Logo site

Máy lọc nước RO Kensi tiết kiệm chi phí, bảo vệ sức khỏe cả nhà

06/06/2017
Máy lọc nước RO Kensi thông minh với  thiết kế dựa trên cấu tạo và hình thái của các tòa nhà chung cư, bệ bếp. Máy có giá đỡ khi lắp đặt không cần khoan hay phá hủy đi kết cấu vốn có của tủ bếp
Bạn luôn lo lắng về nguồn nước không đảm bảo sức khỏe cho gia đình? Bạn quyết định chọn mua máy lọc nước RO nhưng còn băn khoăn về vấn đề lắp đặt sẽ làm hỏng kết cấu tủ bếp và căn hộ chung cư của bạn?
Xin giới thiệu Máy lọc nước RO lọc cao cấp Kensi  hoàn toàn tiết kiệm chi phí, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn. Máy lọc nước Kensi được được sản xuất theo quy trình công nghệ cấp chứng nhận ISO 9001:2008. Nguồn nước sau khi được lọc qua máy lọc nước Kensi đạt tiêu chuẩn của bộ ý tế, viện Paster, Tổng cục tiêu chuẩn đo lường công nhận.

Máy lọc nước RO Kensi thông minh với thiết kế dựa trên cấu tạo và hình thái của các tòa nhà chung cư, bệ bếp. Máy có giá đỡ khi lắp đặt không cần khoan hay phá hủy đi kết cấu vốn có của tủ bếp. Đặc biệt, dù nước ở vùng thấp thì máy vẫn có thể tự động hoạt động lọc để đảm bảo lượng nước cần thiết cho gia đình.

 
Với công nghệ lọc RO dựa trên cơ sở thẩm thấu ngược và trải qua  nhiều cấp lọc liên tục, nước uống sau khi được xử lí lọc hoàn toàn tinh khiết, có thể sử dụng ngay mà không cần đun sôi. Cân bằng pH, dễ hấp thụ vào cơ thể, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Máy lọc nước RO Kensi tự động lọc với mọi loại nước đầu vào, tiết kiệm chi phí, bảo vệ sức khỏe. Với các máy lọc nước RO, thiết bị sẽ tự động rửa màng RO trước khi tiến hành lọc nước. Thiết bị không phân biệt nguồn nước đầu vào ( nguồn nước máy, nước giếng,nước mưa,..) các nguồn nước này đều được máy lọc nước RO lọc tinh khiết có thể sử dụng uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi. Đặc biệt thiết bị sẽ tự ngừng hoạt động khi bình nước đầy, điều này góp phần tiết kiệm lượng điện năng sử dụng.
Nguồn nước tinh khiết, an toàn từ máy lọc nước RO Kensi thông minh đảm bảo chất lượng phù hợp với nhu cầu đun nấu, ăn uống vô cùng tiện lợi với mỗi gia đình. Nước qua máy lọc RO Kensi sử dụng màng thẩm thấu ngược RO, loại bỏ các ion kim loại , tạp chất có hại trong nước, các hợp chất hữu cơ như thuốc trừ sâu, phẩm nhuộm công nghiệp, các tạp chất hóa học, sắt, đồng, Mangan, các vi khuẩn kích cỡ micromet, virut có kích cỡ vài chục nanomet,.. và cho ra loại nước tinh khiết nhất có lợi cho người sử dụng.
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5