Logo site

Máy lọc nước RO chung cư vì một môi trường sống xanh - sạch -đẹp, bảo vệ sức khỏe mỗi người

02/11/2017
Nhằm tri ân những đóng góp, ủng hộ của quý khách hàng trong suốt thời gian qua, đồng thời muốn giới thiệu tới quý vị sản phẩm siêu “Hot” trên thị trường máy lọc nước trong và ngoài nước. Thương hiệu máy lọc nước RO Kensi triển khai chương trình ưu đãi khuyến mại đặc biệt “Lễ hội mua sắm giảm giá cực sốc”
Thương hiệu máy lọc nước RO Kensi – một trong các thương hiệu máy lọc nước uy tín của công ty TNHH Thiết bị và Công Nghệ Tekcom, địa chỉ số 2 phố Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội xin hân hoan chào đón toàn thể quý khách hàng, các cư dân chung cư xanh.
Nhằm tri ân những đóng góp, ủng hộ của quý khách hàng trong suốt thời gian qua, đồng thời muốn giới thiệu tới quý vị sản phẩm siêu “Hot” trên thị trường máy lọc nước trong và ngoài nước. Thương hiệu máy lọc nước RO Kensi triển khai chương trình ưu đãi khuyến mại đặc biệt “Lễ hội mua sắm giảm giá cực sốc” mừng đón tết Mậu Tuất năm 2018 cùng các cư dân chung cư. Thương hiệu máy lọc nước Kensi mang tới những sản phẩm luôn được chứng nhận kiểm nghiệm của các tổ chức hàng đầu thế giới.
Đến tham quan và mua sắm tại gian hàng chung cư của chúng tôi, quý khách hàng có cơ hội tham quan và tìm hiểu về những sản phẩm máy lọc nước tốt nhất, được trực tiếp gửi gắm từ nhà sản xuất tới tận tay người tiêu dùng mà không qua bất kì một đại lý, hay một nhà phân phối nào khác.
  • Chất lượng nước lọc đầu ra của máy lọc nước luôn đạt chuẩn nước pha sữa cho bé, giảm nguy cơ bị bệnh đường ruột, tiêu hóa đã được kiểm nghiệm nguồn nước uống ngay không cần đun sôi, tiêu chuẩn nước đóng chai.
  • Sử dụng tắm cho bé, nước được loại bỏ mọi loại virut gây bệnh, lượng khoáng đạt chuẩn Bộ Y Tế.
  • Sản phẩm hoàn toàn tự động lọc ở vùng nước thấp, tự động lọc được mọi loại nước, máy sẽ tự ngừng hoạt động khi bình nước đầy. Đặc biệt, phù hợp với điều kiện nhiệt độ nóng ẩm ở Việt Nam.
 

 
Ngoài ra, khi tham gia chương trình, quý khách hàng còn đặc biệt được hỗ trợ kiểm tra, phân tích mẫu nước dùng miễn phí của gia đình đang sử dụng, mua sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất mà chỉ duy nhất áp dụng cho những cư dân chung cư tại đây.
 
Thương hiệu máy lọc nước Kensi luôn cam kết:
  • Sản phẩm chính hãng
  • Bảo hành chính hãng 2 năm
  • Dịch vụ thay lõi chính hãng tại nhà, giá tốt
  • Linh kiện nhập khẩu, lắp ráp tại Việt Nam
  • Tư vấn tin cậy
  • Giá cả cạnh tranh
  • Mua sắm dễ dàng
  • Phục vụ chu đáo
Quý khách đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu các sản phẩm máy lọc nước siêu phẩm của chúng tôi. Hãy tới và cùng tham quan mua sắm hưởng trọng nhưng ưu đãi vô cùng thú vị này của Kensi đi nào.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900 0138 (24/7 miễn phí) – số hotline 016 7777 0000 (giờ hành chính), truy cập website: Kensi.com.vn để được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình nhất.
Kensi! Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5