Logo site

Tin Tekcom

Tìm hiểu hệ thống lọc tổng tòa nhà và biệt thự
Vấn đề xử lý nước sạch cho các ngôi nhà thường rất được quan tâm. Ở một số địa phương do một nguyên nhân nào đó mà các nguồn nước cung cấp cho sinh hoạt không đảm bảo về độ sạch. Điều này sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Vậy làm sao để lựa chọn hệ thống lọc tổng tòa nhà và hệ thống lọc tổng biệt thự phù hợp. Nội dung dưới đây sẽ tư vấn một số tiêu chí quan trọng giúp mọi người có thể quyết định được thiết bị phù hợp.  
Máy lọc nước công nghiệp cho trường mầm non
​Bạn muốn chăm sóc và bảo vệ sức khỏe lâu dài cho trẻ nhỏ tại các trường học? Bên cạnh dinh dưỡng từ các bữa ăn bạn muốn sử dụng máy lọc nước cho trường mầm non để giúp trẻ được bảo vệ toàn diện
Tìm hiểu về hệ thống lọc nước cho bệnh viện
Sự quan trọng và cần thiết của nước sạch ở mọi lúc mọi nơi, đặc biệt là bệnh viện - nơi diễn ra các hoạt động khám chữa bệnh cho con người. Nước sạch ở bệnh đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc đảm bảo vệ sinh an toàn cho điều trị. Phần lớn các bệnh viện đều vận hành các hệ thống lọc nước riêng đảm bảo cho nhu cầu sử dụng và phục vụ hoạt động của bệnh viện. Hệ thống lọc nước cho bệnh viện có nhiều điểm đáng chú ý. Nội dung sau, chúng ta cùng tìm hiểu về những ưu điểm khi lắp đặt hệ thống lọc nước cho bệnh viện.
Tìm hiểu về máy lọc nước công nghiệp
Máy lọc nước công nghiệp là dòng sản phẩm máy lọc nước chuyên dụng có khả năng lọc nước với công suất lớn. Với thiết kế đặc biệt, máy lọc nước công nghiệp có khả năng lọc ra nguồn nước tinh khiết, đáp ứng các nhu cầu về sản xuất và kinh doanh. Vậy trên thực tế, hệ thống lọc nước công nghiệp có cấu tạo cơ bản như thế nào? Chúng được vận hành ra sao? Ứng dụng trong những lĩnh vực gì? Bài viết sau chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn những vấn đề xung quanh về sản phẩm này.  
Những thông tin căn bản về lọc nước công nghiệp
Nước là thành phần không thể thiếu được trong cuộc sống của con người. Nước được sử dụng hầu hết trong mọi chu trình hoạt động của một thực thể sống. Đối với kinh tế - xã hội, nước quyết định đến sự phát triển chung. Từ lâu con người đã quan tâm đến việc sử dụng nước sạch. Bằng rất nhiều phương pháp thủ công các hệ thống lọc nước sơ đẳng nhất đã ra đời. Xã hội - khoa học - công nghệ đã có phát triển một bước dài. Lọc nước công nghiệp đã xuất hiện để đáp ứng những nhu cầu lọc nước quy mô lớn hơn và nhanh hơn
Nỗi sợ hãi của người dân Đà Nẵng do nước sinh hoạt có cặn và lợ
Trước những ý kiến phản ánh của người dân, công ty CP cấp nước Đà Nẵng cùng với trung tâm kiểm soát dịch bệnh Đà Nẵng đã tiến hàng kiểm tra mẫu nước. Những mẫu này được lấy ở những điểm người dân phản ánh có cặn bẩn màu đen. Sau một tuần kiểm nghiệm sẽ cho ra kết quả chính thức.
Quyết định trả thưởng cho các khách hàng trúng thưởng năm 2018
Sau khi đã tổ chức quay trực tiếp chương trình QUAY SỐ TRÚNG THƯỞNG CUỐI NĂM 2018 lúc 16h00 ngày 08/01/2019 vửa qua. Công Ty Tekcom đã xác nhận và làm đầy đủ các thủ tục xác minh những vị khách hàng may mắn trúng giải của năm
Tekcom thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán năm 2019
Công Ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom xin trân trọng cảm ơn Quý Khách Hàng, các quý Đại Lý, Nhà Phân Phối đã quan tâm sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Tekcom trong suốt thời gian qua. Với mong muốn phục vụ Quý Khách hàng ngày càng tốt hơn, Tekcom xin thông báo tới Quý Khách hàng lịch nghỉ Tết Nguyên Đán - Kỷ Hợi 2019.
Tekcom thông báo chương trình quay số trực tiếp
CHƯƠNG TRÌNH QUAY SỐ TRÚNG THƯỞNG CUỐI NĂM 2018 của CTY TEKCOM sẽ được phát sóng trực tiếp trên fanpage chính thức của thương hiệu máy Lọc nước Kensi vào lúc 16h00’ ngày 8/1/2019.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5