Logo site

Sự lựa chọn giữa nước đóng bình và nước từ máy lọc RO Kensi sạch tinh khiết

04/07/2017
"Mọi người sẽ thường nghĩ mua cả một chiếc máy lọc nước thật tốn kém. Dùng nước đóng bình cho tiết kiệm và nước cũng đảm bảo." Suy nghĩ này liệu có đúng?
Công ty chuyên nhập khẩu, lắp ráp và phân phối các loại máy lọc nước gia đình, máy lọc nước công nghiệp, máy lọc nước biển, lọc tổng cho toà nhà, tập trung vào các loại máy lọc nước, vật liệu có khả năng xử lý các nguồn nước nhiễm bẩn, chứa tạp chất, vi khuẩn gây hại mà vẫn đảm bảo được tính tiện dụng, thân thiện với môi trường.

Ngày nay máy lọc nước đã trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ sức khỏe cho mọi người trong điều kiện nguồn nước ngày càng ô nhiễm. Máy lọc nước ra đời cũng đáp ứng tất cả nhu cầu dùng nước của mỗi gia đình, tổ chức, nhà máy, xí nghiệp.

Mọi người vẫn thường nghĩ: “Thôi! Cứ mua nước đóng bình sử dụng cho an toàn”. Điều này cũng có phần đúng nhưng chưa đủ: Bởi vì nước đóng bình được sản xuất theo công nghệ RO, và chỉ an toàn đối với các cơ sở sản xuất đảm bảo chất lượng, còn những cơ sở sản xuất không đảm bảo chất lượng có thể con đem đến tác hại cho người sử dụng. Với các cơ sở sản xuất không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo chất lượng từ nguồn nước đóng bình đến chất liệu nhựa làm bình cũng không đảm bảo, rất dễ gây bệnh và ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Một câu hỏi đã được đưa ra là tại sao trong khi mỗi người chúng ta có quyền chủ động tự kiểm soát chất lượng nước uống của mình, mà việc này lại không được thực hiện?. Kensi mang đến cho bạn một nhà máy sản xuất nước RO mini với khả năng lọc đáp ứng từ 1 đến 10.000 người, tùy theo số người sẽ có các loại công suất khác nhau. Tự kiểm soát, tự kiểm tra chất lượng và thưởng thức. Tự là chủ sức khỏe của bản thân.  Khi đang khát chỉ cần mở vòi và giải tỏa cơn khát của bạn với chất lượng nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn nước đóng chai. Luôn an toàn và tiện lợi, Kensi tận hưởng sự tinh khiết, thêm yêu cuộc sống!
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5