Logo site

Lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp tại Hà Nội

01/09/2020
Thực trạng nước nhiễm khuẩn tại Hà Nội đang diễn ra ở mức đáng báo động. Lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp là vô cùng cần thiết, giúp đảm bảo sức khỏe người dân. Địa chỉ chuyên lắp đặt hệ thống máy lọc nước uy tín tại Hà Nội ở đâu? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời

Nhu cầu sử dụng máy lọc nước công nghiệp

Nước là dung môi cho các quá trình trình phản ứng hóa học trong cơ thể. Giúp vận chuyển các chất dinh dưỡng đi nuôi cơ thể và điều hòa thân nhiệt thông qua các tuyến mồ hôi. Mỗi ngày, cơ thể con người cần ít nhất 2 lít nước để đảm bảo sức khỏe, ngăn ngừa các bệnh về thận, các bệnh về da và hệ tiêu hóa… Không chỉ nước uống mà nước dùng trong sinh hoạt cũng cần đảm bảo chất lượng. Không chỉ cần thiết trong mỗi gia đình mà còn vô cùng cần thiết trong các đơn vị kinh doanh, sản xuất. Máy lọc nước công nghiệp là giải pháp cung cấp nước sạch với công suất lớn nhỏ khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng.
 

Nhu cầu sử dụng máy lọc nước công nghiệp
Nhu cầu sử dụng máy lọc nước công nghiệp
 

Về công suất máy lọc nước công nghiệp sẽ giao động trong khoảng từ 150 đến 100.000 lít/giờ hoặc có thể nhiều hơn nữa. Dòng máy bán công nghiệp thì công suất nhỏ hơn, từ 50 đến 100 lít/giờ. Một số những tính năng cơ bản cần có đối với thiết bị máy lọc nước đó là: lọc thô, khử mùi, làm mềm nước, diệt khuẩn, chống tái khuẩn. Tất cả đều phải đảm bảo nguồn nước đầu ra đạt chuẩn.

 

Quy trình lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp tại Tekcom

Là một trong những đơn vị tiên phong dẫn đầu lĩnh vực công nghệ sản xuất máy lọc nước, Tekcom đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường và so với các đối thủ cạnh tranh. Luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, Tekcom chú trọng phục vụ nhu cầu khách hàng một cách tận tâm, nhiệt tình và chu đáo nhất. 
 

Quy trình lắp đặt hệ thống lọc nước tại Tekcom
Quy trình lắp đặt hệ thống lọc nước tại Tekcom
 

Quy trình lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp tại Tekcom được diễn ra như sau. Đầu tiên, Tekcom sẽ tiếp nhận những yêu cầu của khách hàng về sản phẩm và tư vấn để đưa ra dòng sản phẩm phù hợp nhất. Bạn sẽ được các chuyên gia về máy lọc nước tư vấn về dòng máy, công suất cần mua để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Tiếp theo, nhân viên sẽ đến khảo sát thực tế chất lượng nước nguồn và tiến hành lắp đặt cho khách hàng. Đặc biệt, Tekcom vô cùng chú trọng đến việc chăm sóc khách hàng sau bán. Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng luôn đồng hành cùng khách hàng để giải quyết những lỗi kỹ thuật có thể xảy ra, vệ sinh định kỳ sản phẩm…

 

Lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp tại Hà Nội

Hiện nay, các dòng sản phẩm máy lọc nước Kensi của Tekcom đã có mặt trên 64 tỉnh thành cả nước. Với hàng trăm đại lý, nhà phân phối đã giúp mang nguồn nước sạch đến mọi nhà. Đó cũng là mục đích kinh doanh được chú trọng của Tekcom.
 

Hình ảnh lắp đặt thực tế
Hình ảnh lắp đặt thực tế
 

Tại Hà Nội, nguồn nước sạch vô cùng khan hiếm. Quá trình đô thị hóa vô tình làm ô nhiễm môi trường trong đó có nguồn nước. Nhu cầu ăn uống, sinh hoạt đều cần đến nước sạch. Các xưởng sản xuất, kinh doanh cần nước sạch để đạt an toàn về yêu cầu trong sản xuất. Vì vậy, máy lọc nước công nghiệp là dòng sản phẩm vô cùng cần thiết để mọi người, mọi nhà đều có nước sạch sử dụng, an toàn cho sức khỏe. Tekcom có xưởng sản xuất với quy mô lớn tại Hà Nội, được tọa lạc tại KCN Bát Tràng, Gia Lâm. Đến với nơi đây, Quý khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng 1 diện mạo vô cùng chuyên nghiệp, đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm. Tất cả các sản phẩm thiết yếu về máy lọc nước đều được sản xuất, trưng bày tại xưởng. Khách hàng có thể đến tận nơi để kiểm nghiệm thực tế chất lượng sản phẩm.

 

Máy lọc nước công nghiệp Kensi - Sự lựa chọn hoàn hảo cho nguồn nước sạch, tinh khiết. Hà Nội là trụ sở chính của công ty Cổ phần Thiết bị và Công nghệ Tekcom. Liên hệ ngay 0377770000 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm cùng báo giá chi tiết.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5