Logo site

Địa chỉ mua máy lọc nước công nghiệp ở đâu chất lượng?

23/01/2024
Máy lọc nước công nghiệp là một trong những thiết bị lọc nước được ứng dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp hiện nay. Bạn đang tìm kiếm một đơn vị phân phối, lắp đặt máy lọc nước chất lượng, với mức giá phải chăng? Hãy cùng tìm hiểu ngay thông tin ở bài viết dưới đây.

Khái quát một số thông tin về thị trường máy lọc nước công nghiệp 

Máy lọc nước công nghiệp là thiết bị lọc nước với dải công suất rộng. Hệ thống sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược RO (viết tắt từ Reverse Osmosis). Thiết bị được thiết kế đa tầng lọc, điểm nhấn là màng lọc RO, giúp loại bỏ hoàn toàn tạp chất, cặn bẩn, vi khuẩn, vi sinh vật gây hại… Từ đó, đem lại nguồn nước uống tinh khiết cho con người. 

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Dải công suất của hệ thống đa dạng, thiết bị có thể tạo ra nguồn nước lên đến hàng trăm nghìn lít chỉ trong một giờ. Đáp ứng được quy mô và nhu cầu sử dụng nước của các đơn vị, doanh nghiệp, nhà máy sản xuất, trường học, chung cư, văn phòng, bệnh viện…

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị và địa chỉ cung cấp máy lọc nước khác nhau. Ở mỗi đơn vị bày bán sản phẩm với thương hiệu, công suất lọc, và giá khác nhau. Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, thì việc tìm kiếm đơn vị cung ứng sẽ là yếu tố quyết định đầu tiên.

Khi lựa chọn đơn vị cung cấp máy lọc nước công nghiệp cần lưu ý gì?

Một đơn vị uy tín chất lượng sẽ đem lại cho người dùng nhiều quyền lợi, cũng như lợi ích trong quá trình sử dụng sản phẩm. Có 3 lưu ý quan trọng trong quá trình chọn lựa thiết bị mà bạn không nên bỏ qua.

Đơn vị cung ứng sản phẩm có kinh nghiệm lâu năm

Ưu tiên lựa chọn lắp đặt hệ thống lọc nước ở đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm. Một đơn vị có kinh nghiệm lâu năm sẽ đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có khả năng lọc bám sát nhất theo tính chất nguồn nước. Đảm bảo hiệu quả xử lý nước vượt trội, tạo nguồn nước sạch tinh khiết, an toàn cho người dùng. 

Mặt khác, ở các đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm còn có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm chuyên môn. Hỗ trợ lắp đặt nhanh chóng, chuyên nghiệp, xử lý mọi vấn đề mà người dùng gặp phải. 

Máy lọc nước công nghiệp được cam kết chất lượng 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối thiết bị lọc nước với chất lượng khác nhau. Việc nghiên cứu kỹ lưỡng sẽ giúp người tiêu dùng lựa chọn được hệ thống chính hãng, đạt chuẩn. 

Thiết bị lọc nước chính hãng, chất lượng
Thiết bị lọc nước chính hãng, chất lượng

Lưu ý, khi lựa chọn đơn vị phân phối, khách hàng cũng cần yêu cầu đầy đủ thông tin sản phẩm, chứng nhận và các loại giấy tờ về nguồn gốc. Điều này sẽ đảm bảo về độ an toàn và hiệu suất của thiết bị.

Chính sách giá bán ưu đãi

Ngoài chất lượng sản phẩm, các đơn vị cung cấp lớn còn có nhiều chính sách bán hàng ưu đãi, kết hợp với các chương trình khuyến mãi đặc biệt. Đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, hỗ trợ trọn gói: lắp đặt, sửa chữa, thay thế, bảo hành và bảo dưỡng…

Nên mua máy lọc nước RO công nghiệp ở đâu chất lượng?

Ứng dụng thực tế của máy lọc nước RO công nghiệp ngày càng đa dạng. Để đáp ứng nhu cầu lắp đặt tăng mạnh của khách hàng, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện ngày càng nhiều đơn vị cung cấp và lắp đặt thiết bị lọc nước RO công nghiệp. 

Tekcom là một trong những đơn vị uy tín, với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng, lắp ráp, phân phối máy lọc nước RO công nghiệp. Tekcom mang đến các dòng sản phẩm đa dạng, bao gồm cả thiết bị dân dụng và công nghiệp. Mức công suất hệ thống lọc nước của Tekcom có thể lên đến vài trăm nghìn lít/giờ. 

Tekcom - Đơn vị chuyên cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp
Tekcom - Đơn vị chuyên cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp

Hệ thống máy lọc công nghiệp của công ty được được lắp ráp trực tiếp trên dây chuyền hiện đại. Loại màng lọc được sử dụng cho hệ thống là màng RO CSM của Nhật Bản. Bơm cấp nước thuộc dòng Adelino, các linh phụ kiện đều nhập chính hãng, có đầy đủ chứng từ CO CQ.  

Ngoài ra, Tekcom còn có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm. Trước mỗi dự án lắp đặt, đội kỹ thuật viên thường thực hiện quy trình khảo sát, phân tích nguồn nước trước khi xây dựng kết cấu hệ thống. Điều này sẽ đảm bảo hiệu quả xử lý nước tốt nhất cho hệ thôngs lọc. 

Trên đây là gợi ý địa chỉ mua máy lọc nước công nghiệp tốt nhất trên thị trường. Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ đến hotline Tekcom: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5