Logo site

Kết quả mẫu nước sau lọc tại 12 trường học thuộc dự án TIKA - SUSDEC

03/01/2018
Kết quả kiểm tra nước sau lọc cho hệ thống nước sạch các trường học của dự án TIKA – SUSDEC, dự án mà Công Ty Tekcom vừa mới hoàn thiện tư vấn, lắp đặt và kết quả phân tích nước này do Viện Sức Khỏe Nghề Nghiệp và Môi Trường (SKNN)

Sau khi dự án lắp đặt hệ thống nước sạch 2017 được hoàn thành tại các trường học. Công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom là đối tác chính với các bên Cơ quan điều phối và hợp tác quốc tế Thổ Nhĩ Kỳ (TIKA) thuộc Chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ; cùng Trung tâm nghiên cứu Phát Triển Bền Vững  Miền Trung và Tây Nguyên (SUSDEC) Việt Nam triển khai thực hiện.
 
Hình ảnh Tekom thi công lắp đặt hệ thống nước sạch ăn uống 2017 tai các trường học
Hình ảnh Tekom thi công lắp đặt hệ thống nước sạch ăn uống 2017 tai các trường học
 
Kết quả Test nước sau lọc cho hệ thống nước sạch các trường học của dự án TIKA – SUSDEC, dự án mà Công Ty Tekcom vừa mới hoàn thiện tư vấn, lắp đặt và kết quả phân tích nước này do Viện Sức Khỏe Nghề Nghiệp và Môi Trường (SKNN) thử nghiệm với:
  • Tên mẫu: Nước qua hệ thông RO, uống trực tiếp
  • Bên yêu cầu thử nghiệm mẫu: Cơ quan điều phối và hợp tác quốc tế Thổ Nhĩ Kỳ (TIKA) và Trung tâm nghiên cứu phát triển bền vững Miền Trung và Tây Nguyên (SUSDEC) – địa chỉ: Số 11 Lê Văn Hưu, Thành Phố Vinh, tỉnh Nghệ An.
  • Mô tả mẫu thử: Mẫu nước thể tích 1,5 lít.
Địa điểm lấy mẫu: (Tại các trường mà Tekcom đã hoàn thành việc lắp đặt và bàn giao đi vào sử dụng hệ thống nước sạch của dự án TIKA – SUSDEC gồm có 12 trường học) trải khắp thuộc các tỉnh Ninh Thuận, Đăk Nông, Nghệ An. Chi tiết của dự án Tika -Susdec này vui lòng xem chi tiết tại link: dự án lắp đặt hệ thống ăn uống nước sạch S0417 tại các trường học năm 2017 do Tekcom trực tiếp tư vấn, thi công lắp đặt.

Theo như phân tích mẫu nước và báo cáo lại kết quả kiểm nghiệm từ Trung tâm nghiên cứu Phát triển Bền vững Miền Trung và Tây Nguyên (SUSDEC) xin kính gửi Công ty TEKCOM và các Ban giám hiệu Nhà trường Kết quả kiểm tra mẫu nước uống sau lọc của 12 trường từ Viện Sức khỏe nghề nghiệp và Môi trường, Bộ Y tế như tệp đính kèm.

Phiếu chi tiết kết quả thử nghiệm mẫu nước 
của các trường thuộc dự án TIKA –SUSDEC:
Trường mầm non công lập An Hải, xã An Hải, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận.
Trường mầm non công lập Phước Hải, xã Phước Hải, Huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận.
Trường mầm non công lập Hoa Phượng, xã Hòa Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận
Trường mầm non công lập Hoa Cúc, xã Đăk Rmăng, huyện Đăk Glong, tỉnh Đăk Nông.
Trường mầm non công lập Hoa Sen, xã Đăk Plao, huyện Đăk Glong, tỉnh Đăk Nông.
Trường mầm non công lập Hướng Dương, xã Đăk Som, huyện Đăk Glong, tỉnh Đăk Nông
Trường mầm non công lập Hữu Lập, xã Hữu Lập. Huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An.
Trường mầm non công lập Huổi Tụ. huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An.
Trường mầm non Quảng Hòa, xã Quảng Hòa huyện Đăk Glong, Tỉnh Đăk Nông.
Trường mầm non công lập Nậm Cắn, Nâm Cắn, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An.

 
Theo như phân tích với 12 mẫu nước tại các trường trên và báo cáo lại kết quả cho thấy hàm lượng các chất trong nước hoàn toàn nằm dưới ngưỡng cho phép đối với Tiêu chuẩn nước ăn uống Việt Nam trực tiếp. Ban giám hiệu và các học sinh tại 12 ngôi trường trên hoàn toàn có thể sử dụng nước uống và nấu ăn đảm bảo an toàn. Tuy nhiên thì việc vận hành và bảo trì bảo dưỡng hệ thống nước sạch này cần tuân thủ theo đúng quy trình đã được Công Ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom hướng dẫn.
 
Kĩ thuật viên Tekcom đang thi công lắp đặt hệ thống nước sạch tại trường học
Kĩ thuật viên Tekcom đang thi công lắp đặt hệ thống nước sạch tại trường học
 
Vì một thế hệ trẻ khỏe mạnh, thông minh và vì một tương lai tương sáng! Tekcom với thương hiệu máy lọc nước Kensi vinh dự đồng hành cùng nhiệm vụ vì cộng đồng. Chính vì vậy Tekcom luôn mong muốn mang tới những điều tốt đẹp nhất có thể cho cả một thế hệ tương lai. Trong chuỗi dự án lắp đặt hệ thống nước sạch cho các trường lần này, các cán bộ kỹ thuật cùng các kỹ thuật viên của công ty Tekcom đã được điều động và có các hoạt động hỗ trợ, điều phối, giám sát đảm bảo cho chất lượng sản phẩm, cho dự án hoàn thành sớm hơn dự kiến. Luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất của sản phẩm, đạt chuẩn sau khi kiểm tra đủ yêu cầu trong QCVN 1: 2009/BYT

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5