Logo site

Máy lọc nước RO Kensi luôn đồng hành cùng sức khỏe của mỗi gia đình

01/07/2017
Máy lọc nước thông minh RO Kensi giúp bạn chăm sóc bảo vệ sức khỏe gia đình một cách tối ưu nhất.
Luôn đặt sức khỏe của công đồng lên hàng đầu. Tekcom luôn đồng hàng cùng mọi bà nội trợ mang tới những sản phẩm máy lọc nước chất lượng tốt nhất. Bạn sẽ luôn mong muốn nguồn thức ăn, nguồn nước của bạn và cả gia đình được an toàn, nguồn gốc rõ ràng, sản phẩm sạch giúp cơ thể thêm khỏe mạnh trước thực trạng một xã hội luôn bị sự ô nhiễm làm phiền, lượng chất thải khổng lồ mỗi ngày được thải ra môi trường từ các khu công nghiệp, nhà máy xí nghiệp mà chưa có kế hoạch xử lí triệt để. Hoạt động phun sử dụng các loại thuốc diệt cỏ, thuốc trừ sâu trong nông nghiệp quá lạm dụng khiến cho kim loại nặng ngấm vào đất và gây ô nhiễm từ nguồn nước ngầm. Các chung cư, khu sản xuất mọc lên ngày một nhiều, các đường ống cấp thoát nước xuống cấp nặng nề, rỉ sét.
 
 
Thấu hiểu điều đó, những chiếc máy lọc nước RO gia đình Kensi đã hoàn thành tốt sứ mệnh của chính nó. Mang đến mọi người nguồn nước sạch, tinh khiết với màng lọc RO công nghệ Mỹ , sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001 -2008, giúp lọc sạch 96% vi khuẩn gây hại có trong nước.  Loại bỏ hoàn toàn màu mùi lạ trong nước, nước sau quá trình lọc có vị thanh mát, dễ uống, không để lại cặn bám trên các thiết bị chứa đựng và đặc biệt bạn và gia đình có thể uống nước ngay mà không cần đun sôi.

Máy lọc nước RO Kensi là sản phẩm cần có trong mọi gia đình, đảm bảo nguồn nước tinh khiết theo tiêu chuẩn BYT:2009. Những chiếc máy thế hệ mới mẫu mã sang trạng, tủ tranh kính 3D dẫn đầu xu hướng, được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng, tủ cường lực bền đẹp phù hợp với mọi căn phòng gia đình , văn phòng công sở. Bạn và gia đình hoàn toàn an tâm với sự có mặt của chiếc máy lọc thông minh RO Kensi này trong nhà, vấn đề băn khoăn cùng những lo lắng về nguồn nước ăn , sinh hoạt mỗi ngày không được sạch đã không còn nữa. Máy lọc nước thông minh RO Kensi giúp bạn chăm sóc bảo vệ sức khỏe gia đình một cách tối ưu nhất.
 
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5