Logo site

Những ưu điểm máy lọc nước Kensi công nghệ RO

16/05/2017
Nguồn nước tinh khiết, an toàn từ máy lọc nước  RO đảm bảo chất lượng phù hợp với nhu cầu đun nấu, ăn uống vô cùng tiện lợi với mỗi gia đình
Với tình trạng ô nhiễm nguồn nước nghiêm trọng hiện nay, theo các báo cáo của bộ y tế  thì tỉ lệ số người mắc bệnh liên quan tới ung thư, tiêu chảy, viêm màng kết, các bệnh về mắt,.. ngày một gia tăng. Tập trung vào đối tượng trẻ nhỏ và phụ nữ đang mang thai. Hai đối tượng dường như sức đề kháng còn yếu. Để giải quyết vấn đề ô nhiễm nguồn nước ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe cho mọi người giải pháp đưa ra các chiến lược lâu dài là có thể cung cấp những nguồn nước an toàn đã qua xử lí và cải thiện hệ thống nước sinh hoạt, ăn uống. Và một trong các chiến lược được nhiều người sử dụng nhất đó chính là sử dụng hệ thống máy lọc nước RO.
 

 
Thời gian gần đây, người dân Việt nâng cao vấn đề sử dụng nước sạch để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho tất cả các thành viên trong gia đình họ. Và sự lựa chọn tin cậy mà khách hàng sử dụng nhiều nhất hiện nay không thể không nhắc tới những chiếc máy  lọc nước Kensi sử dụng công nghệ RO.
Nguồn nước tinh khiết, an toàn từ máy lọc nước  RO đảm bảo chất lượng phù hợp với nhu cầu đun nấu, ăn uống vô cùng tiện lợi với mỗi gia đình. Nước qua máy lọc nước RO Kensi sử dụng màng thẩm thấu ngược RO, loại bỏ các ion kim loại , tạp chất có hại trong nước, các hợp chất hữu cơ như thuốc trừ sâu, phẩm nhuộm công nghiệp, các tạp chất hóa học, sắt, đồng, Mangan, các vi khuẩn kích cỡ micromet, virut có kích cỡ vài chục nanomet,.. và cho ra loại nước tinh khiết nhất có lợi cho người sử dụng.
Trung tâm của máy lọc nước RO chính là màng thẩm thấu ngược. Màng lọc RO là một tấm màng mỏng làm bằng vật liệu đặc biệt (TFC – Thin Film Composite) được cuộn tròn. Trên màng lọc này có rất nhiều lỗ nhỏ với kích cỡ 0.5 nanomet chỉ to hơn vài ba phân tử nước H2O. Sau đó dưới tác dụng của áp suất (bơm) sẽ chỉ có các phân tử nước được đẩy qua màng lọc trong khi các tạp chất khác sẽ không thể đi qua màng lọc RO và bị giữ lại.
Với các máy lọc nước RO, thiết bị sẽ tự động rửa màng RO trước khi tiến hành lọc nước. Thiết bị không phân biệt nguồn nước đầu vào ( nguồn nước máy, nước giếng,nước mưa,..) các nguồn nước này đều được máy lọc nước RO lọc tinh khiết có thể sử dụng uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi. Đặc biệt thiết bị sẽ tự ngừng hoạt động khi bình nước đầy, điều này góp phần tiết kiệm lượng điện năng sử dụng. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5