Logo site

Khi nào nên sử dụng hệ thống máy lọc nước công nghiệp?

20/03/2018
Cải thiện sự thiếu hụt của nguồn nước sạch trong sinh hoạt, cũng như giải quyết vấn đề nguồn nước ngầm, nước giếng khoan bị ô nhiễm sử dụng không được an toàn. Công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom đã khảo sát, nghiên cứu và đưa ra giải pháp lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp, hệ thống xử lý nước giếng khoan đáp ứng nhu cầu nước sạch cấp thiết, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người dân.

Nước tồn tại trong tự nhiên như một nguồn tài nguyên quý với cả nhân loại. Cuộc sống không thể thiếu đi nước đặc biệt là nguồn nước sạch. Nước chiếm tới hơn 70% trọng lượng của cơ thể, tham gia vao hầu hết các quá trình điều hòa thân nhiệt cơ thể, vận chuyển các chất, chuyển hóa ổn định cơ thể.

Vai trò của nước đối với cuộc sống, đặc biệt nguồn nước sạch

Con người cần nước để hoạt động, một người có thể nhịn ăn trong vài ngày nhưng không thể không uống nước cũng trong khoảng thời gian đó. Thiếu nước cơ thể dường như bị suy nhược, rối loạn các chuyển hóa, loạn nhiệt độ cơ thể, rối loạn tâm thần vô cùng nguy hiểm, nghiêm trọng hơn là cũng có thể gây tới tỷ lệ tử vong khá cao.

Trong mỗi tế bào của cơ thể, trong các mô thì nước như thành phần tồn tại không thể thiếu giúp bôi trơn, chất xúc tác thúc đẩy lượng máu lưu thông trong huyết quản được dễ dàng hơn. Nước trong cơ thể giúp thu nhận vận chuyển các chất độc hại đê chuyển hóa ở gan, thải ra tại mật, theo đường nước tiểu, khí Cacbonic đến thải ở phổi. Uống đủ nước giúp cân bằng độ ẩm của da, giúp một làn da căn mịn, da sáng. Ngoài ra, nước còn vô cùng cần thiết trong mọi hoạt động sinh hoạt, sản xuất.

 
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp đủ loại công suất tại công ty Tekcom
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp đủ loại công suất tại công ty Tekcom

Việc sử dụng nguồn nước sạch thường ngày giúp cho cơ thể chúng ta phòng tránh tốt các loại bệnh liên quan tới đường tiêu hóa, hệ thống đường ruột, hạn chế các bệnh về mắt, các bệnh phụ khoa, cùng các loại bệnh về da, viêm da, dị ứng da,… độc tố trong nước tích tụ lâu ngày có nguy cơ gây nên các bệnh nguy hiểm, các căn bệnh ung thư nguy hại.

Hiện trạng nguồn nước thực tế đang ô nhiễm nghiêm trọng, sự thiếu hụt khan hiếm của nước sạch

Nước quan trọng là vậy, nước sạch sử dụng hàng ngày còn quan trọng hơn rất nhiều. Thiếu nước đã nguy hại nhưng để sử dụng phải nguồn nước không đảm bảo còn nguy hại gấp rất nhiều lần, đe dọa tới sức khỏe, giảm chất lượng sống.

Với ¾ diện tích trên bề mặt trên trái đất được bao phủ bởi nước. Nhưng có một thực tế là lượng nước ngọt lại vô cùng ít. Và đang có nguy cơ khan hiếm. Trong vài năm trở lại đây, cùng với sự phát triển của xã hội, nhiều khu đô thị, các tòa nhà cao tầng, chung cư được xây dựng giải quyết vấn đề dân số tăng đột biến, tập trung tại các khu đô thị phát triển. Sự thay đổi đột ngột khiến môi trường chưa kịp thích nghi. Lượng nước thải sinh hoạt thải ra từ các khu vực này chưa có biện pháp cụ thể xử lý, hoặc đã xử lý nhưng chưa triệt để, phưng pháp hệ thống xử lý chưa đạt chuẩn, không đáp ứng đủ với nhu cầu xử lý nguồn nước thải mỗi ngày xả ra đều đặn với số lượng lớn như hiện nay.

Các vấn đề thiên tai, bão lụt, xói mòn xẩy ra nhiều hơn. Công nghiệp pháp triển, nhiều khu chế xuất, các xưởng sản xuất, khu nhà máy,.. được xây dựng. Tập trung đông lượng công nhân sản xuất, nước thải công nghiệp từ các khu vực này chứa nhiều độc tố gây hại mà quá trình xử lý chưa thể loại bỏ sạch. Nước chưa đảm bảo điều kiện chất lượng đã xả ra môi trường, theo thời gian nguồn nước ngầm sẽ bị ảnh hưởng trầm trọng. Nước sạch sinh hoạt đã khan hiếm lại thêm chịu ảnh hưởng ô nhiễm nghiêm trọng.

 
Máy lọc nước công nghiệp đảm bảo chất lượng, ổn định lượng nước
Máy lọc nước công nghiệp đảm bảo chất lượng, ổn định lượng nước
 
Cải thiện sự thiếu hụt của nguồn nước sạch trong sinh hoạt, cũng như giải quyết vấn đề nguồn nước ngầm, nước giếng khoan bị ô nhiễm sử dụng không được an toàn. Công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom đã khảo sát, nghiên cứu và đưa ra giải pháp lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp, hệ thống xử lý nước giếng khoan đáp ứng nhu cầu nước sạch cấp thiết, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người dân.

Với mỗi quy mô như gia đình từ 5 đến 6 thành viên, hay việc sử dụng nước sạch chỉ gói trọn trong việc sử dụng nguồn nước sau lọc từ máy lọc nức RO gia đình, điều này hoàn toàn hợp lý và an toàn cho sức khỏe. Nhưng nếu xét trên một quy mô lớn hay cũng gia đình nhỏ vậy, nhưng nhu cầu sử dụng nước sạch cần phủ khắp ngôi nhà, mọi vật dụng, trang thiết bị trong nhà cũng cần được bảo vệ, khi tiếp xúc với nguồn nước nhiễm bẩn, không đủ điều kiện chất lượng của nước sinh hoạt, tuổi thọ các vật dụng bị hạn chế, cặn bẩn, cạu bám hoen ố sẽ bám trên các vật dụng trực tiếp tiếp xúc với nước như: lồng máy giặt, hệ thống đường ống dẫn thoát nước, chậu rửa, bồn chứa, bồn tắm,… Để đảm bảo sức khỏe mỗi thành viên tốt hơn, cùng các trang thiết bị được bảo vệ một cách toàn diện thì hệ thống xử lý máy lọc nước công nghiệp là lựa chọn ưu tiên số một. Hệ thống máy công nghiệp được lắp đặt giải quyết mọi khó khăn gặp phải với chất lượng nguồn nước, nước sạch ổn định về chất lượng, công suất xử lý hàng ngày, với các doanh nghiệp chủ cơ sở sản xuất, chế biến hoàn toàn chủ động về lượng nước sạch tiêu thụ.

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp với đủ mọi công suất phù hợp với tất cả mọi quy mô từ bệnh viện, trường học các khu công xưởng, nhà máy. Chất lượng nước sau lọc đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng nguồn nước sinh hoạt, nguồn nước tinh khiết. Cả hệ thống gọn nhẹ, lắp đặt dễ dàng, vận hành êm, hoàn toàn không gây nên tiếng ồn ảnh hưởng tới môi trường xung quanh. Để thuận tiện trong quá trình sử dụng, nguồn nước sạch từ hệ thống xử lý máy lọc nước công nghiệp có thế vừa dùng phục vụ cho các hoạt động sản xuất, sinh hoạt vừa phục vụ cho nhu cầu sử dụng trực tiếp ăn uống không cần quá trình đun sôi như trước, tiết kiệm thời gian và công sức. Với nhu cầu như vậy, các kĩ thuật viên đã có nhiều năm kinh nghiệm của Tekcom đã đưa ra giải pháp lắp đặt thêm hệ thống màng lọc RO sau khi nước được lọc với hệ thống máy lọc nước công nghiệp bên trên.

 
Lắp ráp hệ thống máy lọc nước công nghiệp tại kho xưởng Tekcom
Lắp ráp hệ thống máy lọc nước công nghiệp tại kho xưởng Tekcom

Nguồn nước sạch đủ điều tiện tiêu chuẩn nước dùng cho sinh hoạt của hệ thống lọc nước công nghiệp đi qua hệ thống màng lọc RO, cơ chế lọc thẩm thấu ngược, kích thước các khe lỗ màng nhỏ chỉ 0,0001 micromet, cho phép các phân tử nước đi qua và giữa lại tất cả các tạp chất, vi khuẩn, virut lơ lửng,… các độc tố, thành phần ô nhiễm hay hại Asen, thạch tím, các ion kim loại không ta, góp phần tạo nên độ cứng của nước. Sau cùng nước qua hệ thống màng lọc RO đạt chuẩn bộ y tế về chất lượng nước. Nguồn nước uống trực tiếp không cần qua xử lý đun sôi tốn kém thời gian trước tới giờ.

Luôn bền bỉ với một phương châm mong muốn mang lại sự an tâm, sức khỏe cho người sử dụng, hệ thống máy lọc nước công nghiệp được thi công lắp đặt bởi Tekcom đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên cả thị trường trong và ngoài nước, đáp ứng nhu cầu ngày một càng khắt khe, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng.  Khi bạn có bất kỳ những băn khoăn, thắc mắc gì, hãy liên hệ trực tiếp với Tekcom chúng tôi qua số điện thoại Hotline 016 7777 0000 – Tổng đài 1900 0138 để được các tư vấn, kỹ thuật viên Tekcom hỗ trợ thêm thông tin chi tiết và sở hữu ngay một hệ máy lọc nước công nghiệp phù hợp  thương hiệu Kensi chất lượng tốt nhất, phục vụ thiết thực nhất với nhu cầu sử dụng.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5