Logo site

Tin tức

Công nghệ xử lý nước RO, RO-DI, RO-EDI
Hiện nay các công nghệ xử lý nước trên  được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Không chỉ dàn cho ăn uống, nước sau khi xử lý được sử dụng cho nhiều ngành sản xuất
Công nghệ RO – đỉnh cao công nghệ lọc nước
Con người cần nước để duy trì sự sống, nhưng nguồn nước đang ngày càng ô nhiễm. Theo nghiên cứu về Chỉ số hiệu suất môi trường của Đại học Yale công bố đầu năm 2016 về xử lý nước thải, Việt Nam xếp hạng 124/139 quốc gia. Tổng kết năm 2016, Báo Tuổi Trẻ ghi nhận cả nước xử hơn 17.000 vụ vi phạm pháp luật về môi trường. 
Giải pháp cung cấp nước sạch cho chung cư
Nhiều hộ dân ở các chung cư đang phải sử dụng nguồn nước kém chất lượng, và loay hoay tìm lời giải cho bài toán này.  
Giảm 20% khi đặt mua máy lọc nước Kensi tại Muachung.vn
Muachung.vn hiện đang áp dụng voucher giảm giá đến 20% cho khách hàng đặt mua máy lọc nước Kensi từ nay đến hết 5/5/2017.
Công ty Tekcom trao quà Tết cho bà con tỉnh Long An
Ngay trước thời điểm Tết Nguyên đán, đại diện của công ty Tekcom đã có buổi trao 100 suất quà cho các hộ dân tại huyện Đức Huệ (Long An), với mong muốn bà con có một cái Tết ấm no, đầy đủ hơn.
Tekcom tưng bừng mừng ngày 8 tháng 3
Đến hẹn lại lên, ngày 8 mùng 3 là dịp để phái mạnh thể hiện tình cảm yêu thương, quý trọng phái đẹp. Hòa chung không khí đó, các chàng trai của Tekcom đã có món quà tinh thần ý nghĩa dành tặng đồng nghiệp nữ.
Ưu đãi khủng từ Tekcom: 10 ngày vàng tri ân phái đẹp
Khi mua máy lọc nước của Tekcom trong thời gian từ 1/3 - 10/3/2017, khách hàng nữ được giảm giá 10% và được tặng nhiều phần quà có giá trị.
Tekcom trao giải nhất chương trình 'Quay số trúng thưởng'
Ngày 26/2 vừa qua, đại diện công ty Tekcom cùng nhà phân phối tại Hải Dương đã tổ chức trao giải Nhất cho khách hàng trúng thưởng chương trình “Trao quà tặng – Gửi tri ân”.
Hiểm họa tiềm ẩn từ máy lọc nước giá rẻ
Lợi dụng thị trường máy lọc nước đang lên, nhiều cơ sở đã bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5