Logo site

Địa chỉ bán vật liệu lọc chất lượng cho hệ thống lọc nước công nghiệp

21/03/2024
Vật liệu lọc nước đóng vai trò quan trọng ở hệ thống lọc nước công nghiệp, giúp xử lý nguồn nước cấp ô nhiễm. Chất lượng vật liệu lọc tốt, hiệu quả xử lý nước cao. Vậy, tìm kiếm, chọn mua vật liệu lọc ở đâu để đảm bảo chất lượng, cùng tìm hiểu ngay. 

Vai trò của vật liệu lọc có trong hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Vật liệu lọc nước được dùng ở khoang lọc thô của hệ thống lọc nước công nghiệp RO. Vật liệu chịu trách nhiệm tiếp nhận và xử lý sơ bộ nguồn nước đầu vào. 

Mỗi loại vật liệu lọc sẽ có tác dụng riêng, ví dụ như:

Than hoạt tính lọc nước
Than hoạt tính lọc nước

  • Than hoạt tính: Thường được dùng trong xử lý nước nhiễm phèn. Than hoạt tính có cấu trúc phân tử rỗng, bề mặt sần sùi, nhiều vết nứt. Than hấp thụ các hợp chất hoá học, hợp chất hữu cơ gây mùi cho nguồn nước. 

  • Hạt Cation: Là loại hạt giữ vai trò chính trong quá trình xử lý nguồn nước cứng. Hạt Cation có thành phần cấu tạo chính là ion Na+, khả năng trao đổi với các ion Ca2+ và Mg2+ trong nước, tạo ra khí hydro. Loại bỏ các tác nhân gây ra độ cứng ở nguồn nước. 

  • Cát mangan, cát thạch anh: Có tác dụng loại bỏ côn trùng, chất rắn lơ lửng, đồng thời loại bỏ thêm một số kim loại nặng trong nước, đặc biệt là asen. 

Tùy thuộc vào tính chất nguồn nước cấp, hệ thống lọc thô sẽ được trang bị các loại vật liệu lọc phù hợp. Bao gồm: Sỏi lọc nước, hạt birm, muối hoàn nguyên…

Lưu ý khi mua vật liệu lọc cho hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Vật liệu lọc quyết định một phần không nhỏ đến chất lượng nguồn nước sau quá trình lọc. Đồng thời, việc chọn mua vật liệu tốt còn cho hiệu quả xử lý nước tốt, bảo vệ màng lọc và các bộ phận lọc khác.

Lựa chọn vật liệu phù hợp với tính chất nước nguồn

Mỗi nguồn nước sẽ chứa các thành phần khác nhau. Dựa vào từng đó để người dùng lựa chọn vật liệu phù hợp. Dẫn chứng như:

  • Đối với loại nước nhiễm phèn: Vật liệu lọc chính là than hoạt tính hoặc hạt Birm. Kết hợp với các vật liệu bổ sung như: Cát mangan, hạt cation, sỏi…

  • Đối với nguồn nước cứng: Hạt Cation là vật liệu lọc chủ đạo, sử dụng cho cột lọc thứ 3. Kế sau hai cột lọc đa tầng (Cát thạch anh, sỏi đỡ, cát mangan) và cột lọc than hoạt tính. 

  • Đối với nước máy: Chất lượng nước cao hơn so với nguồn nước giếng, do đó, có thể dùng cột lọc đa tầng để loại bỏ các tạp chất.

Lựa chọn vật liệu lọc cho hệ thống lọc nước công nghiệp chính hãng

Chọn mua vật liệu lọc nước chính hãng
Chọn mua vật liệu lọc nước chính hãng

Việc lựa chọn vật liệu lọc chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ đảm bảo được chất lượng và hiệu quả lọc. Ngoài ra, các vật liệu lọc chính hãng còn có tuổi thọ cao, giúp tối ưu chi phí cho việc thay thế và bảo dưỡng. 

Lựa chọn ở đơn vị uy tín

Đơn vị uy tín  cung cấp cho người tiêu dùng những quyền lợi tốt nhất, từ thời hạn bảo hành, đến các dịch vụ sau bán hàng. Tuy nhiên, giá thành bán tại những đơn vị này sẽ có sự chênh lệch so với các hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc.

Mách bạn địa chỉ bán vật liệu tốt cho máy lọc nước công nghiệp 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị lọc, vật liệu lọc nước. Tekcom là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và các giải pháp xử lý nước.

Tekcom cung cấp đầy đủ vật liệu xử lý nước 
Tekcom cung cấp đầy đủ vật liệu xử lý nước

Với phân khúc vật liệu lọc, công ty mang tới dải sản phẩm đa dạng. Vật liệu lọc nước được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, có đầy đủ thông tin, chứng nhận. Do là đơn vị nhập số lượng lớn và phân phối, không qua trung gian, nên chính sách giá bán cũng rất cạnh tranh. 

Tekcom có đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn chi tiết, giúp khách hàng lựa chọn được vật liệu lọc tối ưu. 

Hãy liên hệ ngay đến với Tekcom qua số 03 7777 0000 để nhận tư vấn và báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp, các linh kiện, vật liệu lọc quý khách hàng quan tâm.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5