Logo site

Màng lọc CSM lọc sạch hiệu quả đạt chuẩn nước uống trực tiếp bộ y tế

12/01/2018
Màng lọc CSM được đánh giá cao về chất lượng, mức giá so với thị trường và về hiệu quả lọc sạch. Màng lọc RO CSM sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, màng đạt các tiêu chuẩn ISO, NSF, được kiểm soát, kiểm nghiệm nghiêm ngặt về mặt quy trình sản xuất, đóng gói, bảo quản, vận chuyển, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn

Màng lọc thẩm thấu ngược CSM do Toray sản xuất lọc sạch hiệu quả, luôn đạt được sự hài lòng của quý khách hàng trong ngành lọc và thẩm tách. Được hỗ trợ bởi một mạng lưới toàn cầu các văn phòng chi nhánh, các chi nhánh tại Hoa Kỳ, Trung Quốc, Nhật Bản và Ấn Độ, Việt nam cùng với nhiều đại lý được ủy quyền trên toàn thế giới, Toray luôn cam kết đảm bảo chất lượng tốt, đáng tin cậy hỗ trợ kỹ thuật, giá cả cạnh tranh và thời gian giao hàng đáp ứng tốt nhất cho khách hàng.

Trên thị trường Việt Nam, bạn đã từng nghe qua rất nhiều thương hiệu màng lọc nước RO. Tuy nhiên màng lọc RO CSM vẫn còn khá xa lạ với nhiều người tiêu dùng đặc biệt là trong lĩnh vực lọc nước. Về bản chất thì màng lọc RO CSM được sử dụng rất nhiều và phát triển rộng rãi ở các nước phát triển trên thế giới. Tại Việt Nam màng lọc CSM thường được biết đến nhiều trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp. Màng lọc RO công nghiệp CSM được sử dụng trong nhiều dự án lọc nước sản xuất các thiết bị điện tử và bán dẫn cho các đơn vị lớn như Samsung, các khu nhà máy công xưởng với quy mô lớn,..Màng CSM RO luôn nhận được sự đánh giá cao về chất lượng cũng như mức giá so với thị trường và hiệu quả mà màng CSM này mang lại.

Màng lọc RO CSM công nghệ Nhật đạt tiêu chuẩn ISO, NSF
 
Màng lọc RO CSM được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, hoàn toàn được kiểm soát và kiểm nghiệm nghiêm ngặt về mặt quy trình sản xuất, đóng gói, bảo quản và vận chuyển đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn. Sản phẩm màng lọc RO CSM đạt các tiêu chuẩn, có giấy chứng nhận ISO, NSF,…Trong lĩnh vực ngành lọc nước, màng lọc RO CSM xuất hiện chưa phổ biến với một số đơn vị nhập khẩu không chuyên, nhập với số lượng nhỏ lẻ.

Năm 2017 là năm khởi đầu hợp tác của Tekcom và Toray Chemical Korea về việc phân phối các sản phẩm màng lọc của tập đoàn Toray với hai thương hiệu Toray và CSM được sản xuât tại nhà máy của Toray tại Hàn Quốc. Sự tin tưởng của tập đoàn TORAY với TEKCOM giống như một sự động viên lớn cho công ty Tekcom tin tưởng hơn nữa vào tương lai, định hướng phát triển và trở thành đơn vị hàng đầu Việt nam được hỗ trợ về công nghệ, chất lượng và dịch vụ toàn cầu lĩnh vực máy lọc nước. Đưa tới người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm màng lọc CSM tốt nhất.


Bạn có thể truy cập Màng lọc CSM của Tekcom chúng tôi để tham khảo thêm các thông tin khác về màng CSM chính hãng, để có thể lựa chọn cho mình màng lọc CSM phù hợp. Hoặc www.csmfilter.com/ để cập nhật đầy đủ thông tin mới và chính xác nhất.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5