Logo site

Cùng Tekcom tìm hiểu về hai loại lõi lọc Hydrgen và lõi lọc Cacbon TCR

13/12/2017
Lõi hydrogen loại lõi chủ yếu là khoáng đá và đã được nghiên cứu nên không chứa các kim loại nặng, không phải cấp điện để điện phân nước, thời gian bảo trì 3 tháng. Nước đầu ra chứa hàm lượng hydrogen cao, đáp ứng đủ cho nhu cầu của cơ thể.
Như các bạn cũng biết, thường thì tùy vào từng loại máy lọc nước mà có số lượng các lõi được lắp sẽ khác nhau, ngoài những lõi cơ bản ra thì mọi người hay sử dụng thêm một số lõi bổ sung, với các chức năng riêng biệt tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình. Sau đây Tekcom xin giới thiệu tới các bạn cùng tìm hiểu về 2 loại lõi bổ sung rất hay được mọi người sử dụng thêm cho cây máy lọc nước gia đình mình.

Lõi lọc Hydrogen - Alkaline
Lõi lọc hydrogen chứa các hạt khoáng đá có khả năng biến nước thông thường thành nước có chứa Hydro hoạt tính. Vì các hạt này có thể dẫn điện và tạo ra dòng điện DC để điện phân nước tạo ra các bong bóng hydrogen.
Hydro có nhiều trong không khí , và là chất chống oxi hóa tốt. Vì thế nước chứa nhiều thành phần hydro hoạt tính sẽ có tác dụng chống oxy hóa tốt cho cơ thể, giảm thiểu các triệu chứng mệt mỏi, căng thẳng, bệnh tật do các gốc tự do trong cơ thể tạo ra.
Đồng thời lõi hydrogen có khả năng tạo ra các ion kiềm làm tăng pH của nước lên đến 8.5 , vì thế nó làm cân bằng pH trong cơ thể, giảm các triệu chứng do axit trong cơ thể gây ra như: giảm đau dạ dày, mệt mỏi, ợ hơi chua,..
Các hạt gốm của lõi hydro gen có khả năng chia nhỏ các phân tử nước, vì thế nước sẽ dễ hấp thụ vào cơ thể, giảm các triệu chứng thiếu nước hay hấp thu nước kém. Nước hydrogen cũng thích hợp cho những người hay hoạt động mạnh, những người hấp thu nước kém.
Lõi hydrogen này chủ yếu là khoáng đá và đã được nghiên cứu nên không chứa các kim loại nặng, không phải cấp điện để điện phân nước, thời gian bảo trì 3 tháng. Nước đầu ra chứa hàm lượng hydrogen cao, đáp ứng đủ cho nhu cầu của cơ thể.

 


 
Lõi lọc Cacbon TCR
Công dụng lõi các bon TCR cũng giống như của lõi T33. Như có khả năng ổn định độ ngọt cho nước, ổn định pH cho nước sau màng.
Tuy nhiên lõi Cacbon TCR còn có khả năng hấp thụ nhiều loại hợp chất hữu cơ bay hơi mà các lõi than hoạt tính khác không hấp phụ được. Và lõi này cũng có khả năng hấp phụ các hóa chất còn tồn dư trong nước từ quá trình xử lý nước thô, hay quá trình xử lý nước của nhà máy: Có khả năng xử lý Cl tồn dư trong nước, loại bỏ các vi khuẩn, hấp phụ các kim loại nặng, mùi và màu của nước. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5