Logo site

Máy lọc nước thông minh RO Kensi

01/06/2017
Theo các chủ hộ kinh doanh thì trên thị trường hiện có hai loại máy lọc theo công nghệ RO và công nghệ Nano đang được khách hàng tìm mua và tin dùng nhiều nhất.
Theo như khảo sát trên một số khu vực trên địa bàn thành phố Hà Nội, có không ít các cửa hàng đang kinh doanh buôn bán mặt hàng máy lọc nước, cùng các thiết bị lọc. Xuất xứ của các loại máy lọc nước này cũng vô cùng phong phú, từ hàng Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Singapore, Hàn Quốc, Mỹ. Giá sản phẩm cũng dao động còn phụ thuộc vào số lượng các bình lọc.
  
Theo các chủ hộ kinh doanh thì trên thị trường hiện có hai loại máy lọc nước RO gia đìnhmáy lọc công nghệ Nano đang được khách hàng tìm mua và tin dùng nhiều nhất. Với các loai máy dùng công nghệ RO là an toàn nhất. Công nghệ lọc RO xử lí được tất cả các nguồn nước đầu vào, không phân biệt yếu tố ô nhiễm đầu vào kể cả nguồn nước có nhiễm thạch tín, kim loại nặng, sắt, thuốc diệt côn trùng, thuốc trừ sâu, xử lí tốt các loại mùi lạ trong nước, các vi khuẩn gây hại sức khỏe,… Nguồn nước qua hệ thống lọc trở nên tinh khiết, đạt chuẩn y tế , đảm bảo nguồn nước sạch có thể sử dụng uống ngay mà không cần xử lí đun sôi. Những chiếc máy lọc nước KENSI với công nghệ lọc RO hàng đầu hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường máy lọc nước Việt Nam bởi ưu điểm tuyệt vời là bạn có thể uống ngay không cần đun sôi bởi máy lọc nước thông minh này có những ưu điểm tuyệt vời dưới đây:
- Sử dụng màng lọc RO được nhập khẩu 100% từ Mỹ giúp loại bỏ được vi khuẩn có hại tạo ra nguồn nước tinh khiếp vô trùng có lợi cho sức khỏe.
- Máy lọc nước thông minh RO Kensi giúp loại bỏ đi hoàn toàn các kim loại nặng chì (Pb), thủy ngân, Asen, Amit, thuốc trừ sâu, các chất phóng xạ, vi khuẩn, vi rút,..
- Khi sử dụng máy lọc nước thông minh của Kensi các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của bản thân, gia đình bởi nó giúp ngăn ngừa các bệnh Ung Thư,sỏi thận,tiêu hóa,tăng cường hấp thụ OXY hòa tan trong nước chống lão hóa và các bệnh dễ mắc do sử dụng nguồn nước bẩn.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5