Logo site

Tìm hiểu máy lọc nước nóng nguội Kensi

16/05/2017
Máy lọc  nước nóng nguội Kensi là một sản phẩm được đánh giá cao bởi tính tiện dụng cũng như kiểu dáng phù hợp với các địa điểm công cộng như Văn phòng, bệnh viện, trường học và các điểm công cộng khác.
Máy lọc nước nóng nguội Kensi là máy lọc nước được áp dụng theo công nghệ RO tiên tiến nhất của Hoa Kỳ, đem lại nguồn nước sạch tinh khiết, đảm bảo an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Máy lọc nước Kensi là sản phẩm duy nhất trên thị trường hiện nay có chế độ là nước nóng, lạnh. Với thiết kế đặc biệt an toàn dễ vận hành và sử dụng là một sản phẩm chất lượng cao được nhiều khách hàng lựa chọn nhất trên thị trường hiện nay.
Máy lọc nước tinh khiết tự động sử dụng công nghệ RO (thẩm thấu ngược), có các khe hở màng lọc RO có kích cỡ 0,001 micromet, giống như cơ chế hoạt động của thận người cho ra sản phẩm nước hoàn toàn nguyên chất. Nước được lọc qua máy lọc nước R/O uống trực tiếp, an toàn, lợi nhuận, phòng ngừa bệnh tật. Không chỉ vậy máy còn có thêm lõi lọc với chức năng bổ sung các chất khoáng vi lượng cần thiết cho cơ thể.
Máy lọc nước nóng nguội được trang bị hệ thống lọc R.O, đóng vai trò quan trọng trong việc lọc nước tinh khiết. Nước sau khi đi qua hệ thống lọc sẽ trở nên tinh khiết và có thể uống trực tiếp. Đây là sản phẩm được đánh giá cao bởi tính tiện dụng cũng như kiểu dáng phù hợp với các địa điểm công cộng như Văn phòng, bệnh viện, trường học và các điểm công cộng khác.
Ưu điểm nối bật của máy lọc nước nóng lạnh
- An toàn, tiện dụng. Nhiệt độ đun sôi lên tới 1000C.
- Nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước sạch thế giới NSF.
- Máy bền, chạy êm, tiết kiệm điện năng.
- Tăng cường Oxi trong nước, chống lão hóa.
- Tăng cường khoáng chất, chất vi lượng cần thiết cho cơ thể.
- Thiết kế sang trọng.
- Thích hợp với mọi nguồn nước: nước máy, nước giếng khoan…
Máy lọc nước nóng lạnh  thương hiệu Kensi là sản phẩm nhận được rất nhiều giấy chứng nhận của bộ công nghiệp về hàng tiêu dùng Việt Nam về chất lượng của nguồn nước. Chính vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tận hưởng những ly nước ngọt mát từ sản phẩm máy lọc nước Kensi này.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5