Logo site

Lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp 2000l/h cho bệnh viện 331, Gia Lai

06/04/2022

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 2000l/h là hệ thống xử lý nước với công suất lọc lớn. Thiết bị cung cấp nước sạch cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Trong đó, bệnh viện cũng cần một hệ thống xử lý nước như vậy. Tekcom đã triển khai lắp đặt hệ thống cho Trung tâm y tế huyện Đắk Pơ, bệnh viện 331.

Vì sao nên lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp 2000l/h cho bệnh viện?

Bệnh viện là đơn vị có nhu cầu đối với nguồn nước sạch vô cùng lớn. Nước cung cấp cho nhiều hoạt động khác nhau. Trong đó phải kể đến như nhu cầu ăn uống trực tiếp cho bệnh nhân, các y bác sĩ, nhu cầu khám chữa bệnh, các hoạt động sinh hoạt khác,...
 

Thi công lắp đặt hệ thống lọc RO 2000l/h
Thi công lắp đặt hệ thống lọc RO 2000l/h
 

Vì sao bệnh viện nên đầu tư vào hệ thống lọc nước RO công nghiệp?

  • Thực trạng nước nguồn ô nhiễm cần xử lý

Nước nguồn sử dụng trong các bệnh viện hiện nay chủ yếu là nước máy, nước giếng khoan. Chúng tồn tại nhiều vấn đề cần xử lý. Nước máy thường có độ cứng cao, có nồng độ clo dư, nhiễm khuẩn,... Trong khi đó nước giếng khoan thường có nồng độ kim loại nặng, hóa chất nhất định. Máy lọc nước công nghiệp RO được xem là giải pháp xử lý nước triệt để nhất, hiệu quả nhất.

  • Hệ thống lọc nước RO cung cấp nguồn nước tinh khiết

Chất lượng nước sử dụng tại bệnh viện cần đảm bảo độ an toàn, độ sạch theo quy chuẩn Bộ Y tế. Bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe bệnh nhân, đội ngũ y bác sĩ. Đặc biệt là trong các công đoạn khám chữa bệnh. Hệ thống RO đảm bảo chất lượng nước sau lọc hoàn toàn tinh khiết. Bên cạnh việc sử dụng cho nhu cầu khám chữa bệnh thì đây là nguồn nước có thể sử dụng uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

 

Lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp 2000l/h cho bệnh viện 331, Gia Lai

Tekcom đã triển khai nhiều dự án lọc nước công nghiệp, máy lọc nước cho bệnh viện tại huyện Đắk Pơ, Gia Lai. Từ các dòng máy lọc nước gia đình đến các hệ thống máy công suất lớn. Tekcom luôn là lựa chọn đầu tiên đến từ phía nhà trường, các doanh nghiệp, các bệnh viện.
 

Lắp đặt hệ thống lọc nước cho trung tâm y tế Đắc Pơ
Lắp đặt hệ thống lọc nước cho trung tâm y tế Đắc Pơ
 

Lần này, một lần nữa đến với Đắk Pơ, Tekcom đã tiến hành lắp đặt hệ thống máy cho Trung  tâm y tế, bệnh viện 331. Ngoài hệ thống lọc nước RO công nghiệp 2000l/h thì còn có thêm 30 máy lọc nước nóng / lạnh / nguội Kensi. Từ đây, bệnh viện đã có những giải pháp cung cấp nước sạch an toàn, nhanh chóng và hoàn toàn tự động.

 

Hệ thống RO được vận chuyển trên quãng đường dài và còn gặp nhiều khó khăn về địa hình. Tuy nhiên quá trình lắp đặt hệ thống cũng đã hoàn thành đúng tiến độ, bàn giao đúng thời gian thỏa thuận. Hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO đạt quy chuẩn kỹ thuật lắp đặt tốt nhất. Từ đó giúp quá trình sử dụng máy hạn chế đối đa những sự cố xảy ra.

Một số ưu điểm nổi bật của hệ thống lọc nước RO công suất lớn

Không phải ngẫu nhiên mà hệ thống lọc nước RO lại nhận được sự lựa chọn rộng rãi từ các doanh nghiệp trong vài năm gần đây. Thiết bị này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật so với dòng máy khác trên thị trường hoặc do với các giải pháp cung cấp nước sạch khác:

Hệ thống lọc nước RO không cố định về cấu tạo. Tùy vào thực trạng nước nguồn ô nhiễm để thiết kế hệ thống máy phù hợp. Điều này vừa mang đến hiệu quả lọc tốt nhất lại vừa tiết kiệm chi phí cho đơn vị.

  • Hệ thống lọc nước RO đa dạng công suất lọc

Dải công suất đối với hệ thống máy RO vô cùng đa dạng. Từ đó khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được mức công suất máy phù hợp với nhu cầu sử dụng. Công suất hệ thống lọc nước RO công nghiệp thường giao động khoảng từ 150 - 100.000l/h.
 

Bàn giao hệ thống
Bàn giao hệ thống 

  • Hệ thống lọc nước RO không kén nước nguồn xử lý

Hầu hết mọi nước nguồn ô nhiễm đều có thể xử lý triệt để thông qua máy lọc nước công nghiệp RO. Bao gồm các nguồn nước như: Nước máy, nước giếng khoan nhiễm phèn, nước nhiễm kim loại nặng, nhiễm vi khuẩn, vi rút,...

 

Hệ thống lọc nước RO còn có một ưu điểm đó là vận hành tự động, lọc nước nhanh chóng. Giúp tiết kiệm chi phí cũng như nhân sự điều hành máy.

 

Tekcom luôn là một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy nếu bạn cần tư vấn các giải pháp lọc nước ăn uống, xử lý nước sinh hoạt. Bên cạnh hệ thống RO, Tekcom còn có nhiều dòng sản phẩm có công suất lớn khác, ví dụ như: Hệ thống lọc tổng, máy lọc nước biển, máy lọc nước cho trường học, bệnh viện,...

 

Để nhận báo giá, tư vấn thêm thông tin về hệ thống lọc nước RO công nghiệp, liên hệ Tekcom theo Hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5