Logo site

Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO 1500l/h cho công ty Nhựa Vân Long

04/04/2022

Các ngành sản xuất hiện nay đa số đều sử dụng đến nguồn nước sạch. Trong đó một số ngành sản xuất đặc thù yêu cầu nước có độ tinh khiết cao, điển hình là sản xuất nhựa. Vừa qua, Tekcom đã hoàn thành lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO 1500l/h cho công ty nhựa Vân Long. Cùng theo dõi quá trình lắp đặt ngay sau đây.

Vì sao sản xuất nhựa cần lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO 1500l/h

Các đồ dùng, vật dụng, thiết bị làm từ nhựa đã trở nên quen thuộc đối với đời sống con người. Để sản xuất nhựa, các sản phẩm từ nhựa đòi hỏi một quy trình sản xuất đồng bộ, trải qua các kiểm định nghiêm ngặt về nguyên liệu cũng như tiêu chuẩn sản xuất. Trong đó, nguồn nước sạch là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng đối với lĩnh vực này.
 

Hệ thống lọc nước RO 1000l/h
Hệ thống lọc nước RO 1000l/h
 

Nước tham gia vào các công đoạn như làm sạch hạt nhựa, nguyên liệu đầu vào, hỗ trợ cho quá trình nung và phơi khô nhựa đạt những tiêu chuẩn tốt nhất. Nguồn nước trong lĩnh vực này cần là nước có độ tinh khiết cao, không chứa tạp chất. Như vậy mới đảm bảo chất lượng nhựa thành phẩm đạt yêu cầu.

 

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO 1500l/h mang đến giải pháp nước sạch, đảm bảo độ tinh khiết. Đáp ứng yêu cầu đối với nguồn nước sản xuất nhựa, các sản phẩm từ nhựa. Công suất lọc 1500l/h cung cấp đủ lưu lượng nước cho quá trình sản xuất với quy mô lớn. Hệ thống vận hành tự động, tối ưu hóa quy trình sản xuất, tiết kiệm nhân lực.

 

Các bộ phận chính trong hệ thống lọc nước công nghiệp RO 1500l/h

Máy lọc nước công nghiệp RO 1500l/h được cấu thành từ nhiều thiết bị lọc, linh phụ kiện. Trong đó, bộ phận chính cần nhắc đến vẫn là các thiết bị có vai trò lọc nước. Có thể kể đến như các cột lọc thô, màng lọc RO, thiết bị khử khuẩn,...

  • Hệ thống các cột lọc thô

Các cột lọc thô chuyên dụng trong hệ thống lọc nước RO gồm có cột lọc than hoạt tính, cột lọc kim loại nặng, cột lọc cation. Đây đều là 3 cột lọc cơ bản xử lý được mọi tính chất nước nguồn. Các chức năng lần lượt là khử màu, khử mùi, khử clo, tạp chất, loại bỏ kim loại nặng, cuối cùng là làm mềm nước. 

Đây là lớp màng lọc trung tâm của máy lọc nước RO công nghiệp. Lớp màng lọc RO được cấu tạo nên từ các khe lọc có kích thước chỉ 0.0001. Màng lọc có thể loại bỏ lên đến 99.9% các loại tạp chất, hóa chất hòa tan, kim loại nặng còn sót lại, vi khuẩn, vi rút,...
 

Cấu tạo hệ thống máy
Cấu tạo hệ thống máy

  • Đèn UV

Đây là thiết bị giúp khử khuẩn triệt để và cũng là công đoạn cuối cùng kết thúc quá trình lọc nước. Đèn UV giúp tiêu diệt vi khuẩn, vi rút còn sót lại tại màng RO, đảm bảo chất lượng nước tinh khiết nhất.

 

Quá trình lắp đặt hệ thống lọc nước RO cho công ty nhựa Vân Long của Tekcom

Tekcom là đơn vị chuyên thi công, thiết kế và triển khai các dự án lọc nước công nghiệp, lọc nước dân dụng. Các dòng sản phẩm do Tekcom cung cấp có đa dạng mẫu mã, công suất, công nghệ lọc,... Tùy vào từng nhu cầu thực tế của khách hàng mà chúng tôi sẽ thiết kế các hệ thống riêng biệt để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

 

Dự án lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO 1500l/h được Tekcom triển khai lắp đặt cho công ty nhựa Vân Long tại KCN Tràng Duệ, Hải Phòng. Đây là giải pháp cung cấp nước sạch cho quá trình sản xuất nhựa cao cấp, đáp ứng yêu cầu đối với nguồn nước đầu vào.
 

Hoàn thiện lắp đặt hệ thống
Hoàn thiện lắp đặt hệ thống
 

Quá trình vận chuyển thiết bị và lắp đặt tuy còn gặp khó khăn trong quá trình vận chuyển nhưng cũng đã hoàn thiện và bàn giao hệ thống đúng tiến độ. Tekcom luôn mang đến cho khách hàng cũng như các đối tác sự an tâm tuyệt đối về thái độ làm việc, quy trình dịch vụ chuyên nghiệp. Tất nhiên chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu.

 

Tekcom - Chuyên thi công lắp đặt các giải pháp lọc nước công nghiệp giá tốt

Gần 10 năm thành lập và phát triển, Tekcom luôn là đơn vị đáng tin cậy trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp lọc nước. Bên cạnh các dòng máy gia đình thì Tekcom còn đẩy mạnh mảng lọc nước công nghiệp. Trong đó, các dòng sản phẩm điển hình phải kể đến như: Máy lọc nước công nghiệp RO, hệ thống lọc nước biển, hệ thống lọc tổng, máy lọc nước cho trường học, bệnh viện,... 

 

Các dòng sản phẩm đến từ Tekcom luôn đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật lắp đặt tốt nhất, tuổi thọ bền bỉ. Ngoài ra, Tekcom còn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ bảo hành bảo dưỡng dài hạn, khắc phục sự cố nhanh chóng. Nếu bạn đang quan tâm đến hệ thống lọc nước công nghiệp RO 1500l/h, liên hệ Hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5