Logo site

Lý do những chiếc máy lọc nước thông minh RO Kensi đang rất hút khách là gì?

05/07/2017
Tình trạng sinh sống chung với nguồn nước bẩn là vậy, một số nhà đã tự khắc phục cho gia đình mình với viêc xả nước qua các lớp khăn vải lọc trước rồi mới dám sử dụng

Trước thực trạng nguồn nước mặt và nguồn nước ngầm ngày càng bị ô nhiễm, cạn kiệt. Trong khi vẫn không có những chính sách triệt để bảo vệ và sử dụng nước hợp lý thì trong tương lai gần nước sạch sẽ trở thành nguồn tài nguyên cực kỳ han hiếm. Khi mà ngay hiện tại, việc ô nhiễm nguồn nước vẫn đang hàng ngày, hàng giờ diễn ra. Thực tế đang có từ 20% -40% người dân phải sử dụng nguồn nước không đảm bảo, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, ảnh hưởng xấu tới chất lượng cuộc sống.
 

Dân cư nhiều khu vực còn có những kiến nghị, phản ảnh như: “Nhà tôi phải bơm nước lên bồn để lọc sang 1 bồn chứa nước khác, rồi mới dám sử dụng nước để sinh hoạt, đun nấu. Vậy mà khi đun nấu vẫn có hiện tượng cặn bám đầy đáy ấm đun, tình trạng két nước vệ sinh đen xì, một thời gian phải kì cọ, rất bẩn. Trong khi vẫn phải đóng tiền chi phí sử dụng nước mang tên nước sạch.”
“Mỗi hộ gia đình, thường thì nhà nhà đều có bể ngầm chứa nước, để bơm nước lên cao thau bể có cọ rửa sạch đến đâu, nhưng chỉ trong 1 -2 tháng cặn đã lắng sâu dưới đấy bể hoặc lắng dưới đấy các vật dụng chứa đựng này. Cặn bám thường có màu nâu xì, hoặc màu gạch cua, quện tay và có mùi rất tanh”,…
Tình trạng sinh sống chung với nguồn nước bẩn là vậy, một số nhà đã tự khắc phục cho gia đình mình với viêc xả nước qua các lớp khăn vải lọc trước rồi mới dám sử dụng. Và nguồn nước đó cũng chỉ dám dùng để tắm rửa, rửa xe,dùng cho nhà vệ sinh,… mà hoàn toàn không dùng cho sinh hoạt nấu nướng. Họ phải mua tạm nước đóng bình về nấu cho đảm bảo. Nhưng việc này chỉ là bieenjphasp tạm thời, nếu duy trì lâu thật sự vô cùng toosnkems.
Để tự cứu lấy mình, mọi người có thể tìm hiểu về chiếc máy lọc nước thông minh RO Kensi của công ty Tekcom. Với màng lọc RO công nghệ Mỹ, sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001- 2008, với chất lượng đảm bảo, mẫu mã sang trọng. Máy lọc nước RO Kensi tủ tranh kính 3D cung cấp nguồn nước sạch đảm bảo BYT:2009, nước sau lọc uống ngay không cần đun sôi. Lọc được mọi loại nước đầu vào, chỉ cần nước đủ tiêu chuẩn nước máy. Máy lọc nước RO Kensi loại bỏ hoàn toàn màu lạ mùi lạ có lẫn trong nước, lọc sạch các loại hóa chất, thuốc trừ sâu, diệt vi khuẩn, vi rút các kim loại nặng, loại bỏ các chất asen, amit gây hại. Nước sau lọc hương vị thuần khiết, thanh mát dễ uống.
 
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5