Logo site

Những lợi ích từ hệ thống máy lọc nước công nghiệp chất lượng

12/03/2018
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp đáp ứng nhu cầu nước cho các khu công nghiệp, kinh doanh,.. với đủ các quy mô lớn và vừa, hoàn toàn tiết kiệm thời gian quá trình sản xuất không bị gián đoạn, diện tích lưu trữ kho. Lượng nước sử dụng ổn địnhu, tiết kiệm chi phí, Nước sạch đảm bảo sức khỏe nhân viên, tăng hiệu suất làm việc đáng kể

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp là những dây chuyền xử lý, thiết bị xử lý nước cung cấp cho các hệ thống cần sử dụng nguồn nước sạch lớn như các hệ thống dây chuyền sản xuất, hệ thống các nhà máy công xưởng,.. cần tới công suất sử dụng nước sạch lớn. Những hệ thống lọc nước công nghiệp này luôn kèm theo là một đội ngũ các kĩ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, trình độ tay nghề cao. Nhiều năm trong nghề và lắp đặt, thiết kế các hệ thống lọc nước tầm cỡ với quy mô, công suất lớn. Xã hội ngày một phát triển với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng của kinh tế, dân số, lượng nước thải ồ ạt được xả ra môi trường mà không được xử lý trước, gây ô nhiễm nghiêm trọng cho nguồn nước ngầm, nước mặt, ảnh hưởng ô nhiễm tới môi trường sống của cư dân các vùng lân cận.

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp công suất lớn giúp tăng năng suất lao động, đáp ứng nhu cầu sử dụng hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp của cả một doanh nghiệp, cải thiện chất lượng nước đầu ra một cách hiệu quả. Nước đầu ra từ hệ thống máy lọc nước công nghiệp đạt chất lượng của nguồn nước sạch sinh hoạt, để phục vụ nhu cầu ăn uống đảm bảo thuận tiện hơn khi nguồn nước có thể được uống trực tiếp ngay từ đầu vòi ống dẫn ta cần linh hoạt lắp thêm hệ thống lọc RO.

Nguồn nước lọc qua hệ thống máy lọc nước công nghiệp đảm bảo chất lượng nước sạch sinh hoạt

Sau khi nước lọc qua hệ thống lọc công nghiệp sẽ dẫn qua màng lọc RO lọc sạch tinh khiết. Máy lọc nước RO công nghiệp sử dụng nguyên tắc thẩm thấu ngược RO tiên tiến. Với công nghệ lọc hiện đại, màng lọc với kích thước khe lọc 0,0001µm (có thể lọc được đến kích thước ion và nguyên tử), tiêu diệt hiệu quả lên tới 99,99% loại bỏ các tạp chất trong nước như vi khuẩn, virus và các ion muối để tạo ra nguồn nước tinh khiết nhất. Công nghệ màng lọc RO  vốn hoạt động theo cơ chế thẩm thấu ngược. Dùng áp lực lớn để đẩy dung môi từ nơi có nồng độ cấu tử cao qua màng lọc đến nơi có nồng độ cấu tử thấp và chỉ cho phép các phân tử nước qua màng. Nước sau lọc qua màng RO đạt tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.
 
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp với quy trình lọc đơn giản, dễ dàng vận hành
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp với quy trình lọc đơn giản, dễ dàng vận hành

Với hệ thống máy lọc nước công nghiệp, các chủ doanh nghiệp, chủ cơ sở sản xuất, hộ gia đình sẽ giảm được chi phí sử dụng nước cho ngành sản xuất do vốn đầu tư ban đầu là thấp. Tăng thêm tuổi thọ máy móc, các thiết bị tại các cồng xưởng, nhà máy sử dụng, nguồn nước sạch, không nhiễm cứng vật dụng sử dụng liên qua tới nước không bị han gỉ, cáu cặn bám,… tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ của máy móc. Chất lượng nước sau lọc đảm bảo đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt, tiêu chuẩn cao cấp nước tinh khiết. Hệ thống máy lắp đặt gọn nhẹ, vận hành đơn giản dễ dàng di chuyển, tốn ít diện tích, ít ảnh hưởng đến sức khỏe người  dùng, sản phẩm sản xuất. Quy trình lọc đơn giản, dễ dàng vận hành, hệ thống máy móc vận hành chạy êm không gây tiếng ồn ảnh hưởng xung quanh.

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp đáp ứng nhu cầu nước cho các khu công nghiệp, kinh doanh,.. với đủ các quy mô lớn và vừa, hoàn toàn tiết kiệm thời gian quá trình sản xuất không bị gián đoạn, diện tích lưu trữ kho. Lượng nước sử dụng ổn định, tiết kiệm chi phí, Nước sạch đảm bảo sức khỏe nhân viên, tăng hiệu suất làm việc đáng kể. Khắc phục tốt tình trạng hư hỏng máy móc, trang thiết bị. Sử dụng hệ thống máy lọc nước công nghiệp lắp thêm màng lọc RO loại sạch các kim loại nặng độc hại, các độc tố vốn tồn dư, lẫn tạp trong nước, lọc sạch lượng Asen thạch tín cùng các chất có hại cho sức khỏe. Hệ thống lọc nước công nghiệp góp phần sản xuất nước tinh khiết với giá thành rẻ. Tiết kiệm chi phí chi trả nước sạch. Loại bỏ độ cứng của nước, xử lý nguồn nước mềm phục vụ sinh hoạt. Nước sau lọc tạo độ mát, khử sạch mùi lạ, các màu lạ trả lại sự tinh khiết cho nước.

 
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp tại kho xưởng
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp tại kho xưởng Tekcom

Với thực trạng ô nhiễm cũng như sự thiếu hụt của nguồn nước sạch trong sinh hoạt, sản xuất như hiện nay, hệ thống máy lọc nước công nghiệp xuất hiện như một giải pháp tối ưu giải quyết chất lượng nguồn nước, đáp ứng nhu cầu, tốc độ sản xuất, giải pháp giải quyết triệt để vấn đề chi phí, kinh tế. Hệ thống lọc nước công nghiệp được nhiều người  quan tâm và là ưu tiên lựa chọn cho việc xử lý làm sạch nguồn nước bởi hiệu quả lọc nước cao, đưa ra nguồn nước tinh khiết, sạch, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe

Tekcom luôn dẫn đầu với phương châm mang đến sức khỏe cho người tiêu dùng từ chính những sản phẩm của công ty. Hệ thống máy lọc nước công nghiệp Kensi do Tekcom thi công lắp đặt ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, đáp ứng nhu cầu ngày một càng khắt khe, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng. Sản phẩm hệ thống máy lọc nước công nghiệp của Tekcom chúng tôi cung cấp với đủ các loại công suất đang được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng vì tính tiện lợi của nó, vận hành đơn giản dễ sử dụng, không cầu kì phức tạp như các sản phẩm khác đang bán trên thị trường hiện nay. Không chỉ cung cấp nước cho các hộ gia đình nhỏ lẻ, nhà ở, văn phòng mà sản phẩm của chúng tôi hiện nay đã nâng công suất lớn có thể đáp ứng lưu lượng nước uống tinh khiết thay thế nước đóng bình cho hàng ngàn công nhân viên làm việc tại các công ty, xí nghiệp, xưởng may, nhà xưởng,… Điều này giúp cho nhà đầu tư tiết kiệm được nguồn chi phí sử dụng nước khá nhiều. Ngoài ra, chúng tôi cũng có cung cấp thay thế các linh kiện của máy lọc nước, để luôn đảm bảo nguồn nước tới mọi người là nguồn nước an toàn, chất lượng nhất. Luôn đảm bảo nguồn nước sạch, tốt cho sức khỏe.

 
Lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp tại kho Tekcom
Lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp tại kho Tekcom
 
Hệ thống với trang thiết bị 5 màng lọc RO, nên máy lọc nước công nghiệp này đáp ứng được tiêu chuẩn về nguồn nước sạch và đáp ứng đủ nhu cầu nước sinh hoạt của nhiều người sử dụng, các doanh nghiệp, chủ các khu chế xuất sản xuất. Hệ thống cơ bản với:
  • Cốc lọc số 1: Lõi lọc PP, đây là lõi lọc được cấu tạo từ các sợi Polypropylen được nén ép tạo thành khối, kích thước của màng lọc <5µm.
  • Cốc lọc số 2: Lõi lọc chứa than hoạt tính gáo dừa đã được hoạt hóa. Than hoạt tính này được sản xuất theo dạng hạt có khả năng hấp phụ mùi, màu và một số ion kim loại.
  • Cốc lọc số 3: Lõi lọc than hoạt tính đã được nghiền nhỏ và định hình thành khối, giúp tăng diện tích tiếp xúc với nước, tăng hiệu quả của quá trình lọc và hấp phụ các chất độc hại ra khỏi nguồn nước.
  • Hệ thống lõi lọc RO: Gồm 05 màng lọc RO, loại bỏ các chất bẩn có trong nước, được thiết kế 05 màng lọc tăng cường khả năng lọc nhanh hơn, cung cấp đủ lượng nước sinh hoạt.
  • Cốc lọc T33: Được cấu tạo từ than hoạt tính dạng đặt biệt, giúp nước sau lọc ổn định pH, tăng cường độ ngọt cho nước và cũng lọc loại bỏ các chất bẩn có thể lọt qua được màng lọc RO.
  • 03 máy bơm: Với 03 máy bơm thì sẽ tăng lượng nước qua màng, và nước sẽ có áp suất ổn định khi qua hệ thống lọc.
  • Van điện từ: Đóng mở khi được cấp điện vào hệ thống
  • Van áp thấp: Có nhiệm vụ ngắt điện khi nước vào hệ thống yếu hoặc không có nước vào hệ thống.
  • Van áp cao: Có nhiệm vụ ngắt khi  nước trong bình áp đầy.
  • Bình áp: Dự trữ nước sạch sau lọc và tạo áp suất đẩy nước qua các cốc lọc bổ sung để sử dụng.
  • Van Flow: Có nhiệm vụ điều tiết nước thải sau lọc qua hệ thống màng RO.
  • Công tắc đèn báo: Có nhiệm vụ báo kết nối nguồn điện khi van áp thấp ngắt. Tuy nhiên chỉ sử dụng công tắc đèn báo này khi vẫn có nước cung cấp cho hệ thống.
Nếu như bạn còn có những băn khoăn hay thắc mắc thêm về sản phẩm của Tekcom, hãy liên hệ trực tiếp ngay với chúng tôi qua số Hotline 016 7777 0000 – Tổng đài 1900 0138 để được các tư vấn, các kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ thêm thông tin chi tiết và sở hữu ngay một hệ thống lọc máy lọc nước công nghiệp phù hợp của thương hiệu Kensi chất lượng tốt nhất

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5