Logo site

Tin thị trường

Đặc điểm nổi bật của hệ thống lọc nước công nghiệp RO khi lắp trong bệnh viện
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là giải pháp xử lý nguồn nước tối ưu hiện nay. Thiết bị ứng dụng công nghệ lọc hiện đại, cho nguồn nước đầu ra sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn nước dùng cho y tế, các cơ sở khám chữa bệnh, bệnh viện. 
Bảo trì, bảo dưỡng máy lọc nước công nghiệp RO ở đâu Hải Phòng?
Sau thời gian dài hoạt động, máy lọc nước công nghiệp RO không tránh khỏi một số tình trạng lỗi. Gây giảm hiệu quả và gián đoạn hệ thống lọc. Đây là dấu hiệu nhận biết và cảnh báo người dùng nên tiến hành bảo dưỡng thiết bị.
Nhận biết thời gian thay thế hạt Cation ở máy lọc nước công nghiệp RO
Hạt Cation sử dụng ở máy lọc nước công nghiệp RO là loại hạt trao đổi ion. Hạt có khả năng làm mềm nước. Hiệu quả lọc của vật liệu này được đánh giá triệt để hơn so với các phương pháp truyền thống. Ngoài ra, đây còn là giải pháp bền vững và tối ưu.
Vai trò của tủ điện điều khiển trang bị cho máy lọc nước công nghiệp RO
Máy lọc nước công nghiệp RO được thiết kế với nhiều nhiều linh kiện, thiết bị. Trong đó, tủ điều khiển là thành phần không thể thiếu. Bộ này trực tiếp điều khiển, giúp quá trình vận hành máy trơn tru và tự động. 
Các tiêu chuẩn lựa chọn hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho nhà hàng
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là giải pháp tạo nguồn nước sạch sẽ, đạt chuẩn cho nhà hàng. Để đảm bảo thiết bị lọc chất lượng, một số tiêu chuẩn khi chọn mua dưới đây là rất quan trọng mà bạn không nên bỏ qua.
Giai đoạn nào quan trọng nhất trong quá trình lọc nước ở máy lọc nước công nghiệp RO?
Máy lọc nước công nghiệp RO được biết đến là thiết bị xử lý nguồn nước ưu việt hiện nay. Máy được thiết kế với 3 tầng lọc chính, kết hợp với một số linh phụ kiện hỗ trợ. Vậy trong các tầng lọc, giai đoạn nào là quan trọng nhất?
Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp xử lý nước nhiễm phèn cho nhà xưởng
Nước nhiễm phèn là tình trạng nguồn nước ô nhiễm xảy ra khá phổ biến, trong đó có cả các khu nhà xưởng. Việc sử dụng nguồn nước không đạt chuẩn vào sản xuất sẽ gây nhiều tác hại nghiêm trọng. Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp là giải pháp được đánh giá cao cho vấn đề này.
Nước RO từ hệ thống lọc nước công nghiệp là gì? - Có dùng uống được không?
Hệ thống lọc nước công nghiệp là giải pháp xử lý nước được ứng dụng phổ biến hiện nay. Nguồn nước sau lọc được đánh giá sạch khuẩn, tuy nhiên có dùng uống trực tiếp được không, cùng tìm hiểu ngay. 
Tuổi thọ máy lọc nước công nghiệp là bao lâu? Cách kéo dài tuổi thọ ở hệ thống lọc nước
Máy lọc nước công nghiệp là thiết bị xử lý nước hiện đại, ngày càng được ứng dụng phổ biến. Khi lắp đặt và sử dụng hệ thống, vấn đề về tuổi thọ của máy rất được quan tâm. Vậy chi tiết máy lọc có độ bền là bao lâu, cách kéo dài tuổi thọ máy ra sao, cùng tìm hiểu ngay. 
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5