Logo site

Lí do cần sử dụng hệ thống lọc nước tổng tòa nhà

18/05/2017
Lọc tổng tòa nhà là hệ thống lọc nước ngay đầu nguồn nhằm thanh lọc toàn bộ nguồn nước cấp cho hộ gia đình, khách sạn và khu dân cư đáp ứng toàn bộ nhu cầu sử dụng nước hàng ngày
Lí do cần sử dụng hệ thống  lọc nước tổng tòa nhà
Trước tình trạng ô nhiễm nghiêm trọng như hiện nay, vấn đề xử lý nước ngày càng được quan tâm. Tuy nhiên, nhiều gia đình chỉ chú ý đến lọc nước ăn uống mà quên mất cần phải bảo vệ tổng thể nguồn nước. Điều này sẽ tạo cơ hội cho các nhân tố tiềm ẩn trong nước gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tài sản của gia đình. Hệ thống lọc tổng tòa nhà được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại sẽ bảo vệ tổng thể gia đình bạn.
Vì trước khi ra tới vòi, nước máy lại còn phải chảy qua một “tiểu hệ thống” ống nhựa ẩn chứa các kim loại nặng độc hại, các loại mùi (Clo, Sulphur) hoặc màu (phèn sắt) gây khó chịu.
 Các loại cặn, gỉ sét tích tụ trong đường ống. Khi nước bị ô nhiễm các chất độc hại thì nó sẽ:
– Nếu nước có độ cứng cao là do nhiễm các kim loại nặng như Can-xi gây đóng cặn trong các thiết bị (máy nước nóng, ấm, bình thủy tinh, máy giặt…). Ngoài ra, giặt quần áo bằng loại nước này thường tốn nhiều bột giặt hơn.
– Khi hệ thống đường ống bị rò rỉ, vỡ thì rất dễ bị nhiễm chì: chì là một kim loại độc hại cho sức khỏe nhưng được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp nhựa, chế tạo ống nước. Đặc biệt độc hại cho trẻ nhỏ.
– Ô nhiễm chất Trihalomethanes (THMs): THMs là những hợp chất hữu cơ độc hại nhất hình thành trong quá trình khử trùng bằng Clo, do Clo phản ứng với các hợp chất có sẵn trong nguồn nước. Đây là nguồn gây ung thư, mà trong các nhà  máy của chúng ta thì dùng rất nhiều Clo để khử trùng.
– Ô nhiễm ký sinh trùng là một số vi khuẩn coliform, Crytosporidium và Giardia Lamblia có thể tồn tại trong môi trường Clo.
– Ô nhiễm mùi hôi do Clo: để khử trùng tận cuối nguồn, các nhà máy nước có xu hướng tăng thêm lượng Clo cần thiết, tạo mùi khó chịu và tạo hợp chất THMs.

Trước khi nước ra tới vòi cho ta sử dụng nước máy lại còn phải chảy qua một “tiểu hệ thống” ống nhựa ẩn chứa các kim loại nặng độc hại, các loại mùi (Clo, Sulphur) hoặc màu (phèn sắt) gây khó chịu, các loại cặn, gỉ sét tích tụ trong đường ống. Mặt khác hệ thống lọc nước của chúng ta chưa đồng bộ nên hệ thống đường ống bị rò rỉ, vỡ đường ống do đó nước máy tới nhà không được đảm bảo, bị ô nhiễm về kim loại nặng, tạp chất bẩn độc hại. Đặc biệt là đối với nguồn nước ngầm (nước giếng khoan) bị ô nhiễm rất nặng về các kim loại nặng, thạch tín (chất gây ung thư) do quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước gây ra chất thải công nghiệp gây ra.

Lọc tổng tòa nhà là hệ thống lọc nước ngay đầu nguồn nhằm thanh lọc toàn bộ nguồn nước cấp cho hộ gia đình, khách sạn và khu dân cư đáp ứng toàn bộ nhu cầu sử dụng nước hàng ngày. Máy lọc nước lọc công nghiệp cho tổng tòa nhà là hệ thống có tác dụng xử lý ngay từ đầu nguồn giúp loại bỏ những thành phần hóa học, kim loại nặng và làm mềm nước giúp cho nguồn nước trong sạch hơn, giúp giảm được cặn bã và khắc phục được những nguy hại do nguồn nước bẩn gây ra. Bảo vệ các thiết bị trong gia đình bạn một cách tốt nhất, từ đó giúp tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5