Logo site

Tác hại của việc sử dụng nguốn nước giếng khoan chưa được qua xử lý

16/01/2018
Phần lớn nguồn nước mà đa số người Việt đang sử dụng vẫn từ nguồn nước giếng khoan, nước ngầm dưới lòng đất chưa qua hệ thống lọc nước giếng an toàn. Tỷ lệ nước nhiễm phèn, nhiễm sắt cao. Nước sau khi được bơm đựng với các bình, bể lắng lọc thường có các hiện tượng nổi váng màu vàng, cặn vàng, nước mùi tanh.
 

Sử dụng nguồn nước giếng khoan, nước ngầm chưa qua xử lý mỗi ngày là nguyên nhân chính dẫn đến sự tích tụ các mầm bệnh, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của mỗi người. Ngoài ra, với nguồn nước ô nhiễm không đảm bảo chất lượng của bộ y tế về nước sinh hoạt khi sử dụng hàng ngày làm giảm tuổi thọ, độ bền của vật dụng chứa đựng tiếp xúc trực tiếp trong nhà.

Phần lớn nguồn nước mà đại đa số người dân đang sử dụng vẫn là từ nguồn nước giếng khoan, nước ngầm dưới lòng đất. Với các nguồn nước này tỷ lệ nước nhiễm phèn, nhiễm sắt là rất cao. Sau khi bơm nước lên đựng trong các bình chứa, bể lắng lọc thường có các hiện tượng nổi váng màu vàng, cặn vàng bám quanh thành dụng cụ chứa. Nước có mùi tanh gây khó chịu. Sử dụng nguồn nước này trong một thời gian dài và liên tục sức khỏe của bạn chắc chắn bị ảnh hưởng, rất hại cho sức khỏe, gây vàng ố, hoen gỉ cho các dụng cụ trong nhà.

 

Hệ thống xử lý nước giếng khoan đảm bảo chất lượng của bộ y tế về nước sinh hoạt 

Nguồn nước giếng khoan khi bị nhiễm sắt sử dụng trong việc chế biến nấu ăn hàng ngày khiến cho thực phẩm bị biến chất, không giữ được dinh dưỡng, thực phẩm bị thay đổi màu sắc, mùi vị. Làm giảm đi khả năng tiêu hóa háp thụ các chất dinh dưỡng trong thức ăn gây tình trạng khó tiêu. Khi dùng chính nguồn nước nhiễm sắt pha trà nước trà không được nguyên màu tự nhiên, mất đi hương vị của trà, dùng nước nhiễm sắt nấu cơm là cơm chín chuyển màu xám kém hấp dẫn. Đặc biệt, sử dụng thường xuyên nguồn nước nhiễm sắt trong thời gian dài gây lên hiện tượng lở loét chân tay , nước nhiễm sắt nặng có thể gây các bệnh về hệ tiêu hóa, da, thận… đặc biệt là các bệnh về ung thư.
 

Tekcom khảo sát thi công, lắp đặt hệ thống xử lý lọc nước giếng khoan

Với nguồn nước nhiễm Canxi, đá vôi khi mà ta  sử dụng trong một thời gian dài dễ gây các bệnh về sỏi thận vì trong nước có lẫn lượng canxi lớn. Nếu các thiết bị, đồ dùng thường xuyên sử dụng nguồn nước này dễ gây tác nghẽn ống nước, vòi nước hoặc các thiết bị như ấm đun nước, máy giặt…các cáu bám trên đấy và bề mặt mà nước tiếp xúc, gây tổn hại tới thiết bị và tốn kém thêm nhiều chi phí khác với gia đình.

 Chính vì vậy, biện pháp xử lý nước giếng khoan dùng trong sinh hoạt đã được Tekcom nghiên cứu, triển khai thi công lắp đặt rộng khắp. Hệ thống xử lý nước giếng khoan đang được rất nhiều người quan tâm và áp dụng cho cả gia đình. Hãy gọi ngay cho Tekcom chúng tôi theo số tổng đài 016 7777 0000 để được tư vấn lắp đặt, sử dụng hệ thống lọc giếng khoan, hệ thống lọc tổng tòa nhà xử lý nguồn nước sinh hoạt. Hoặc truy cập thông tin mới nhất tại Website chính thức Kensi về thông tin hệ thống lọc nước giếng khoan của chúng tôi.
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5