Logo site

Tin thị trường

Tại sao phải sử dụng muối hoàn nguyên cho máy lọc nước công nghiệp RO xử lý nguồn nước cứng?
Muối hoàn nguyên là một trong những vật liệu được trang bị ở bộ lọc thô của máy lọc nước công nghiệp RO. Muối có tác dụng hoàn nguyên lại vật liệu lọc. Vậy, khi nào cần dùng muối hoàn nguyên cho hệ thống máy lọc, cùng tìm hiểu ngay.
Kết cấu đặc trưng của hệ thống lọc nước công nghiệp trong xử lý nước biển
Nước biển hay nước nhiễm mặn có hàm lượng muối rất cao. Để xử lý nguồn nước này thành nước ngọt tinh khiết, uống trực tiếp, đòi hỏi cần ứng dụng công nghệ, sử dụng nguyên vật liệu chuyên dụng. Tìm hiểu chi tiết kết cấu hệ thống lọc nước công nghiệp trong xử lý nước biển ở bài viết dưới đây. 
Màng lọc RO ở hệ thống lọc nước công nghiệp RO bị thủng, nguyên nhân và cách khắc phục
Thiết bị lọc tinh nói chung và màng lọc RO nói riêng là bộ phận không thể thiếu trong hệ thống lọc nước công nghiệp RO. Tuy nhiên, liệu bạn đã biết những hư hỏng phổ biến của linh kiện này? Hãy cùng bài viết tìm hiểu nguyên nhân khiến màng lọc RO bị thủng.
Đèn UV trong máy lọc nước công nghiệp hiệu quả không? Khi nào cần thay đèn UV?
Đèn UV là một trong những loại đèn diệt khuẩn hiệu quả nhất dùng trong lĩnh vực tiệt trùng. Trong máy lọc nước công nghiệp, đèn UV được lắp dưới dạng dải đèn tích hợp cùng đường ống. Công dụng cụ thể của loại đèn này là gì, cùng tìm hiểu. 
Làm gì khi cơ thể mất nước?
Cơ thể mất nước dẫn đến hoạt động của các cơ quan bị thay đổi và có những triệu chứng bất thường. Vậy làm gì khi gặp tình trạng này, cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây. 
Máy lọc nước công nghiệp lọc nước sinh hoạt phục vụ cho các hoạt động nông nghiệp
Các trang trại trồng trọt và chăn nuôi hiện đang cần một lượng lớn nguồn nước sạch để cung cấp cho quá trình sản xuất. Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp liệu có phải là giải pháp tối ưu cho lĩnh vực này? Bài toán sẽ được giải đáp ngay sau đây. 
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO 3000 L/h cho nhà máy sản xuất
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO 3000 L/h là một giải pháp lý tưởng cho các nhà máy sản xuất với nhu cầu sử dụng nước sạch lớn. Tìm hiểu chi tiết cấu tạo, ưu điểm của hệ thống qua bài viết dưới đây. 
Vật liệu lọc nước sinh hoạt có giá bán trên thị trường là bao nhiêu?
Vật liệu lọc nước sinh hoạt là thành phần quan trọng trong hệ thống xử lý nước. Nguồn nước cấp lần lượt được đưa qua từng tầng vật liệu, giúp loại bỏ các tạp chất, cặn bẩn, kim loại nặng… Trên thị trường, mức giá vật liệu lọc nước là bao nhiêu, cùng tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây. 
Tìm hiểu máy lọc nước công nghiệp 750L/h có giá bao nhiêu?
Máy lọc nước công nghiệp 750L/h là hệ thống xử lý nước chuyên dụng, với mức công suất lớn. Hiện nay, máy được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực của đời sống, mang đến nguồn nước tinh khiết, đạt chuẩn. Hệ thống có giá bao nhiêu, cùng tìm hiểu ngay.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5