Logo site

Địa chỉ lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho sản xuất dược phẩm

29/02/2024
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO có công suất lớn, tạo ra nguồn nước có chất lượng đạt tiêu chuẩn nước uống của Bộ Y tế. Việc ứng dụng lắp đặt hệ thống này mang lại nhiều lợi ích cho đơn vị, đặc biệt là ngành sản xuất dược phẩm.

Tính ứng dụng của hệ thống lọc nước công nghiệp RO trong sản xuất dược phẩm

Nguồn nước cung cấp cho các đơn vị kinh doanh sản xuất hiện nay chủ yếu là nguồn nước máy. Một số khu vực còn sử dụng nước giếng khoan phục vụ trong quá trình sản xuất. Với tình trạng ô nhiễm hiện nay, các nguồn nước sẽ không thể đảm bảo được độ sạch theo tiêu chuẩn, kể cả nguồn nước máy. 

Ngành sản xuất dược phẩm là một trong những ngành có yêu cầu khắt khe về chất lượng, cũng như các thành phần có trong nguồn nước. Điều này sẽ liên quan trực tiếp đến hiệu quả của thành phẩm đầu ra. Đồng thời, có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người sử dụng. Do đó, việc cung cấp nguồn nước tinh khiết là điều vô cùng cần thiết đối với ngành này. 

Máy lọc nước RO công nghiệp
Máy lọc nước RO công nghiệp

Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO là giải pháp hữu ích và toàn diện nhất. Với giá trị công suất cao, hiệu quả lọc sạch tuyệt đối, nguồn nước tạo ra từ máy lọc đáp ứng đủ điều kiện cho ngành sản xuất dược phẩm. 

Lưu ý khi lắp hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho sản xuất dược phẩm

Trước khi lắp đặt hệ thống lọc công nghiệp cho nhà máy, người dùng cần lưu ý một số điều cơ bản như sau:

Công suất phù hợp

Công suất của máy sẽ phụ thuộc vào số lượng công nhân viên trong nhà máy, cũng như nhu cầu sản xuất. Do đó, để tránh tình trạng lựa chọn sai công suất, chủ đơn vị cần tính toán kỹ lưỡng. Tổng lượng nước cho hoạt động sinh hoạt và sản xuất trong một ngày. Từ đó, lựa chọn ra mức công suất phù hợp nhất với đơn vị.

Lưu ý, nếu đơn vị có dự định mở rộng hệ thống trong tương lai, bạn cần lựa chọn công suất máy sát nhất với mục tiêu mở rộng. Điều này sẽ giúp giảm chi phí lắp đặt lại, hoặc nâng công suất hệ thống sau khi mở rộng quy mô.

Kết cấu hệ thống lọc nước công nghiệp RO phù hợp để đảm bảo hiệu quả lọc nước

Một hệ thống lọc nước RO thường bao gồm 5 bộ phận chính: Bộ lọc thô; Bộ lọc tinh; Bộ lọc khuẩn, tạo khoáng; Máy bơm cao áp và Bộ điều khiển.

Xây dựng kết cấu hệ thống phù hợp với tính chất nước nguồn
Xây dựng kết cấu hệ thống phù hợp với tính chất nước nguồn

Trong đó, bộ lọc và bộ lọc tinh là hai bộ phận có thể lựa chọn và thay đổi tuỳ theo tính chất nguồn nước cấp. Dẫn chứng như:

  • Bộ lọc thô: Phụ thuộc vào tính chất nước nguồn, bạn có thể lựa chọn các vật liệu lọc lắp đặt trong bộ lọc phù hợp. Một số vật liệu được dùng phổ biến hiện nay như: Cát mangan, cát thạch anh, sỏi đỡ, than hoạt tính, hạt Birm, hạt Cation…

  • Bộ lọc tinh: Bộ lọc tinh là các màng lọc ứng dụng công nghệ lọc hiện đại. Trên thị trường có một số công nghệ xử lý nước như: Nano, lọc UF, lọc RO… Trong đó, công nghệ RO được đánh giá cao bởi khả năng xử lý đa dạng nguồn nước cấp.  

Lựa chọn đơn vị uy tín

Đơn vị cung cấp uy tín sẽ đảm bảo cho người dùng các quyền lợi, cũng như tối ưu chi phí lắp đặt, vận hành thiết bị. Khi lựa chọn đơn vị uy tín bạn sẽ nhận được: Các sản phẩm chất lượng; Thời gian bảo hành lâu dài; Dịch vụ hậu hậu mãi tận tâm; Chính sách bán hàng nhiều ưu đãi…

Gợi ý địa chỉ lắp máy lọc nước công nghiệp cho sản xuất dược phẩm uy tín

Nhờ khả năng lọc nước hiệu quả với công suất lớn, hệ thống lọc công nghiệp RO đang ngày càng được lắp đặt trong nhiều lĩnh vực, trong đó có sản xuất dược phẩm. 

Tekcom cung cấp thiết bị lọc nước công nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng
Tekcom cung cấp thiết bị lọc nước công nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Tekcom là địa chỉ đáng tin cậy, với gần 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp và thiết bị xử lý nước. Dải sản phẩm tại Tekcom đa dạng, từ: máy lọc nước RO cho gia đình, hệ thống lọc nước RO công nghiệp, hệ thống lọc tổng, máy lọc nước biển…

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp sử dụng loại màng lọc RO CSM công nghệ Nhật Bản. Kết cấu hệ thống được xây dựng dựa trên tính chất nước nguồn ở từng khu vực. Mức công suất lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch ở nhiều đơn vị, nhiều công trình. 

Ngoài cung cấp sản phẩm lọc chất lượng, Tekcom còn mang tới trọn gói dịch vụ. Bao gồm: khảo sát nguồn nước, vị trí lắp đặt; Thực hiện thi công, lắp đặt, vận hành; Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành hậu sau bán hàng… Do là đơn vị trực tiếp thực hiện, không qua trung gian, nên mức giá thiết bị và các dịch vụ đi kèm cũng rất cạnh tranh. 

Hãy liên hệ ngay với Tekcom qua số 03 7777 0000 để nhận thêm thông tin, báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp RO phục vụ nhu cầu sinh hoạt, sản xuất của quý khách hàng. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5