Logo site

Tin thị trường

Tác hại của nước cứng và giải pháp lọc bằng máy lọc nước công nghiệp RO
Nước cứng tình trạng khá phổ biến, chúng thường xuất hiện ở các vùng núi. Sử dụng nguồn nước này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ cũng như chất lượng cuộc sống của con người. Việc lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO liệu có giải quyết triệt để được nguồn nước cứng, cùng tìm hiểu ngay sau đây.
Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO tại trường học có ưu điểm gì?
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO lắp đặt ở trường học giúp mang đến nguồn nước tinh khiết, an toàn. Nước sạch phục vụ nhu cầu nước uống trực tiếp, nước sinh hoạt, nước cho công tác giảng dạy…
Máy lọc nước công nghiệp RO xử lý nước nhiễm amoni
Máy lọc nước công nghiệp RO được lắp đặt với mục đích xử lý nguồn nước nhiễm amoni. Đây được coi là một trong những giải pháp toàn diện nhất, giúp làm sạch nguồn nước hiệu quả, nhanh chóng. Cùng tìm hiểu chi tiết đặc điểm và quy trình hệ thống máy lọc xử lý nguồn nước ô nhiễm dưới đây. 
Tại sao sản xuất linh kiện cần lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO?
Sản xuất linh kiện là ngành công nghiệp phát triển hiện nay. Để đảm bảo chất lượng thành phẩm tốt nhất, nguồn nước sử dụng cho quá trình sản xuất này cũng cần đạt tiêu chuẩn tinh khiết và không dẫn điện (độ dẫn điện nhỏ nhất). Liệu hệ thống lọc nước công nghiệp RO có thực sự là giải pháp phù hợp, cùng theo dõi qua bài viết.
Ưu điểm của hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho sản xuất mỹ phẩm
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là thiết bị ngày càng được lắp đặt phổ biến tại các đơn vị sản xuất kinh doanh, trong đó có sản xuất mỹ phẩm. Vậy, hệ thống này có gì đặc biệt, cùng đón đọc ngay ở bài viết dưới đây.
Các dòng máy lọc nước công nghiệp RO phổ biến hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước công nghiệp RO, với thiết kế, kiểu dáng, mức công suất khác nhau… Bạn đang tìm kiếm thiết bị được dùng phổ biến, chất lượng và có mức giá tốt, cùng đón đọc bài viết dưới đây.
Quy trình vận hành của máy lọc nước công nghiệp RO 1500 L/h
Máy lọc nước công nghiệp RO 1500 L/h là hệ thống xử lý nước với mức công suất lớn. Ưu điểm ở thiết bị là khả năng xử lý đa dạng nguồn nước cấp, từ ô nhiễm cơ bản cho đến ô nhiễm nặng. Vậy quy trình vận hành, xử lý nguồn nước nhiễm bẩn ở hệ thống ra sao, cùng tìm hiểu ngay. 
Giá bán hệ thống lọc nước công nghiệp RO ở đâu rẻ nhất?
Bên cạnh chất lượng, hệ thống lọc nước công nghiệp RO có giá bao nhiêu cũng là vấn đề nhận được sự quan tâm lớn. Bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp hệ thống lọc nước chất lượng, giá tốt, cùng tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây. 
Máy lọc nước công nghiệp RO ứng dụng trong lọc nước biển
Máy lọc nước công nghiệp RO được lắp đặt và sử dụng ngày càng phổ biến. Với công nghệ thẩm thấu ngược RO, hệ thống có khả năng xử lý mọi nguồn nước cấp ô nhiễm, trong đó có nước biển nhiễm mặn. Vậy, quy trình lọc nước biển gồm bao nhiêu bước, cùng tìm hiểu ngay.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5