Logo site

Sôi động cùng thị trường máy lọc nước tại Việt Nam

05/07/2017
Sự sôi động với nhiều thương hiệu, đủ các chủng loại, mẫu mãgiá cả đa dạng,... đó là những từ ta có thể dùng để tạm mô tả về thị trường máy lọc nước tại thời điểm hiện tại
Cách đây chưa lâu, máy lọc nước gia đình còn là khái niệm xa lạ với người dân Việt Nam.  Từ xưa tới nay, dường như hầu hết các gia đình người Việt đều chỉ có thói quen dùng nước máy, nước giếng khoan, hoặc sử dụng các bình lọc thô đơn giản với lõi lọc cát, đá, sỏi. Nguồn nước đó chỉ hạn chế bớt đi một phần nhỏ các tạp chất, mùi lạ trong nước, không thể uống trực tiếp mà phải đun sôi.


 
Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo nhiều vấn đề về môi trường, khiến cho tình trạng ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng. Nguồn nước máy, nước giếng bị nhiễm các tạp chất, kim loại…Chưa bao giờ nhu cầu sử dụng nước sạch của người dân lại trở nên cấp thiết đến thế khiến máy lọc nước ngày càng trở nên cần thiết trong mọi gia đình. Những chiếc máy lọc nước gia đình lần đầu xuất hiện ở Việt Nam, nó nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận vì đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dân. Thị trường máy lọc nước gia đình tại Việt Nam hiện sôi động với nhiều thương hiệu. Nhìn chung, người tiêu dùng hiện nay quan tâm nhiều hơn cả đến máy lọc nước theo công nghệ RO, vì đây là công nghệ tiên tiến nhất,  màng lọc RO công nghệ Mỹ, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất trong nước, giúp nguồn nước tinh khiết, có thể uống ngay mà không cần đun sôi.
Thị trường máy lọc nước gia đình phong phú, đa dạng, vừa là cơ hội, vừa là thách thức với người tiêu dùng. Người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn nhưng đồng thời cũng cảm thấy hoang mang khi phải đưa ra quyết định. Điều này cũng xuất phát từ thực tế trong thời gian vừa qua, báo chí ghi nhận sự lộn xộn của thị trường máy lọc nước gia đình tại Việt Nam; Nhiều cơ sở kinh doanh vì ham lợi nhuận đã trà trộn những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, hàng kém chất lượng, hàng rởm…gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng, ảnh hưởng uy tín của các đơn vị khác.
Do đó, để mua được máy lọc nước gia đình tốt nhất, các khách hàng thông thái cần tìm hiểu kĩ về sản phẩm, thương hiệu và nhất thiết nên lựa chọn các thương hiệu uy tín như Kensi, Rostar, Pacific…Các sản phẩm này đều là thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. 
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5