Logo site

Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp cho trung tâm thương mại

12/03/2024
Đứng trước thực trạng ô nhiễm nguồn nước đang ở mức đáng báo động, việc tìm kiếm phương pháp xử lý là vấn đề được chú trọng. Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp là một trong những giải pháp lọc nước được nhiều đơn vị lựa chọn, trong đó có trung tâm thương mại.

Vai trò của hệ thống lọc nước công nghiệp khi lắp ở trung tâm thương mại

Hệ thống lọc nước công nghiệp là thiết bị xử lý nước chuyên dụng, có mức công suất lớn. Máy có khả năng loại bỏ tạp chất, hoá chất, vi khuẩn gây hại với hiệu quả lên đến 99.9%. 

Máy lọc nước RO công nghiệp
Máy lọc nước RO công nghiệp

Hệ thống lắp đặt cho trung tâm thương mại sẽ giúp giải quyết các bài toán về nguồn nước. Cung cấp nước sạch phục vụ các nhu cầu của người dùng như:

  • Nước uống trực tiếp.

  • Nước sinh hoạt.

  • Nước phục vụ các hoạt động kinh doanh ở trung tâm thương mại.

Lưu ý khi lắp hệ thống lọc nước công nghiệp cho trung tâm thương mại

Như bạn đã biết, máy lọc nước công nghiệp là thiết bị lọc công suất cao. Vậy nên, thiết bị này thường được ưu tiên lắp đặt cho các đơn vị kinh doanh có quy mô lớn, số người sử dụng đông. Vậy, làm thế nào để có thể chọn ra được dòng máy phù hợp và chất lượng cho trung tâm thương mại, bạn hãy tham khảo một số yếu tố sau đây:

Công nghệ lọc

Công nghệ lọc là yếu tố quyết định đến hiệu quả lọc của hệ thống. Tuỳ vào nguồn nước cấp, bạn có thể lựa chọn loại công nghệ phù hợp nhất.

Một số công nghệ lọc được sử dụng phổ biến hiện nay như: Công nghệ lọc nano, công nghệ lọc UF, công nghệ lọc MF, công nghệ lọc RO... Trong đó, RO là công nghệ được ưu tiên lắp đặt trong hầu hết các dòng máy lọc công suất lớn. Lọc RO có khả năng xử lý triệt để mọi nguồn nước cấp. Thiết kế lưới lọc siêu nhỏ, màng lọc có thể loại bỏ toàn bộ lượng tạp chất, vi khuẩn, vi sinh vật có hại…

Công suất lọc

Lựa chọn hệ thống với mức công suất phù hợp
Lựa chọn hệ thống với mức công suất phù hợp

Máy lọc có công suất càng cao, kéo theo giá thành càng tăng. Do đó, để tối ưu khoản chi phí đầu tư, bạn cần xác định rõ lượng nước sử dụng tối đa trong một ngày. Từ đó, lựa chọn ra dải công suất phù hợp nhất, tránh gặp tình trạng thiếu hụt hoặc dư thừa nước do chọn sai công suất máy.

Hệ thống lọc nước công nghiệp được bán từ đơn vị cung cấp uy tín

Đơn vị cung cấp là yếu tố quyết định chất lượng và giá bán của sản phẩm máy lọc nước công nghiệp. Một đơn vị uy tín, có thương hiệu thường có giá thành trội hơn so với các mặt hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc. Tuy nhiên, người mua lại được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, quyền lợi bảo hành, cũng như các dịch vụ hậu mãi.

Ngoài ra, việc sử dụng hàng chính hãng, uy tín sẽ giúp tối ưu chi phí sửa chữa và thay thế linh kiện, vật liệu cho thiết bị về sau.

Tư vấn, báo giá hệ thống lọc nước RO công nghiệp lắp ở trung tâm thương mại hiện nay

Với kinh nghiệm hơn 13 năm nghiên cứu và đưa ra các giải pháp xử lý nguồn nước, Tekcom đã cho ra đời đa dạng dòng thiết bị lọc với công nghệ cao và dải công suất rộng, phù hợp mọi yêu cầu của khách hàng. 

Tekcom cung cấp thiết bị và giải pháp xử lý nước cho các đơn vị
Tekcom cung cấp thiết bị và giải pháp xử lý nước cho các đơn vị

Tekcom là đơn vị trực tiếp nhập linh kiện, lắp ráp thiết bị lọc ngay tại xưởng ttrong nước. Các linh, phụ kiện được nhập khẩu từ các thương hiệu chính hãng, có đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc và tem nhãn, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Ngoài ra, giá máy lọc nước bán tại Tekcom cũng rất cạnh tranh, chỉ dao động từ vài chục triệu đồng trở lên. Độ dao động của giá tùy thuộc vào từng mức công suất, cũng như các tính năng đi kèm trong máy. 

Hãy liên hệ đến Tekcom qua số điện thoại 03 7777 0000 để nhận thêm nhiều thông tin sản phẩm, cũng như báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp RO. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5