Logo site

Giá bán hệ thống lọc nước công nghiệp RO ở đâu rẻ nhất?

31/01/2024
Bên cạnh chất lượng, hệ thống lọc nước công nghiệp RO có giá bao nhiêu cũng là vấn đề nhận được sự quan tâm lớn. Bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp hệ thống lọc nước chất lượng, giá tốt, cùng tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây. 

Tại sao nên lắp hệ thống lọc nước công nghiệp RO trong các lĩnh vực đời sống?

Nguồn nước hiện nay đang bị ô nhiễm một cách nghiêm trọng, nguồn nước sạch đang ngày càng khan hiếm. Do đó, cần có một biện pháp xử lý nước triệt để lấy lại nguồn nước tinh khiết cho người dân.

Một số tình trạng nước ô nhiễm phổ biến hiện nay như: nước nhiễm phèn, nước nhiễm tạp chất, nước nhiễm đá vôi, nước nhiễm kim loại… Việc sử dụng các nguồn nước này trong thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe con người.

Máy lọc nước công nghiệp RO
Máy lọc nước công nghiệp RO

Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO là giải pháp hữu ích, giúp giải quyết hoàn toàn mối lo ngại của con người. Với công nghệ lọc RO tiên tiến, thiết bị có khả năng lọc sạch mọi nguồn nước đầu vào, kể cả nước biển nhiễm mặn.

Với những ưu điểm vượt trội về khả năng lọc, mức công suất cùng những tính năng tiện ích, hiện nay, máy lọc nước được ứng dụng lắp đặt cho nhiều ngành khác nhau. Dẫn chứng như: công nghiệp sản xuất, kinh doanh nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học…

Lưu ý khi lựa chọn, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Lắp đặt máy lọc nước khá đơn giản, tuy nhiên, việc lựa chọn dòng máy chất lượng và tối ưu lại không phải là vấn đề dễ dàng. Do vậy, các yếu tố dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chuẩn xác hơn.

Mức công suất

Thông thường mức công suất sẽ quyết định đến khối lượng nước tạo ra trong một giờ đồng hồ. Tùy vào nhu cầu sử dụng của đơn vị, mà người dùng có thể lựa chọn công suất lớn hay nhỏ. Trước khi quyết định công suất máy lọc, bạn nên tính chính xác tổng lượng nước cần sử dụng trong một ngày. Bao gồm nước uống, nước nấu ăn, nước sinh hoạt, nước sản xuất… sau đó chia đều ra ứng với số giờ sử dụng. Lúc này, người dùng sẽ được một con số cụ thể cho mức tiêu thụ nước trong một giờ. Từ đó, việc lựa chọn công suất cho máy sẽ trở lên đơn giản hơn. 

Mức công suất ảnh hưởng đến báo giá thiết bị lọc nước công nghiệp
Mức công suất ảnh hưởng đến báo giá thiết bị lọc nước công nghiệp

Lưu ý, đối với các đơn vị có kế hoạch mở rộng xưởng trong tương lai. Chủ đầu tư nên lựa chọn mức công suất của máy lớn hơn so với nhu cầu sử dụng hiện tại. Điều này sẽ tiết kiệm được chi phí nâng cấp máy sau khi tăng diện tích kinh doanh.

Tính năng đi kèm ở hệ thống lọc nước công nghiệp RO quyết định giá bán của máy

Các tính năng đi kèm thường thấy ở hệ thống lọc nước công nghiệp như: lọc đa chức năng, thay đổi vật liệu lọc, thay đổi công suất máy bơm, thiết kế thêm hệ thống làm mát… Các tính năng đi kèm sẽ làm tăng giá trị của sản phẩm, tính năng càng nhiều thì giá càng cao. Do đó, tùy vào nhu cầu sử dụng, người dùng có thể lựa chọn các tính năng phù hợp.

Đơn vị cung cấp

Đơn vị cung cấp là một trong những yếu tố chính trong quá trình lựa chọn máy lọc nước công nghiệp. Một đơn vị cung cấp uy tín sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích, cũng như chất lượng sản phẩm. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí sửa chữa trong quá trình sử dụng so với các sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc.

Gợi ý địa chỉ bán máy lọc nước công nghiệp giá tốt, chất lượng

Tekcom là một trong những địa chỉ có chỉ số đánh giá hài lòng cao trên tổng các đơn vị phân phối máy lọc nước. Với hơn 12 năm trong nghề, công ty Tekcom đã cho ra mắt các dòng sản phẩm lọc nước ứng dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO. Đây là công nghệ đa năng nhất hiện nay, lọc RO có khả năng loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây hại có kích thước lớn hơn phân tử nước. Do đó, chúng có thể xử lý được mọi nguồn nước cấp, kể cả nguồn nước biển.

Tekcom - Đơn vị cung cấp hệ thống lọc nước chính hãng, giá tốt
Tekcom - Đơn vị cung cấp hệ thống lọc nước chính hãng, giá tốt

Máy lọc nước được công ty thiết kế bám sát theo đặc trưng tính chất nguồn nước tại Việt Nam. Sản phẩm được lắp ráp trực tiếp từ nhà máy nội địa. Do đó giá bán của thiết bị sẽ có phần cạnh tranh hơn so với một số thương hiệu nhập khẩu nguyên chiếc.

Hãy nhanh tay nhấc máy và gọi ngay đến hotline: 03 7777 0000 để đặt hàng, cũng như nhận tư vấn về, báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp RO chi tiết. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5