Logo site

Tekcom thi công lắp đặt hệ thống lọc thô tại khu đô thị Gamuda Hà Nội

15/03/2018
Qua quá trình đến kiểm tra, khảo sát về nguồn nước tại các căn hộ của khu đô thị Gamuda Hà Nội. Sau khi phân tích, đưa ra kết luận kiểm tra, trong hai ngày 13/03 – 14/03/2018 vừa qua, các kĩ thuật viên công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom đã thi công, lắp đặt hệ thống lọc thô giải quyết vấn đề về nguồn nước không đảm bảo chất lượng nước sinh hoạt tại đây của các cư dân sinh sống trong đô thị Gamuda.

Với một thực trạng, nguồn nước sử dụng luôn tình trạng không hoàn toàn đủ sạch để phục vụ cho các hoạt động sinh hoạt, đun nấu. Nước nhiễm nhiều tạp chất, hàm lượng Canxi, sắt, Asen gây tổn hại cho sức khỏe, tích tụ độc tố nguyên nhân ủ bệnh lâu dài. Không chỉ sức khỏe các cư dân bị ảnh hưởng mà nguồn nước không đảm bảo điều kiện của nước sinh hoạt còn gây cản trở, bào mòn làm hư hại, giảm tuổi thọ cũng như công suất hoạt động của các trang thiết bị có sử dụng tiếp xúc với nước, như: lồng máy giặt, tủ lạnh, bồn tắm, chậu rửa, hệ thống đường dẫn nước, vòi ống nước, bình nóng lạnh, bình đun nước,...

Tekcom đã nghiên cứu và đưa ra giải pháp xử lý tình trạng thực tế nguồn nước tại khu đô thị Gamuda với hệ thống lọc thô 2 cột inox, lọc sạch chất lượng, nguồn nước sau lọc đạt tiêu chuẩn của bộ y tế về nước dùng sinh hoạt, an toàn cho sức khỏe người dùng, kéo dài bảo vệ tuổi thọ các thiết bị trong mỗi căn hộ, gia đình, biệt thự.

 
Công trình thi công lắp đặt hệ thống lọc thô của Tekcom tại khu đô thị Gamuda
Công trình thi công lắp đặt hệ thống lọc thô của Tekcom tại khu đô thị Gamuda 

Tại khu đô thị Gamuda một quần thể khép kín với nhiều loại hình nhà ở như khu biệt thự, khu căn hộ chung cư cao cấp, các hộ gia đình nhà liền kề, các khu nhà phố thương mại. Một không gian xanh với cộng đồng cư dân văn minh, hệ thống tiện ích đồng bộ đẳng cấp quốc tế. Một môi trường sống đáng sống, nhu cầu hưởng thụ một môi trường sạch, đảm bảo sức khỏe toàn diện các cư dân luôn được chú trọng và nhận được những sự quan tâm, đặc biệt về chất lượng nguồn nước trực tiêp cư dân sử dụng hàng ngày.

Nhận thức được mức độ nguy hiểm, ảnh hưởng của nguồn nước ô nhiễm. Qua quá trình đến kiểm tra và khảo sát về nguồn nước tại các căn hộ của khu đô thị Gamuda Hà Nội. Sau khi phân tích, đưa ra kết luận kiểm tra, trong hai ngày 13/03 – 14/03/2018 vừa qua, các kĩ thuật viên công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom đã thi công, lắp đặt hệ thống lọc thô giải quyết vấn đề về nguồn nước không đảm bảo chất lượng nước sinh hoạt tại đây của các cư dân sinh sống trong đô thị Gamuda.

 
Hệ thống lọc thô Tekcom lắp đặt dưới tầng hầm căn hộ trong khu đô thị Gamuda
Hệ thống lọc thô Tekcom lắp đặt dưới tầng hầm căn hộ trong khu đô thị Gamuda
 
Với công nghệ lọc hiện đại, hệ thống lọc tổng góp phần lọc sạch, xử lý nguồn nước từ đầu nguồn nước dẫn vào tất cả các hệ thống xử lý dùng tới nước của gia đình. Bảo vệ trọn vẹn, nâng cao chất lượng đời sống mỗi gia đình. Đa số các tòa nhà chung cư, biệt thự Gamuda đều sử dụng nước máy của thành phố, do sử dụng với lượng nước lớn nên nguồn nước này được xử lý từ nước ngầm. Tuy nhiên các nhà máy xử lý nước chỉ chú trọng việc xử lý loại bỏ các ion kim loại hòa tan trong nước,màu và mùi. Ít chú trọng đến việc xử lý độ cứng của nước, với lượng nước xử lý lớn nên tuổi thọ của các hệ thống xử lý này cũng giảm nhanh, chính bởi vậy qua phân tích của các kỹ sư công nghệ phòng thí nghiệm công ty Tekcom cho thấy chỉ số hàm lượng Asen, amoni, sắt, độ cứng vẫn còn vượt quá quy chuẩn cho phép.
 
Các Kỹ thuật viên Tekcom đang kiểm tra chất lượng hệ thống trước khi bàn giao cư dân
Các Kỹ thuật viên Tekcom đang kiểm tra chất lượng hệ thống trước khi bàn giao cư dân
 

Cấu tạo hệ thống xử lý lọc thô, lọc tổng nguồn nước tại khu đô thị Gamuda

- Cột lọc inox có chứa sỏi, cát thạch anh, cát mangan, than hoạt tính: Thành phần gồm có cát mangan, cát thạch anh và một phần sỏi được xếp theo các tầng riêng biệt có thể cho nước đi qua dễ dàng mà không làm xáo trộn các tầng vật liệu này. Loại bỏ các ion kim loại như Fe, Mn, As,.. Đồng thời than hoạt tính giúp loại bỏ mùi, màu trong nước, hấp phụ các chất hữu cơ và vi sinh vật có trong nước.
- Bộ làm mềm nước: Thành phần chứa các hạt nhựa trao đổi cation. Loại bỏ độ cứng của nước, nhờ cơ chế trao đổi ion với các cation Ca, Mg có trong nước.


 
Cột lọc thô tại khu đô thị Gamuda
Cột lọc thô tại khu đô thị Gamuda

 
- Cốc lọc PP, kích thước < 5µm: Thành phần là các sợi polypropylen dạng sợi được nén lại tạo thành khối, có kích thước của màng lọc < 5µm. Loại bỏ các chất rắn lơ lửng có kích thước lớn, các chất bùn, cặn có trong nước.
Một lưu ý: Để đảm bảo nguồn nước đủ tiêu chuẩn chất lượng nước uống trực tiếp từ vòi  thì cần lắp thêm hệ thống máy lọc nước tinh khiết có sử dụng màng RO. Hệ thống lọc nước uống này sẽ loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn có trong nước, nước đầu ra sẽ có các chỉ tiêu đạt chuẩn về nước uống.

 
Hệ thống xử lý lọc thô Tekcom đảm bảo chất lượng nước sinh hoạt
Hệ thống xử lý lọc thô Tekcom đảm bảo chất lượng nước sinh hoạt

Tekcom luôn dẫn đầu với phương châm mang đến sức khỏe cho người tiêu dùng từ chính những sản phẩm của công ty. Hệ thống lọc thô Kensi do Tekcom thi công lắp đặt ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, đáp ứng nhu cầu ngày một khắt khe, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng. Sản phẩm hệ thống lọc thô, hệ thống lọc tổng của Tekcom cung cấp với đủ các loại công suất đang được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng vì tính tiện lợi của nó, vận hành đơn giản dễ sử dụng, không cầu kì phức tạp như các sản phẩm khác đang bán trên thị trường hiện nay. Tiết kiệm được nguồn chi phí sử dụng nước khá nhiều. Luôn đảm bảo nguồn nước sạch, tốt cho sức khỏe người dân.

Nếu như bạn còn có bất cứ những băn khoăn hay thắc mắc thêm về sản phẩm của Tekcom, hãy liên hệ trực tiếp ngay với chúng tôi qua số Hotline 016 7777 0000 – Tổng đài 1900 0138 để được các tư vấn, các kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ thêm thông tin chi tiết và sở hữu ngay một hệ thống lọc thô phù hợp của thương hiệu Kensi chất lượng tốt nhất.
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5