Logo site

Máy lọc nước nóng lạnh tích hợp RO Kensi sự tiện ích trong cuộc sống hiện đại

01/07/2017
 Máy lọc nước nóng lạnh tích hợp RO được thiết kế với 2 chế độ nóng lạnh vô cùng tiện lợi
Máy lọc nước nóng lạnh Kensi có thiết kế tiện dụng với phần trên là hệ thống điều chỉnh nhiệt độ nước, phần dưới là ngăn lạnh tiệt trùng hoặc bộ phận lọc nước. Máy lọc nước nóng lạnh áp dụng công nghệ lọc RO tiên tiến, lọc sạch toàn bộ các tác nhân xấu, các tạp chất, vi khuẩn, virus, asen, amip, kim loại nặng có hại cho sức khỏe. Nước sau lọc uống ngay không cần đun sôi, đáp ứng tiêu chuẩn BYT:2009. Máy lọc nước Kensi sử dụng màng lọc RO công nghệ mỹ, sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001 -2008 với chất lượng đảm bảo, mẫu mã sang trọng, kiểu dáng cực kỳ bắt mắt, đa dạng như loại cửa kín, loại cửa nhựa chịu nhiệt hay nhựa kết hợp inox. Tùy vào mỗi loại máy mà có những chức năng thiết thực khác nhau nhưng đều có ưu điểm chung là kiểu dáng máy nhỏ gọn, chạy êm và tiết kiệm điện năng.
 

- Máy lọc nước nóng lạnh tích hợp RO được thiết kế với 2 chế độ nóng lạnh vô cùng tiện lợi.
- Máy thiết kế an toàn và tinh tế
- Hệ thống đèn led hiển thị thông minh chế độ nước nóng lạnh.
- Nút khóa vòi nóng, lạnh an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ.
- Khoảng cách giữa vòi và khay đựng nước thiết kế hợp lý có tính toán khiến gia đình bạn dễ dàng lấy nước khi sử dụng cốc cao hay bình đựng nước cá nhân.
- Chế độ nóng lạnh nhanh chóng với khả năng làm nóng lên tới 95oC và làm lạnh xuống 6oC trong thời gian ngắn.
- Máy nóng lạnh tích hợp RO Kensi công nghệ hiện đại
- Khả năng lọc siêu sạch của hệ thống lọc RO từ 5 đến 8 cấp giúp đảm bảo an toàn về nước sạch ăn uống, đạt chuẩn nước uống không cần đun sôi của Bộ Y Tế..
- Bình chứa nước làm bằng thép không gỉ, an toàn, thân thiện và không gây mùi khó chịu khi sử dụng.
Chất lượng cuộc sống ngày một cải thiện, nhu cầu của người tiêu dùng về thực phẩm và đồ uống an toàn ngày càng tăng lên. Luôn đảm bảo sức khỏe, sự tiện ích trong cuộc sống hiện đại, luôn được sử dụng nguồn nước an toàn và chất lượng cho cuộc sống. Hãy đồng hành cùng Máy lọc nước nóng lạnh tích hợp RO Kensi để sống trọn trong một môi trường sạch. Tận hưởng sự tinh khiết thêm yêu cuộc sống.
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5