Logo site

Máy lọc nước công nghiệp kém chất lượng tiềm ẩn hiểm họa cho sức khỏe

09/03/2018
Thị trường hệ thống máy lọc nước công nghiệp với đủ các thương hiệu, các phân khúc giá rẻ. Và thường với các hệ thống máy lọc nước công nghiệp có giá rẻ đến bất ngờ này thường được các chủ cơ sở kinh doanh, các thương nhân tự ý nhập các linh kiện, phụ kiện kém chất lượng, không rõ tới các địa chỉ, nguồn gốc xuất xứ mà tự lắp ráp không qua một sự kiểm định chất lượng nào, sau đó gán tem mác tung ra thị trường.

Cùng với tốc độ phát triển của xã hội, đời sống người dân dần tăng cao. Các khu công nghiệp, chung cư, biệt thự xây dựng ngày nhiều hơn. Đó cũng là một phần nguyên nhân khiến cho nguồn nước bị ô nghiêm trọng. Lúc này nhận thức của mỗi người dân cũng được tăng cao, sức khỏe dường như là vấn đề được quan tâm khiến thị trường máy lọc nước sôi động hơn bao giờ với hàng loạt các thương hiệu không rõ nguồn gốc xuất xứ, trôi nổi tràn lan trên thị trường.

Các sản phẩm máy lọc nước gia đình, hệ thống máy lọc nước công nghiệp với nhiều phân khúc giá cho người tiêu dùng lựa chọn từ các sản phẩm cao cấp, mặt hàng trung cấp tới các sản phẩm giá rẻ. Nhưng điều đáng nói là có những sản phẩm cùng chủng loại, mẫu mã, cùng cấp lọc được giới thiệu với các chức năng hệ thống mang lại hoàn toàn ngang nhau nhưng lại được bán ra với một mức giá bất ngờ ngoài thị trường, giá chỉ bằng ½ hoặc ít hơn nữa so với giá sản phẩm tương đương trong các hãng bán hàng uy tín.
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp do Tekcom thi công lắp đặt
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp do Tekcom thi công lắp đặt

Điều này không khỏi làm cho nhiều người tiêu dùng phải đặt ra câu hỏi là với mức giá quá hời như vậy khi chọn mua, thì chất lượng của những sản phẩm đó sẽ như nào và ai là người sẽ đảm bảo cho chất lượng lọc mà những chiếc máy đó tạo ra trong quá trình người tiêu dùng sử dụng mỗi ngày. Thường với các hệ thống máy lọc nước công nghiệp có giá rẻ đến bất ngờ này thường được các chủ cơ sở kinh doanh, các thương nhân tự ý nhập các linh kiện, phụ kiện kém chất lượng, không rõ tới các địa chỉ, nguồn gốc xuất xứ mà tự lắp ráp không qua một sự kiểm định chất lượng nào, sau đó gán tem mác tung ra thị trường.


Vì sao lại xuất hiện máy lọc nước kém chất lượng


Với ¾ cơ thể là sự có mặt của nước, nước là thành phần quan trọng không thể thiếu trong đời sống mỗi con người cũng như các loài trên thế giới. Nó thì cần thiết cho sự sống. Khi quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa diễn ra theo tiến độ tăng vượt bậc, cùng với đó là sự gia tăng dân số không kiểm soát đã tác động tiêu cực đến chất lượng nước. Thiên tai, lũ lụt cùng các hiện tượng xói mòn làm ô trường ô nhiễm, các nguồn nước ngầm theo đó mà cũng bị ảnh hưởng. Nhiều khi với mắt thường ta có thể nghĩ nguồn nước này tưởng chừng như khá sạch, không có vấn đề gì trong quá trình sử dụng, nhưng thực chất đó chỉ là cái nhìn cảm quan bằng mắt thường, hoàn toàn không thể nói lên điều gì về chất lượng thực của nguồn nước được cả. Phải qua quá trình kiểm tra, đo đạc và phân về các thành thành phần, tính chất nguồn nước, các thành phần độc hại, những ion kim loại nặng từ nguồn nước máy, các chất bẩn lửng lơ trong nước… gây hại, làm ảnh hưởng xấu tới sức khỏe cũng như ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống của con người.
 
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp vận hành đơn giản, với đủ loại công suất trong kho Tekcom
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp vận hành đơn giản, với đủ loại công suất trong kho Tekcom

Việc không đủ thông tin, thông tin nắm không chắc chắn cùng tâm lý của một số người tiêu dùng muốn sở hữu những sản phẩm giá rẻ tạo điều kiện cho các sản phẩm hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng có cơ hội bùng phát mạnh mẽ. Với những hệ thống máy lọc nước công nghiệp vốn hoạt động với mức công suất lớn, hiệu suất công việc cao, phục vụ đủ và kịp thời trong cùng một thời điểm cho nhu cầu về nguồn nước sạch cho nhiều người. Ví như tại các khu công nghiệp, sản xuất, các khu trường học bệnh viện,.. nơi tập chung đông dân cư với số lượng người sử dụng lớn. Chính bởi đặc điểm này mà khi mua, sử dụng phải hệ thống máy lọc nước công nghiệp giả, hàng nhái, sản phẩm kém chất lượng, chất lượng lọc ảnh hưởng nghiêm trọng. Sức khỏe những người trực tiếp sử dụng phải nguồn nước sau lọc kém chất lượng đó sẽ bị đe dọa cùng nhiều bệnh tật, hiểm họa không thể lường trước được.

Nguồn nước ô nhiễm, chất lượng nước không đảm bảo chất lượng nước sạch trong sinh hoạt, sản xuất của bộ y tế sẽ  chứa nhiều các độc tố, các chất độc hại, các vi khuẩn virut, nước chứa nhiều các thành phần gây nên hiện tượng nước cứng nguy hiểm, thành phần thạch tín cao vượt mức cho phép, các kim loại nặng, hay chính các hóa chất không được lọc sạch trong nước làm nên môi trường tích tụ , phát triển của vô số các mầm bệnh tai hại, các vấn đề về nhiễm trùng, uốn ván, các bệnh về da, mắt, bệnh liên quan hệ tiêu hóa đường ruột,.. đặc biết các bệnh về ung thư nguy hiểm.

Hãy là những người mua hàng chủ động, chủ động trong việc nắm bắt phân tích các luồng thông tin liên quan tới sản phẩm, các hãng sản xuất kinh doanh có liên quan tới hệ thống máy lọc nước công nghiệp mà các bạn quan tâm. Chủ động về việc bảo vệ sức khỏe của chính các bạn và người thân, biết rõ về chất lượng thực của hệ thống lọc nước công nghiệp mà bạn sử dụng. Tham khảo các thông tin hữu ích từ các chuyên gia, các tư vấn kĩ thuật viên có kinh nghiệm từ các cơ sở kinh doanh, cung cấp sản phẩm chất lượng.
 
Máy lọc nước công nghiệp Tekcom luôn đảm bảo đưa nguồn nước sạch tới với mọi người tiêu dùng
Máy lọc nước công nghiệp Tekcom luôn đảm bảo đưa nguồn nước sạch tới với mọi người tiêu dùng
 
Việc sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp kém chất lượng không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe mà nó còn gián tiếp ảnh hưởng tới góc độ kinh tế trong gia đình các bạn. Hệ thống lọc nước công nghiệp giá rẻ kém chất lượng sau khi được lắp ráp với các linh kiện trôi nổi, chất lượng kém, lõi lọc không chính hãng khiến nguồn nước loc không đảm bảo chất lượng. Không chỉ chất lượng nước kém, với những sản phẩm này tình trạng hỏng hóc cần thay sửa diễn ra phổ biến và khá tốn kém. Sử dụng nguồn nước từ những hệ thống máy lọc nước công nghiệp kém chất lượng sẽ mang đến những nguy cơ mắc bệnh cao hơn hẳn nguồn nước khi chưa được qua xử lý. Cùng thay đổi thói quen mua hàng rẻ, để những sản phẩm vì sức khỏe như này có cơ hội phát triển, tránh xa hàng giả hàng kém chất lượng để thúc đẩy, tạo động lực cho các địa chỉ chính hãng ngày càng vững mạnh, đưa sản phẩm tốt tới gần hơn với người dân.

Tekcom luôn dẫn đầu với phương châm mang đến sức khỏe cho người tiêu dùng từ chính những sản phẩm của công ty. Hệ thống máy lọc nước công nghiệp Kensi do Tekcom thi công lắp đặt ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, đáp ứng nhu cầu ngày một càng khắt khe, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng. Sản phẩm hệ thống máy lọc nước công nghiệp của Tekcom chúng tôi cung cấp với đủ các loại công suất đang được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng vì tính tiện lợi của nó, vận hành đơn giản dễ sử dụng, không cầu kì phức tạp như các sản phẩm khác đang bán trên thị trường hiện nay. Không chỉ cung cấp nước cho các hộ gia đình nhỏ lẻ, nhà ở, văn phòng mà sản phẩm của chúng tôi hiện nay đã nâng công suất lớn có thể đáp ứng lưu lượng nước uống tinh khiết thay thế nước đóng bình cho hàng ngàn công nhân viên làm việc tại các công ty, xí nghiệp, xưởng may, nhà xưởng,… Điều này giúp cho nhà đầu tư tiết kiệm được nguồn chi phí sử dụng nước khá nhiều. Ngoài ra, chúng tôi cũng có cung cấp thay thế các linh kiện của máy lọc nước, để luôn đảm bảo nguồn nước tới mọi người là nguồn nước an toàn, chất lượng nhất. Luôn đảm bảo nguồn nước sạch, tốt cho sức khỏe người dân.

Và nếu như bạn còn có những băn khoăn hay thắc mắc thêm về sản phẩm của công ty Tekcom, hãy liên hệ trực tiếp ngay với chúng tôi qua số Hotline 016 7777 0000 – Tổng đài 1900 0138 để được các tư vấn, các kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ thêm thông tin chi tiết và sở hữu ngay một hệ thống lọc máy lọc nước công nghiệp phù hợp của thương hiệu Kensi chất lượng tốt nhất.
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5