Logo site

Hướng dẫn xác thực màng RO chính hãng tại công ty Tekcom

29/07/2017
Sử dụng phải những loại màng kém chất lượng đó, vô hình chung chính các bạn những người luôn quan tâm và muốn bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình lại đang tạo điều kiện để tạo cơ hội cho những hiểm họa bệnh tật có thể ập đến bất cứ lúc nào với các loại màng giả, kém chất lượng, tiền mất  tật mang như này.
Để hỗ trợ người tiêu dùng kiểm tra màng lọc RO chính hãng tại công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom, ngoài các dấu hiệu đặc trưng trên sản phẩm, người tiêu dùng cần lưu ý đặc điểm sau để chắc chắn và hoàn toàn an tâm rằng màng các bạn mua là loại màng tốt, từ chính công ty Tekcom phân phối.
Như các bạn đều biết thì màng lọc RO là bộ phận vô cùng quan trọng trong hệ thống máy lọc nước RO. Do sức nóng mà loại màng này mang lại, cùng nhu cầu tăng cao của người dân thì hiện nay trên thị trường xuất hiện tới hàng chục loại màng RO với các thông tin, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng. Chất lượng của những màng này thì thật không ai dám đảm bảo, màng giả tràn lan, trôi nổi trên thị trường.
Sử dụng phải những loại màng kém chất lượng đó, vô hình chung chính các bạn những người luôn quan tâm và muốn bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình lại đang tạo điều kiện để tạo cơ hội cho những hiểm họa bệnh tật có thể ập đến bất cứ lúc nào với các loại màng giả, kém chất lượng, tiền mất  tật mang như này.
 
Công ty Tekcom đơn vị chuyên nhập khẩu, lắp ráp và phân phối các loại máy lọc nước gia đình, máy lọc nước công nghiệp, máy lọc nước biển, lọc tổng cho toà nhà, và cho y tế với mọi quy mô,  tập trung vào các loại máy lọc nước, vật liệu có khả năng xử lý các nguồn nước nhiễm bẩn, chứa tạp chất, vi khuẩn gây hại mà vẫn đảm bảo được tính tiện dụng, thân thiện với môi trường.  Sản phẩm máy lọc nước không những uy tín chất lượng, với chất lượng Tekcom luôn là nơi tin cậy. Lõi lọc RO được nhập khẩu bởi công ty Tekcom thông qua đại diện chính hãng của Dow tại Việt Nam, sản xuất  theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2008. Ngoài những dấu hiệu có thể kiểm tra màng RO chính hãng DOW bằng quan sát như: tem 7 màu dán trên màng, đồng thời trên mỗi màng có đường gân kết thúc của vỏ bọc màng rất thẳng, màng DOW chính hãng khi cầm cảm nhận bằng tay ta sẽ cảm thấy chắc tay chứ không hề bị xê dịch lỏng lẻo như hàng giả.
 

Màng lọc RO của hãng Down 100% công nghệ Mỹ
 
Ngoài việc sử dụng loại màng RO được Tekcom nhập khẩu thông qua đại diện chính hãng của Dow tại Việt Nam, gần đây công ty Tekcom chúng tôi đã nghiên cứu và giới thiệu tới quý người tiêu dùng loại màng lọc CSM công nghệ Nhật và sản xuất tại Hàn Quốc. Và trên thực tế đã rất nhiều khách hàng gửi những thắc mắc chưa hiểu về loại màng lọc CSM này. Tekcom sẽ gửi tới quý vị những thông tin cơ bản để hiểu thêm về loại màng CMS:
  • Màng lọc CSM là loại màng khô, có đường kính 2", được sản xuất bởi công nghệ Toray - Nhật Bản. Sản xuất tại Hàn Quốc mang thương hiệu CSM
  • Trên thân màng có in chìm chữ CSM và tại đầu nhựa màng cũng có chữ CSM
  •  Số Serial chúng ta có thể kiểm tra được trên hệ thống website của công ty Toray như trong bản hướng dẫn kiểm tra.
  •  Màng CSM do Tekcom phân phối có đầy đủ chứng nhận suất xứ: CO và chứng nhận chất lượng CQ
  •  Khả năng thu hồi và nước thải 48/52, công suất lọc 12-13 (l/h)

Màng lọc CSM hãng Toray với công nghệ Nhật sản xuất tại Hàn Quốc
 
Màng CSM có đầy đủ hóa đơn chứng từ và có chính sách bán hàng xuyên suốt, đảm bảo quyền lợi của khách hàng, đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng có chất lượng và nguồn gốc rõ ràng từ các hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới.
 

HÌnh ảnh màng CSM 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5