Logo site

Các dòng máy lọc nước công nghiệp RO phổ biến hiện nay

01/02/2024
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước công nghiệp RO, với thiết kế, kiểu dáng, mức công suất khác nhau… Bạn đang tìm kiếm thiết bị được dùng phổ biến, chất lượng và có mức giá tốt, cùng đón đọc bài viết dưới đây.

Máy lọc nước công nghiệp RO là hệ thống máy như thế nào?

Máy lọc nước công nghiệp RO là dòng máy có công suất lớn, giúp loại bỏ tạp chất và các tác nhân gây bệnh của nguồn nước cấp. Do được ứng dụng công nghệ tiên tiến RO, nên máy lọc có khả năng xử lý nhiều nguồn nước khác nhau. Bao gồm nước phèn, nước máy, nước đá vôi… hoặc thậm chị là nước biển.

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Một hệ thống lọc nước RO sẽ được cấu thành từ nhiều bộ phận khác nhau, trong đó có 5 bộ phận chính:

  • Lọc thô: Có 3 cột lọc, mỗi cột lọc chứa các vật liệu lọc khác nhau, giúp lọc sạch phù du, bùn đất, côn trùng và một số ion kim loại nặng. Các vật liệu lọc trong cột lọc thô gồm: Cát mangan, cát thạch anh, sỏi, than hoạt tính, hạt birm, hạt nhựa cation…

  • Lọc tinh: Hệ thống ứng dụng công nghệ lọc RO với màng lọc siêu nhỏ. Kích thước đường kính lỗ lọc khoảng 0.0001 micron. Bộ lọc tinh sẽ loại bỏ hết cặn bẩn, vi khuẩn gây hại lớn hơn phân tử nước.

  • Khử khuẩn: Bộ phận này được trang bị đèn UV khử khuẩn, màng lọc xác khuẩn, máy sục Ozone. Bộ phận này có nhiệm vụ hỗ trợ triệt tiêu vi khuẩn còn sót lại sau khi lọc qua bộ lọc tinh.

  • Máy bơm nước: Hệ thống bơm cao áp có vai trò tạo áp lực để đẩy nguồn nước qua các bộ phận liên quan. 

  • Bộ điều khiển: Có cấu tạo từ nhiều bảng vi mạch nối với các cảm biến và đồng hồ đo. Nhiệm vụ bộ điều khiển là tiếp nhận thông tin, xử lý và tạo lệnh điều khiển toàn bộ hệ thống hoạt động.

Điểm danh các dòng máy lọc nước công nghiệp RO phổ biến hiện nay

Dưới đây là một số dòng máy công suất, mức giá phù hợp, được lắp đặt nhiều hiện nay.

Hệ thống RO 500 L/h

Hệ thống công suất 500 L/h có thể tạo ra khối lượng nước 500 lít cho mỗi giờ hoạt động. Trong trường hợp hoạt động tối đa, máy có thể tạo ra khối lượng nước lớn hơn khoảng từ 5 - 10% so với công suất thiết kế. 

Dòng máy lọc 500 L/h thường được dùng trong các trường học, bệnh viện nhỏ, nhà hàng, khách sạn…

Dòng máy lọc nước công nghiệp RO với mức công suất 1000 L/h 

Máy lọc RO 1000 L/h dùng để lắp đặt cho các khu chung cư, toà nhà cao tầng, các đơn vị kinh doanh như: khách sạn, nhà hàng, bệnh viện lớn…

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO 1000 L/h
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO 1000 L/h

Hệ thống lọc có thể tạo ra trong bình từ 1000 lít nước trong 1 giờ hoạt động. Với công nghệ lọc RO, hệ thống có thể xử lý mọi nguồn nước đầu vào với hiệu suất lớn. Đảm bảo cung cấp đủ lưu lượng nước cho nhu cầu sử dụng của con người. 

Hệ thống lọc 3000 L/h 

Lọc 3000 L/h là hệ thống công suất lớn, thường dùng cho những đơn vị có quy mô lớn như: xưởng sản xuất, resort, khu nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại… Với khả năng tạo 3000 lít nước/giờ, máy lọc RO sẽ cung cấp tối đa nguồn nước phục vụ cho các hoạt động sản xuất, sinh hoạt… của người dùng thuộc quy mô lắp đặt.

Mua hệ thống lọc nước RO công nghiệp ở đâu tốt?

Tekcom là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và đưa ra giải pháp xử lý nước ô nhiễm. Với hơn 12 năm phát triển, Tekcom đã cho ra mắt đa dạng sản phẩm lọc nước như: Máy lọc cho hộ gia đình, hệ thống lọc nước RO công nghiệp, máy lọc nước biển, hệ thống xử lý nước giếng khoan, nước nhiễm tạp chất…

Tekcom cung cấp thiết bị và giải pháp xử lý nước toàn diện
Tekcom cung cấp thiết bị và giải pháp xử lý nước toàn diện

Đến với Tekcom, Quý khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, cũng như các dịch vụ, chính sách bán hàng nhiều ưu đãi.

  • Thời gian bảo hành sản phẩm kéo dài đến 24 tháng.

  • Dịch vụ bảo hành bảo dưỡng tại nhà, kèm theo chính sách giảm giá cho khách hàng mới và khách hàng lâu năm.

  • Tekcom có dịch vụ giao hàng và lắp đặt tận nơi trên phạm vi toàn quốc.

  • Mức giá bán phải chăng, có sự cạnh tranh do sản phẩm được lắp ráp trực tiếp trong nước.

Hãy gọi ngay đến số hotline Tekcom: 03 7777 0000, để được tư vấn và báo giá chi tiết về máy lọc nước công nghiệp RO.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5