Logo site

Đọc vị các vấn đề về nguồn nước của nhà bạn qua các dấu hiệu

08/07/2017
Để nhận dạng các dấu hiệu của nguồn nước bẩn không đảm bảo tại gia đình chỉ cần bạn chú ý một chút là có thể dễ dàng phát hiện ra, và đâu là giải pháp bạn và gia đình nên chọn để khắc phục thực trạng đó từ nguồn nước của gia đình?
Nguồn nước khi có các biểu hiện dấu hiệu của sự bất thường thông qua độ vẩn đục của nước, thông qua mùi, vị, màu sắc,.. chắc chắn nguồn nước đó đã không còn đảm bảo. bằng những biểu hiện sau chúng ta có thể nhận diện được một số chất gây hại cho sức khỏe , ảnh hưởng đến sinh hoạt,… đang tồn tại trong nguồn nước của gia đình bạn.


Thực trang ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt 
  • Mùi: Khi trong nước bạn phát hiện ra có mùi lạ giống mùi thuốc tẩy hay còn gọi là mùi Clo, nước đã bị nhiễm Clo. Nước có mùi tanh nguyên nhân chính là do trong nguồn nước đó đang bị nhiễm sắt, Mangan, hoặc nước đã bị nhiễm nhôm.
  • Màu sắc: Bằng trực quan khi ta phát hiện ra nước có màu lạ, bạn cần để ý xem màu của nước hiện tại đang là màu gì. Nếu nước có màu vàng thì đó là dấu hiệu của nước có thể bị nhiễm sắt. Hoặc khi bạn thấy nguồn nước có màu nâu đen thì rất có thể nước nhà bạn đang bị nhiễm Mangan, Asen
  • Vị: Với nguồn nước an toàn thì nồng độ pH được khuyến nghị ở mức 6.5 đến 8. Khi nồng độ pH <6.5 nước sẽ có vị chua, còn khi nồng độ pH >8 nước sẽ mang vị lợ.
  • Độ đục: Nhìn nước không trong, sau một khoảng thời gian thì trong các vật dụng chứa đựng, thau chậu,.. xuất hiện các vẩn đục, cặn bám,.. một phần do sự xuất hiện của các tạp chất, sét, tảo, vi sinh vật,…
  • Độ cứng: dấu hiệu nước đã nhiệm nhiều Canxi và magie là khi nước có cặn bám vón cục trên các vật dụng bồn rửa, vòi nước, thau chậu chứa đựng nước hàng ngày
Dấu hiệu chỉ cần bạn chú ý một chút là có thể dễ dàng phát hiện ra, vậy giải pháp bạn và gia đình cần chọn cho thực trạng nguồn nước của mình là gì?
  • Lọc thô: lọc một số chất cặn, bẩn có kích thước lớn với việc xây dựng bể lọc. Lọc qua trong bể lọc này với các lớp cát, sỏi, than hoạt tính. Cách này chưa thể loại bỏ hết được các chất rắn độc hại hòa tan trong nước.
  • Sử dụng máy lọc nước RO Kensi: với máy lọc nước thông minh RO Kensi loại bỏ hầu hết các ion kim loại nặng, vi rút, vi khuẩn, asen, amit vi khuẩn ăn não,… lọc sạch các hợp chất hữu cơ dù có kích thước nhỏ nhất ở cấp độ phân tử có kích thước nhỏ, chỉ các phân tử nước mới có khả năng đi qua màng lọc.

Máy lọc nước thông minh RO Kensi
 
Tuy nhiên không phải máy lọc nước RO nào cũng đảm bảo được chất lượng như quảng cáo, người tiêu dùng khi chọn mua máy lọc nước càn lưu ý lựa chọn máy lọc nước được cấp chứng nhận nước sau lọc đạt chuẩn nước sạch, nước sau lọc có thể uống ngay không cần đun sôi.
Khi khách hàng sử dụng những sản phẩm không đạt tiêu chuẩn này không những không được hết những tạp chất mà còn có thể làm gây thêm ô nhiễm trong nguồn nước sử dụng hàng ngày của gia đình bạn. Vì vậy, khi bạn lựa chọn mua sản phẩm máy lọc nước thì lưu ý đến của hàng phân phối sản phẩm chính hãng để có thể yên tâm về chất lượng, đảm bảo bảo vệ sức khỏe của mình và gia đình một cách tốt nhất.
Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
  • Công ty TNHH Thiết Bị Và Công Nghệ Tekcom
  • Hotline: 0167777000 - 19000138
  • Trụ sở: Ngõ 2, Phố Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội
  • Website: http://tekcom.com.vn/
  • Email: cskh@tekcom.com.vn

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5