất đây là quá trình phân tách nguồn nước thông qua nguyên lý thẩm thấu ngược của màng lọc RO. Bơm cao áp tạo áp lực nước lớn, đẩy qua màng RO. Kích thước lưới lọc của màng chỉ 0.0001 micron, giúp tách các tạp chất, vi khuẩn ra khỏi nguồn nước. Nguồn nước sau khi lọc sẽ được chuyển về lõi của màng lọc, sau đó di chuyển sang quy trình lọc tiếp theo.

Quy trình khử khuẩn

Với trang bị dải đèn UV, nguồn nước sẽ được soi chiếu 360 độ. Dưới tác động của đèn UV, các vi sinh vật và vi khuẩn sẽ bị phá huỷ toàn bộ nhân và được thải ra ngoài bằng thiết bị lọc xác. Kết hợp với bộ sục khí hydro, nhằm mục đích tạo khoáng và bổ sung lợi khuẩn có ích. Tạo ra nguồn nước đạt chất lượng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. 

Nguồn nước sau quá trình lọc sẽ được đưa qua vòi chiết rót để đóng bình.

Báo giá hệ thống lọc nước RO công nghiệp sản xuất nước đóng bình mới nhất

Bảng giá hệ thống máy lọc nước công nghiệp 2024 sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: công suất, thương hiệu, đơn vị cung cấp, tính năng đi kèm… 

Tekcom tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp cho sản xuất nước đóng bình
Tekcom tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp cho sản xuất nước đóng bình

Công ty Tekcom là đơn vị đi đầu trong ngành công nghiệp lọc nước, mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, với giá thành phải chăng. Công ty có hơn 12 năm kinh nghiệm trong sản xuất, tư vấn thiết kế, lắp đặt sản phẩm máy lọc nước RO. Dải sản phẩm đa dạng, từ thiết kế, kiểu dáng cho đến mức công suất… Tất cả các sản phẩm đều được lắp ráp trực tiếp tại nhà máy, các linh kiện và vật liệu được nhập chính hãng. 

Là đơn vị thực hiện trọn gói dịch vụ từ tư vấn, thiết kế, báo giá, lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng… nên mức giá thiết bị lọc cũng rất ưu đãi. Trung bình giá bán của một chiếc máy lọc nước công nghiệp tại Tekcom sẽ dao động từ vài chục triệu đồng trở lên.

Để nhận chi tiết thông tin, báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp cho dây chuyền sản xuất nước đóng bình, quý khách hàng hãy liên hệ đến hotline Tekcom: 03 7777 0000. Tekcom luôn sẵn sàng đồng hành, giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của khách hàng. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5