Logo site

Máy lọc nước RO Kensi lọc sạch hiệu quả, phù hợp với mọi không gian

10/03/2018
Công nghệ lọc RO thẩm thấu ngược một trong những công nghệ lọc tiên tiến sử dụng màng lọc kích thước các khe lọc vô cùng nhỏ, có thể lọc sạch các nguyên tử và các ion kích thước siêu nhỏ. Màng lọc Ro lọc bỏ tới hơn 99% các tạp chất trong nước như vi khuẩn, virut cùng các ion muối để tạo ra được một nguồn nước tinh khiết nhất.
Máy lọc nước RO Kensi có thiết kế tinh tế, dựa trên cấu tạo hình thái của các tòa nhà chung cư, các khu căn hộ, văn phòng, công sở. Sản phẩm máy lọc nước Kensi ra đời phù hợp với nhiều nguồn nước lọc đầu vào, dễ dàng lắp đặt, cải tiến phần chân giá đỡ tiện dụng không cần khoan cắt, đục phá ảnh hưởng tới kết cấu không gian đặt tủ. Đặc biệt với các nguồn nước ở vùng thấp thì máy vẫn có thể tự động hoạt động để đảm bảo lượng nước cũng như chất lượng nước sử dụng hàng ngày. Máy lọc nước Kensi được được sản xuất theo quy trình công nghệ cấp chứng nhận ISO 9001:2008. Nguồn nước sau khi được lọc qua máy lọc nước Kensi đạt tiêu chuẩn của bộ ý tế, viện Paster, Tổng cục tiêu chuẩn đo lường công nhận.

Với công nghệ lọc nước RO tiên tiến, qua quá trình thẩm thấu ngược và trải qua nhiều cấp lọc liên tục, nước qua hệ thống lọc tổng qua máy lọc RO xử lý lọc hoàn toàn tinh khiết. Cân bằng pH, dễ hấp thụ vào cơ thể. Hệ thống hoàn toàn tự động từ khâu đầu vào và ra của nước, chế độ tự động sục rửa màng, và tự động ngừng hoạt động khi bình nước đầy, điều này giúp cho việc tiết kiệm lượng điện năng được tiêu thụ trong quá trình được xử lý lọc.

Công nghệ lọc RO thẩm thấu ngược một trong những công nghệ lọc tiên tiến

Nguồn nước vốn đã vô cùng quan trọng, nước là nguồn gốc, điều kiện cần thiết để duy trì sự sống của con người. Con người có đủ nước sử dụng cho sinh hoạt là nhu cầu cơ bản của cuộc sống. Bên cạnh đó nguồn nước dùng cũng cần đảm bảo chất lượng để giữ gìn sức khỏe, ngăn ngừa phòng tránh bệnh tật. Nguồn nước không an toàn nguyên nhân chủ yếu gây nên bệnh tật, đặc biệt các bệnh liên quan về da, mắt, các bệnh ung thư do lượng độc tố tích tụ lâu ngày. Con người thường hay khai thác lượng nước sử dụng thông qua nguồn nước ngầm và nước mặt. Với các nguồn nước này có chứa một lượng nhất định các tạp chất, độc tố có hại cho sức khỏe con người, cũng như tác động xấu tới các vật dụng liên quan trực tiếp khi sử dụng với nước. , giảm tuổi thọ, chất lượng thực của vật dụng.
 
Máy lọc nước RO lọc sạch hoàn toàn tinh khiết, thiết kế tinh tế
Máy lọc nước RO lọc sạch hoàn toàn tinh khiết, thiết kế tinh tế
 
Nước dùng trong sinh hoạt muốn đảm bảo phải không có chứa các tạp chất gây hại, nồng độ các chất này trong nước phải ở mức hạn chế, dưới ngưỡng cho phép theo các quy định, quy chuẩn chất lượng của bộ y tế.
Tùy vào từng địa hình, dặcđiểm địa lý tại mỗi vùng miền mà nguồn nước tại mỗi nơi là hoàn toàn khác nhau. Tình trạng ô nhiễm thực tế tại mỗi vùng cũng mang những đặc thù riêng. Để cải tạo được nguồn nước sạch, tinh khiết cung cấp cho sinh hoạt con người. Chất lượng nước đảm bảo bạn cần được cung cấp, tư vấn để đưa ra lựa chọn cho nguồn nước riêng gia đình bạn phương thức xử lý lọc hiệu quả, tiết kiệm tối đa các chi phí.

Để giải quyết vấn đề này trên thế giới đã có rất nhiều giải pháp lọc sạch được đưa ra. Và về cơ bản thì quá trình lọc sẽ được hiểu xử lý theo các bước cơ bản như:
  • Lắng lọc các hợp chất, cặn bẩn lơ lửng trong nước. Sau đó nướcđược làm trong qua các vật liệu lọc thô
  • Tiếp đến là bước khử màu, khử mùi lạ lẫn trộn trong nước bằng việc sục khí hoặc sử dụng các hạt hấp phụ.
  • Sau cùng là các bước lọc tinh, lọc sạch các hạt có kích thước ion hay ngay cả các hạt có kích thước nhỏ.
Do mục đích sử dụng nguồn nước trong sinh hoạt hàng ngày là không giống nhau nên trong quy trình xử lý ta có thể linh hoạt thêm các bước xử lý khác nhau. Để làm tăng hiệu quả xử lý trước hết bạn cần biết chính xác mục đích sử dụng, tính chất, đặc trưng nguồn nước cần xử lý, công suất xử lý phù hợp của thiết bị.
 
Màng lọc Ro lọc bỏ tới hơn 99% các tạp chất trong nước
Màng lọc Ro lọc bỏ tới hơn 99% các tạp chất trong nước
 
Công nghệ lọc RO thẩm thấu ngược một trong những công nghệ lọc tiên tiến sử dụng màng lọc kích thước các khe lọc vô cùng nhỏ, có thể lọc sạch các nguyên tử và các ion kích thước siêu nhỏ. Màng lọc Ro lọc bỏ tới hơn 99% các tạp chất trong nước như vi khuẩn, virut cùng các ion muối để tạo ra được một nguồn nước tinh khiết nhất. Hoạt động theo cơ chế thẩm thấu ngược, dùng tới áp lực lớn để đẩy dung môi từ nơi có áp lực thấp tới nơi có nồng độ cấu tử cao tới nơi có nồng độ cấu tử thấp, duy nhất chỉ cho phép các phân tử nước đi qua màng. Nước sau lọc sạch tinh khiết đạt chất lượng nước sạch của bộ y tế.

Màng RO có 3 lớp màng đan xen lẫn nhau, lớp đệm là lớp liên kết giữa các màng và chứa lượng nước cần lọc. Lớp này chứa các liên kết có thể làm bằng nhựa hay polyester có kích thước lỗ lớn giúp đẩy nước  chảy qua một cách dễ dàng. Tiếp đó là lớp màng lọc giữ các tạp chất trên bề mặt màng và chỉ cho phép nước thấm qua màng này. Trong lớp màng lọc sẽ có 3 lớp bên trong (Polyamide: Lớp màng có các lỗ kích thước 0,0001 µm; Polysulfone: Lớp dẫn nước qua màng; Polyester:Lớp này giúp nước thấm nhanh qua màng thẩm thấu). Lớp màng lọc và lớp thảm thấu được dán chặt khớp với nhau, được bịt kín 2 đầu nguồn nước bẩn không chảy qua màng.

Máy lọc nước tinh khiết với màng lọc RO nguồn gốc xuất xứ uy tín, đảm bảo,  một loại máy hoàn toàn tự động, khép kín từ đầu vào tới đầu ra của quá quá trình hoạt động lọc: Máy luôn tự động hút nước, tự động bơm nước, tự động lọc ở vùng nước áp lực thấp  hoặc không có áp lực, hệ thống hoàn toàn tự động sục rửa màng RO, tự động ngừng và ngắt nguồn điện khi mà bình chứa có dấu hiệu đầy. Tiết kiệm điện năng sử dụng hiệu quả. Sản phẩm máy lọc nước RO Kensi gia đình an toàn với sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường. Xử lý triệt để mọi nguồn nước đầu vào mang tiêu chuẩn nước máy. Đảm bảo nước sau lọc uống ngay không cần đun sôi. Thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng thanh lịch, phù hợp với mọi không gian từ phòng khách gia đình, văn phòng, trường học, bệnh viện với đủ mọi quy mô khác nhau

Luôn dẫn đầu với phương châm mang đến sức khỏe cho người sử dụng từ chính những sản phẩm của Tekcom. Máy lọc nước Kensi do Tekcom thi công lắp đặt đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong và ngoài nước, đáp ứng nhu cầu ngày một khắt khe, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng. Nếu bạn còn có những băn khoăn hay thắc mắc thêm về sản phẩm của Tekcom, hãy liên hệ trực tiếp ngay với chúng tôi theo số Hotline 016 7777 0000 – Tổng đài 1900 0138 để được các tư vấn viên, các kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ thêm thông tin chi tiết và sở hữu ngay sản phẩm máy lọc nước Kensi RO gia đình phù hợp với nhu cầu, mục đích, thương hiệu Kensi chất lượng tốt nhất.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5