Logo site

Cùng máy lọc nước RO Kensi đánh bật nỗi lo nguồn nước sinh hoạt bị ô nhiễm

04/07/2017
Truyền thông đã từng nhiều lần phản ánh về những ngôi làng được gọi là “làng ung thư” do bị ô nhiễm nguồn nước nặng nề. 
Lo ngại vấn đề nước dùng bị ô nhiễm, các hộ gia đình Việt Nam đã lựa chọn máy lọc nước để giải quyết vấn đề nước sạch. Thế nhưng thị trường máy lọc nước càng phát triển thì đồng nghĩa với việc lượng hàng giả, hàng nhái cũng ngày càng tràn lan.
Vài năm gần đây, nhu cầu sử dụng máy lọc nước của các hộ gia đình ngày càng trở nên cấp thiết, do tình trạng ô nhiễm môi trường ở mức báo động. Các nguồn nước ngầm tại Việt Nam nhiều nơi bị nhiễm kim loại nặng, độc tố thủy ngân, độc tố chì…gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.
 

 
Nên dùng máy lọc nước nào trong số các loại máy lọc nước gia đình hiện nay? Đây chắc hăn là câu hỏi mà nhiều người đặt ra. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu các loại máy lọc nước gia đình đang thịnh hành để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Truyền thông đã từng nhiều lần phản ánh về những ngôi làng được gọi là “làng ung thư” do bị ô nhiễm nguồn nước nặng nề. Tương tự, tại Việt Nam có vô số làng nghề thủ công truyền thống nhưng chưa quan tâm đến việc xử lý nước thải theo đúng quy chuẩn, mà xả thẳng ra môi trường, khiến nguồn nước ngầm bị nhiễm độc tố. Người dân lại sử dụng chính nguồn nước ngầm đó trong sinh hoạt hàng ngày. Cứ như vậy, độc chất lâu ngày tích tụ gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm cho con người. 
Một trong các giải pháp nhanh và tiện lợi trong việc xử lí nguồn nước tiêu dùng bị ô nhiễm là Do đó, máy lọc nước là thiết bị được nhiều gia đình lựa chọn để làm cải thiện chất lượng nguồn nước sinh hoạt. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, các loại máy lọc nước mới ngày càng thông minh và tiện lợi hơn. Máy lọc nước thông minh RO Kensi sử dụng màng lọc RO công nghệ Mỹ, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất trong nước, giúp nguồn nước tinh khiết, có thể uống ngay mà không cần đun sôi.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5