Logo site

4 dấu hiệu cơ bản chứng tỏ nguồn nước đang bị ô nhiễm bạn nên biết

06/07/2017
Bạn nên chú ý tới màu sắc, mùi vị của nguồn nước, vì có khả năng chúng là biểu hiện cho thấy nguồn nước đang bị nhiễm tạp chất, các chất độc hại,.. nguyên nhân gây nên mầm mống của bệnh tật.
Những năm trở lại đây, tình trạng các nguồn nước ngầm tại Việt Nam nhiều nơi bị nhiễm kim loại nặng, độc tố thủy ngân, độc tố chì…gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Trong quá trình sử dụng nước sinh hoạt hàng ngày, bạn nên chú ý tới màu sắc, mùi vị của nguồn nước, vì có khả năng chúng là biểu hiện cho thấy nguồn nước đang bị nhiễm tạp chất.

  • Nước có màu vàng: nước nhiễm sắt
  • Nước đóng cặn trắng: nước nhiễm đá vôi
  • Nước có dị vật lơ lửng: nước nhiễm tạp chất
  • Nước có mùi lạ (mùi tanh, mùi thiu, mùi trứng thối…) do nhiễm tạp chất, vi khuẩn, virus
Ngoài ra, có thể nước bị nhiễm thuốc trừ sâu, asen, các kim loại nặng như chì, thủy ngân, canxi, mangan…
Nhằm đáp ứng việc bảo vệ sức  khỏe cho cộng đồng  người tiêu dùng, các loại máy lọc nước mới ngày càng thông minh và tiện lợi hơn không ngừng cải tiến về công nghệ để có một chiếc máy lọc nước chất lượng tốt nhất phục vụ thị hiếu của người dân, vì một cuộc sống sạch, không bệnh tật. Máy lọc nước thông minh RO Kensi sử dụng màng lọc RO công nghệ Mỹ, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất trong nước, giúp nguồn nước tinh khiết, có thể uống ngay mà không cần đun sôi.
Máy lọc nước ro lọc sạch các hóa chất, kim loại nặng, loại bỏ độc tố, asen, amip, diệt virus, vi khuẩn. Công suất 15L/h, đảm bảo lượng nước sạch đủ cho nhu cầu sử dụng của 7 người. Uống ngay không cần đun sôi, đạt tiêu chuẩn chất lượng Quatest 1. Thiết kế sang trọng, thể hiện đẳng cấp vượt trội, làm sang phòng, sáng nhà với tủ cường lực tranh kính 3D công nghệ Mỹ hot nhất thị trường hiện nay. Máy lọc nước Kensi thông minh tích hợp các tính năng tự động như: cảnh báo rò rỉ nước, cảnh báo thời gian thay lõi, tự động sục rửa màng RO.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5